Thủy Tiên lãng mạn viết thư gửi Công Vinh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Trong cuộc trò chuyện, chia sẻ về gout chọn vợ của mình, Công Vinh thẳng thắn cho biết cưới vợ không phải là chọn lựa mà phụ thuộc vào nhân duyên của hai người.

Công Vinh và Thủy Tiên nên duyên nhờ “buổi chụp hình định mệnh”, khi một nhân vật khác bận đột xuất và Công Vinh được mời thay thế, “trời xui đất khiến” thế nào anh lại nhận lời do trống lịch làm việc.


"Bức ảnh định mệnh" đã mang 2 người đến với nhau


Gặp nhau lần đầu trong buổi chụp hình và định mệnh đã bắt họ phải gắn bó cùng nhau


Tự nhận xét bản thân là một cầu thủ nhưng bản thân Công Vinh không hề khô khan mà ngược lại còn sống rất nội tâm và luôn dành tình yêu thương cho gia đình

Thủy Tiên thú nhận rằng bản thân mình dù rất tự lập, cô có thể tự làm hết mọi việc trong nhà từ sửa ống nước đến thay bóng đèn. Bởi từ nhỏ đã thiếu vắng bàn tay cha nên những việc thế này Thủy Tiên đều cho là chuyện nhỏ. Nhưng đồng thời, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” cho biết phụ nữ cũng nên “giả khờ” không làm được việc nặng để nhờ vả chồng và để chồng cảm thấy được họ còn là chỗ dựa trong gia đình.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Công Vinh được dịp “tố” Thủy Tiên lúc nào cũng muốn sở hữu mình 24/24, không muốn chồng rời xa phút giây nào, Thủy Tiên cũng không ngại thú nhận rằng: “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên cảm thấy bực bội lắm”. Chia sẻ vừa chân thành vừa “ích kỷ” này của Thủy Tiên khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi Beck – Vic Việt Nam.


Công Vinh quan niệm rằng người phụ nữ phải là người nắm giữ chìa khóa trong gia đình thì bản thân mới yên tâm, vững vàng trong sự nghiệp

Thủy Tiên chia sẻ: "Với Tiên, anh Vinh không chỉ là người chồng, người cha của Bánh Gạo, người bạn đời mà Tiên còn xem anh Vinh là người yêu, người bạn, nên chính vì thế Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì đó luôn là điều thú vị mỗi ngày."


“Thư gửi anh” là ca khúc được Thủy Tiên sáng tác sau 5 năm cùng Công Vinh về chung mái nhà với những ca từ lãng mạn thể hiện tình yêu nồng nàn, sâu sắc

Trong đoạn trailer vừa ra mắt, Thủy Tiên và Công Vinh diện trang phục cưới và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào để tái hiện lại 5 năm yêu nhau với những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất. MV được thực hiện tại thành phố Sapporo - thủ phủ của Hokkaido của Nhật Bản. Đây cũng một trong số ít những nơi có đầy đủ mọi bối cảnh giúp khắc họa rõ nét nhất tình yêu đẹp của cặp đôi. 

MV sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới đây. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang