Thúy Nga: Đây là bài học cho những người có ý đồ xấu, muốn hãm hại, tấn công mẹ con tôi

Tôi stress rất nặng nề, căng thẳng thần kinh cao độ, phải uống thuốc nên mệt mỏi, ngủ li bì, ngủ không biết trời đất là gì" – Thúy Nga nói.

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga liên tục bị một nhóm người chỉ trích, mời cảnh sát, thậm thí thưa kiện ra tòa về chuyện tự ý giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Chính vì thế, cô đã cùng một Youtuber đến gặp luật sư để khởi kiện ngược lại kẻ đã hãm hại mình.

Trong một clip mới đăng tải, Youtuber Hồng Trinh - người trợ giúp Thúy Nga nói: "Tôi nói thật, trong vụ kiện tụng này, để tìm được một luật sư giỏi, hiểu luật và biết chắc chắn có thể giúp được cho Thúy Nga thì dĩ nhiên chi phí sẽ rất cao.

 

Bởi vậy nên tôi mong muốn Thúy Nga chỉ làm một lần trong đời thôi. Chỉ bị một lần trong đời như thế này đã phát khiếp rồi và phải trả một cái giá quá đắt".

Thúy Nga nghe vậy liền lên tiếng: "Đúng vậy, đây sẽ là bài học cho bản thân tôi cũng như cho tất cả những người có ý đồ xấu, muốn hãm hại, tấn công tôi và con tôi.

Tôi đã đi gặp luật sư cùng chị Hồng Trinh đây và trao đổi rõ ràng, đầy đủ mọi thứ, Luật sư cũng dặn tôi không chia sẻ thêm bất cứ điều gì nữa, có gì cứ để họ lo. Luật sư bên này làm việc rất chuẩn chỉ, họ chỉ nói chuyện với luật sư của phía đã kiện tôi chứ không nói chuyện với bất cứ ai.

Kể từ bây giờ, tôi làm việc mọi thứ thông qua luật sư của tôi. Tôi không phát biểu bất cứ điều gì hết vì đã có luật sư đại diện cho tôi. Tôi không tự lên tiếng về mặt pháp luật nữa".

Thúy Nga: Đây là bài học cho những người có ý đồ xấu, muốn hãm hại, tấn công mẹ con tôi - Ảnh 2.

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ thêm về bệnh tình của mình trong thời gian qua:

"Cũng may hôm nay chị Hồng Trinh hẹn ông luật sư lúc 2 giờ chiều chứ hẹn vào buổi sáng chắc tôi không đi được vì thời gian gần đây tôi stress rất nặng nề, căng thẳng thần kinh cao độ, phải uống thuốc nên mệt mỏi, ngủ li bì, ngủ không biết trời đất là gì.

Tôi chịu áp lực rất nhiều, thậm chí còn không dám lái xe, phải thuê một người khác chở mình. Tôi sợ thần kinh mình hiện tại không đủ vững để lái xe nữa.

Tôi nói thật, trong quá trình tiếp xúc với chị Kim Ngân, tôi bị ù lỗ tai. Bây giờ tôi phải tiếp xúc với quá nhiều chuyện bên lề nên càng stress, căng thẳng hơn.

Người ta cứ nói tôi vu vạ cho chị Kim Ngân, vì chị ấy mà tôi bị thế này thế kia nhưng tôi chia sẻ rất thật rằng, ngay từ nhỏ tôi đã bị một cơn bệnh nặng khiến bị ù một bên lỗ tai rồi và gần như bít mất tai bên đó.

Thúy Nga: Đây là bài học cho những người có ý đồ xấu, muốn hãm hại, tấn công mẹ con tôi - Ảnh 3.

Đến giờ, vì quá nhiều chuyện nên tôi bị ù tai bên còn lại. Tôi đi khám bệnh và bác sĩ có chẩn đoán rằng, nếu tôi tiếp tục để ù tai thế này mà không chữa trị kịp thời, tôi sẽ bị điếc luôn tai còn lại.

Từ hôm nọ tới giờ, có một chị khán giả liên tục bấm huyệt, chữa trị cho tôi và thêm thuốc thang các kiểu nữa. Tôi chỉ chia sẻ vậy thôi chứ không phải như người ta nói là tôi điếc sẵn rồi mà vẫn cố vu vạ cho người khác".

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-day-la-bai-hoc-cho-nhung-nguoi-co-y-do-xau-muon-ham-hai-tan-cong-me-con-toi-162211607144300504.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang