Thủy Tiên quyết định chóng vánh, trao cho người đàn ông mất trắng 200 triệu

Người đàn ông lớn tuổi không giấu được sự xúc động khi nhận tiền từ vợ chồng Thủy Tiên.

Hôm nay (27/10), vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt ở Hà Tĩnh để cứu trợ người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt đợt 2.

Thủy Tiên quyết định chóng vánh, trao cho người đàn ông mất trắng 200 triệu - Ảnh 1.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Tại Hà Tĩnh, Công Vinh - Thủy Tiên có mặt tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất như xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Tân Lâm...

"Trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... người dân nơi đầu nguồn ngập 3-4 mét sâu, tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu, hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống", Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, mỗi hộ gia đình ở những nơi ảnh hưởng nặng, Thủy Tiên - Công Vinh sẽ ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt để khắc phục khó khăn.

Thủy Tiên quyết định chóng vánh, trao cho người đàn ông mất trắng 200 triệu - Ảnh 2.

Người đàn ông nghèo nhận 200 triệu từ vợ chồng Thủy Tiên.

Tuy nhiên, một trường hợp ở xã Tân Lâm Hà Tĩnh đã được vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyết định ủng hộ tới 200 triệu.

Cụ thể, một trường hợp do mất trắng tất cả nên ngỏ ý muốn xin thêm vợ chồng Thủy Tiên ít tiền để giảm gánh nặng nợ nần. Sau khi nghe người đàn ông này trình bày với đôi mắt đỏ hoe, Thủy Tiên đã hỏi lại xem ông đã mất những gì và xác minh lại với cán bộ địa phương có mặt.

Và cuối cùng Thủy Tiên đã đưa ra quyết định rất chóng vánh là trao tặng cho người đàn ông 200 triệu để trả ngân hàng. Nhận được số tiền lớn, người đàn ông lớn tuổi bật khóc gửi lời cảm ơn tới vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Tuy nhiên, Công Vinh có nói rằng: "Đây là tấm lòng của người dân cả nước ông nhé".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-quyet-dinh-chong-vanh-trao-cho-nguoi-dan-ong-mat-trang-200-trieu-162202710213234778.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang