Thuỳ Tiên vừa công bố váy dạ hội tại Miss Grand, 1 trang sắc đẹp uy tín dự đoán thứ hạng nhưng netizen Việt không vừa lòng

Mặc dù Thuỳ Tiên chưa lên đường sang Thái Lan nhưng những thông tin bên lề trước thềm cuộc thi vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của fan sắc đẹp Việt.

Là đại diện tiếp theo chinh chiến tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được người hâm mộ kỳ vọng sẽ kéo dài chuỗi in top 5 năm liên tiếp của nhan sắc Việt. Chỉ còn ít ngày nữa là lên đường sang Thái Lan, người đẹp đang ráo riết chuẩn bị từ chuyên môn cho đến váy áo để sẵn sàng "chặt chém" trên sân khấu của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên vừa úp mở một thiết kế váy dạ hội vô cùng lộng lẫy. Theo đó, đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo giúp đại diện Việt Nam khoe trọn vòng eo nuột nà và vòng 1 lấp ló cực gợi cảm. Bên cạnh đó, Thuỳ Tiên hất ngược mái tóc ra sau, "show full 100%" gương mặt đẹp chuẩn và thần thái của một Hoa hậu. Bên dưới bài đăng, fan sắc đẹp đồng ý lia lịa khi Thuỳ Tiên "thả thính" về mẫu thiết kế này: "Cả nhà nghĩ sao nếu Tiên đem chiếc đầm này đến với sân khấu Miss Grand International?".

 

Thuỳ Tiên khiến netizen rần rần trước hình ảnh "nhá hàng" các mẫu dạ hội cho Miss Grand International 2021

Đáng chú ý, không ít lâu sau khi Thuỳ Tiên đăng tải hình ảnh váy dạ hội thì Sash Factor - một trang sắc đẹp uy tín chuyên đánh giá và dự đoán thành tích của thí sinh tại các cuộc thi Hoa hậu - đã đưa ra bảng dự đoán Top 20 chung cuộc cho Miss Grand International năm nay. Đúng như dự đoán của fan sắc đẹp, Thuỳ Tiên xuất sắc góp mặt và cán đích ở vị trí thứ 14.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện sắc đẹp thì người hâm mộ tỏ ra thất vọng về bảng dự đoán của Sash Factor. Theo đó, Thuỳ Tiên dù vượt qua người đẹp của nước chủ nhà nhưng lại bị đại diện của Campuchia bỏ xa. Nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng: "Sao thua cả Cambodia vậy", "Thấy hơi sai sai nha",...

Những ngày qua, fan sắc đẹp Việt và Campuchia có cuộc "đụng độ" khi hai bên rất tích cực vote cho đại diện nước mình trên Facebook. Vì thế khi thấy bảng dự đoán của Sash Factor, netizen Việt không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán thường lễ trước thềm cuộc thi diễn ra, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào những gì thể hiện được trong hành trình trên đất Thái Lan.

Thuỳ Tiên vừa công bố váy dạ hội tại Miss Grand, 1 trang sắc đẹp uy tín dự đoán thứ hạng nhưng netizen Việt không vừa lòng - Ảnh 3.

Sash Factor dự đoán Thuỳ Tiên sẽ cán đích ở vị trí thứ 14, đại diện của Indonesia đăng quang và bất ngờ nhất có lẽ là mỹ nhân Campuchia xuất sắc có mặt ở top 11

Thuỳ Tiên vừa công bố váy dạ hội tại Miss Grand, 1 trang sắc đẹp uy tín dự đoán thứ hạng nhưng netizen Việt không vừa lòng - Ảnh 4.

Fan Việt thất vọng về đánh giá của Sash Factor và thắc mắc tại sao đại diện Campuchia "vượt mặt" Thuỳ Tiên

Thuỳ Tiên vừa công bố váy dạ hội tại Miss Grand, 1 trang sắc đẹp uy tín dự đoán thứ hạng nhưng netizen Việt không vừa lòng - Ảnh 5.
Thuỳ Tiên vừa công bố váy dạ hội tại Miss Grand, 1 trang sắc đẹp uy tín dự đoán thứ hạng nhưng netizen Việt không vừa lòng - Ảnh 6.

Thuỳ Tiên đang nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ cho cuộc thi Miss Grand International được tổ chức tại Thái Lan vào cuối tháng 11

Ảnh: Facebook

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang