Thủy Tiên chính thức nói rõ chuyện xây lại nhà 80 tỷ đồng và bị tố giác không minh bạch 178 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung

Thủy Tiên đã có lời đáp trả gay gắt về những tin đồn không hay trong thời gian qua.

Sau hàng loạt sự công kích, soi mói của cộng đồng mạng về việc sao kê 178 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung, bị gửi đơn tố giác và bị chỉ trích vì xây lại nhà sau khi từ thiện, Thủy Tiên mới đây đã chính thức lên tiếng nói rõ.

 

 

 

Bài đăng của Thủy Tiên nói rõ về những ồn ào 

Đầu tiên, về việc xây lại căn biệt thự, Thủy Tiên khẳng định ban đầu chỉ sửa nhà nhưng trong lúc gia công bị sập tường gây nguy hiểm suýt chết người nên buộc phải tháo dỡ căn nhà để xây mới. Hợp đồng xây nhà cũng chỉ có giá 3,2 tỷ đồng chứ không phải con số 80 tỷ đồng như bị đồn thổi. Đồng thời số tiền lo cho công việc của gia đình là nhờ thu nhập của Công Vinh. 

Thủy Tiên cho biết cách đây nhiều năm khi Công Vinh đi đá bóng đã có các hợp đồng, lương thưởng lên đến 50 tỷ đồng, còn thời gian vừa qua thì đầu tư bất động sản "mát tay" nên có lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng, chứng từ đầy đủ. Và cũng không có chuyện nhà Thủy Tiên phá sản như lời đồn.

Thủy Tiên chính thức nói rõ chuyện xây lại nhà 80 tỷ đồng và bị tố giác không minh bạch 178 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung - Ảnh 1.
 
Thủy Tiên chính thức nói rõ chuyện xây lại nhà 80 tỷ đồng và bị tố giác không minh bạch 178 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung - Ảnh 2.

Thủy Tiên đính chính lại vì xảy ra sự cố trong lúc sửa nhà nên phải đập đi xây mới. Số tiền sửa nhà cũng chỉ 3,2 tỷ đồng.

Tiếp theo, về chuyện bị gửi đơn tố giác không minh bạch số tiền 178 tỷ đồng từ thiện miền Trung, Thủy Tiên thẳng thắn nói: "Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm.

Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện. Nhưng luật sư mình bảo là trừ khi 1 cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ".

 

 

Thủy Tiên sẵn sàng đối diện với người gửi đơn tố giác mình

Thủy Tiên cũng trấn an các fan để không lo lắng quá và khẳng định bản thân sống minh bạch nên không sợ hay trốn tránh điều gì.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang