Thủy Tiên công khai 'kể tội' con gái phao tin thất thiệt khi mẹ đi tu ở nước ngoài

Tính cách lém lỉnh, dễ thương của con gái Bánh Gạo nhà Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa công khai "kể tội" con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân với lỗi phao tin thất thiệt về mẹ. Cụ thể, Thủy Tiên vừa trải qua khóa tu 10 ngày ở Nepal. Tuy nhiên khi được hỏi mẹ đi đâu, con gái Bánh Gạo của nữ ca sĩ lại có câu trả lời khiến bố mẹ phải "té ngửa".

Thủy Tiên công khai kể tội con gái phao tin thất thiệt khi mẹ đi tu ở nước ngoài - Ảnh 1.

"Khi Gạo phao tin thất thiệt:

Gạo: Mẹ đi đâu dzạ mẹ?

Ba: Mẹ đi nước ngoài tu 10 ngày mẹ về.

Gạo: Wào... nước ngoài hả? Thích quá à... Ở nước ngoài lạnh không mẹ?

Mẹ: Lạnh cóng luôn, phải mặc áo ấm.

Và thế là sau khi mẹ đi rồi nghe nói ai hỏi nó mẹ đi đâu rồi không thấy mẹ... là nó cũng kể: "Dạ mẹ con đi Đà Lạt tu rồi".

Quào... nơi lạnh nhất trên thế giới không phải là lòng người mà là "Đà Lạt" nha... Và Đà Lạt ở nước ngoài nha...và điều quan trọng là ẻm chưa bao giờ được đi Đà Lạt mà không biết sao ẻm biết Đà Lạt là nơi lạnh nhất thế giới nữa mấy chế, ghê thặc", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên công khai kể tội con gái phao tin thất thiệt khi mẹ đi tu ở nước ngoài - Ảnh 2.

Dù không biết mẹ đi đâu và cũng chưa từng được đi Đà Lạt nhưng con gái Thủy Tiên lại vô tư khẳng định "mẹ đi Đà Lạt tu rồi". Mẩu chuyện nhỏ được Thủy Tiên chia sẻ khiến nhiều người không khỏi thích thú về tính cách nhí nhảnh, dễ thương của cô bé Bánh Gạo.

Fan hâm mộ Thủy Tiên dí dỏm bình luận: "Đất nước Đà Lạt", "Đi tu mà không yên hả chị iu, ẻm cưng dễ sợ á trời", "Dễ thương!", "Thấy giống giống mẹ nó gòi chị tỉ nha"...

Thủy Tiên công khai kể tội con gái phao tin thất thiệt khi mẹ đi tu ở nước ngoài - Ảnh 3.

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh tên thật là Diễm Quỳnh, bé năm nay lên 6 tuổi. Để tránh việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường cho một đứa trẻ, Thủy Tiên luôn khéo léo che mặt con gái. 

Tuy nhiên, những mẩu chuyện vui về con gái nhỏ vẫn được cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội khiến cô bé nhận được không ít cảm tình từ người hâm mộ nữ ca sĩ.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang