Thùy Tiên - Đỗ Hà - Kim Duyên thi quốc tế: Người bị chê sến, người bị chê hở, ai sẽ làm nên chuyện?

Thùy Tiên sexy táo bạo, Đỗ Hà lại không được đánh giá cao ở váy áo dự thi, ngay cả Kim Duyên cũng đang 'lành' hơn hẳn thường ngày.

Thùy Tiên, Đỗ Hà và Kim Duyên đang là 3 nhan sắc được quan tâm nhất tại thời điểm này, Thùy Tiên đang tạo tiếng vang tại Miss Grand 2021, Đỗ Hà dịu dàng thân thiện ghi nhận nhiều thiện cảm tại Miss World 2021 và cuối cùng là Kim Duyên, nàng Á hậu nóng bỏng tiếp bước Khánh Vân chinh chiến Miss Universe 2021.

Nếu như mọi năm các cuộc thi lần lượt được tổ chức thì năm nay 3 cả ba đấu trường nhan sắc khốc liệt này diễn ra gần như cùng lúc với nhau nên dân tình không khỏi tò mò về hình ảnh của 3 Bông hậu.

Thùy Tiên tại Miss Grand 2021: Ngay từ đầu đã chặt chém ác liệt, xứng danh đại diện táo bạo nhất của Việt Nam

Ngay buổi họp báo giới thiệu các đại diện, Thùy Tiên đã gây bão với bộ đầm cắt khoét hở rốn táo bạo, thậm chí đây là bộ cánh hở ác liệt nhất lịch sử của các đại diện Việt Nam tại Miss Grand từ trước đến giờ.

 
 

Không chỉ dừng lại ở đó, liên tiếp các ngày sau đó, Thùy Tiên luôn tranh thủ mọi cơ hội để phô diễn vóc dáng của mình trong những bộ cánh cắt khoét sexy đốt mắt. Sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn so với các đại diện khác, nên Thùy Tiên chọn cách phô diễn những đường cong nóng bỏng và vô vàn những chiêu hack dáng để chinh chiến tại Miss Grand năm nay.

 
 

Không sai khi nói Thùy Tiên chính là đại diện Việt Nam nóng bỏng và táo bạo nhất tại Miss Grand qua các năm. Sự chặt chém của cô đủ khiến các thí sinh khác cũng phải lép vế đôi ba phần.

 
 

Với chiều cao 1m70 (khiêm tốn hơn so với các thí sinh khác) nhưng xét về độ nóng bỏng, táo bạo thì khó ai vượt qua nổi Thùy Tiên tại Miss Grand năm nay.

3 đại diện Việt Nam thi quốc tế: Mỗi người một màu riêng, nhưng có người  - Ảnh 4.
 

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Trang phục chưa thật sự xuất sắc nhưng sự thân thiện lại được khen ngợi hết lời

Miss World là "sân chơi" của nhan sắc, trí tuệ và sự thân hậu nên ngay từ trang phục dự thi cũng cần có sự nền nã, dịu dàng và duyên dáng. Chính vì thế mà Đỗ Hà luôn chọn những thiết kế bay bổng, mềm mại chứ không chặt chém ác liệt. Tuy nhiên có vẻ như trang phục của nàng Hậu đang không được đánh giá cao.

 
 

Hai bộ đầm được nhận xét là già hơn so với tuổi 20 của Đỗ Thị Hà.

Lợi thế của Đỗ Hà chính là vóc dáng, chiều cao và sự thân thiện toát lên từ chính con người và tính cách của nàng Hậu. Có thể thấy rõ, Đỗ Hà ưu ái nhiều đến những trang phục sặc sỡ sắc màu vừa tôn nước da trắng khỏe khoắn vừa như thể tiếp thêm nhiệt huyết cho cô khi chinh chiến tại Puerto Rico.

 
 

Tuy nhiên, công chúng vẫn mong chờ những đột phá từ Đỗ Hà tại Miss World năm nay. Khi mà váy áo và phong cách không phải là thế mạnh thì Sự thân thiện gần gũi của Đỗ Hà sẽ là "vũ khí" để cô chinh phục các thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

 
 

Kim Duyên tại Miss Universe 2021: "Hơi hiền" so với kỳ vọng, mong chờ sự đột phá ác liệt hơn

Từ trước khi "lên sàn" Kim Duyên đã là đại diện được truyền thông săn đón ác liệt. Bởi vốn dĩ phong cách của Kim Duyên đã thiên về sự táo bạo, sexy nóng bỏng, những bộ cánh trước thềm Miss Universe 2021 đều khiến dân tình xịt máu mũi. Từ vóc dáng đến phong cách, Kim Duyên đều đáp ứng được tiêu chí nhan sắc Hoàn vũ Thế giới.

 
 

Thế nhưng có vẻ nhưng lần này đại diện Việt Nam lại chọn phương án an toàn để chinh chiến tại đấu trường khốc liệt bậc nhất hành tinh. Nhìn lại những bộ cánh đầu tiên mà Kim Duyên diện trên đất Israel, tất cả đều kín đáo, thanh lịch có phần hơi "lành" so với tiêu chí của Miss Universe 2021.

 
 

Ngóng mãi mới thấy một vài lần sexy táo bạo của Kim Duyên như bộ đầm khoét dọc thân, hay thiết kế xuyên thấu đính kết lấp lánh... nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa là gì với style của Kim Duyên ngày trước.

 
 

Kim Duyên từng được công chúng nhận xét là đại diện Việt Nam táo bạo, nóng bỏng nhất các mùa Miss Universe, thậm chí có những bộ cánh phô diễn vóc dáng đến mức cả H'Hen Niê cũng chưa từng thử qua bao giờ. Thế nên mới có chuyện, Kim Duyên đang hơi "an toàn" với trang phục chinh chiến những ngày qua.

 
 

Phong cách của Kim Duyên trước thềm thi Miss Universe 2021.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-do-ha-kim-duyen-thi-quoc-te-moi-nguoi-mot-style-rieng-khong-tranh-khoi-nhung-khen-che-on-ao-162210112151834487.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang