Tích điểm đổi tiền khi mua hoa tươi tại Mrhoa - Thay lời cảm ơn

(lamchame.vn) - Gắn kết và tri ân khách hàng chính là triết lý kinh doanh của Mrhoa. Vì thế, thương hiệu này luôn nỗ lực mỗi ngày mang đến những đóa hoa tươi đẹp, thể hiện rõ tâm tình người tặng đồng thời tích điểm đổi tiền vô cùng thiết thực.

Mrhoa - Thương hiệu hoa tươi được ưa thích hàng đầu

Cho đến thời điểm hiện tại, Mrhoa đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu khi muốn mua hoa tươi của khách hàng trên toàn quốc. Bởi thương hiệu có mặt ở khắp 63 tỉnh thành với 120 cửa hàng. Đội ngũ nhân viên đều là các bạn trẻ năng động, am hiểu sâu sắc ý nghĩa từng loại hoa cũng như biết cách thiết kế, cắm hoa chuyên nghiệp theo đúng ý nguyện khách hàng.

Mrhoa - Thương hiệu hoa tươi hàng đầu được sáng lập bởi một thầy giáo - chàng trai yêu hoa

Các đóa hoa tại Mrhoa đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Đảm bảo hội tụ đủ 3 yếu tố tươi - đẹp - ý nghĩa, sẵn sàng giúp mọi khách hàng chinh phục trái tim người nhận. Giao hoa hỏa tốc dù người nhận ở bất kỳ đâu trong thời gian tối đa 60 - 90 phút. Đặc biệt, Mrhoa còn có chương trình tích điểm đổi tiền khi mua hoa cực kỳ hấp dẫn để tri ân, cảm ơn khách hàng.

Tích điểm đổi tiền cùng Mrhoa - Thay lời cảm ơn

Mrhoa luôn lấy khách hàng là trung tâm và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết trong mọi thời điểm. Vì thế, thương hiệu đã triển khai chương trình tích điểm đổi tiền siêu hấp dẫn. Khi đăng ký làm thành viên, cứ mỗi 1000 đồng chi tiêu, khách hàng sẽ được tích 1 điểm. Ví dụ, đơn hàng 1 triệu đồng sẽ tích được 1000 điểm. Số điểm này được tự động cộng và khách hàng dễ dàng kiểm tra trên website của Mrhoa.

Những lần mua hoa tiếp theo, khách hàng được toàn quyền sử dụng số điểm đã tích lũy thành tiền trừ trực tiếp vào đơn hàng hoặc để lại tích lũy tiếp. Quy định đổi điểm cũng rất dễ hiểu và có lợi cho khách hàng. Tùy theo số điểm tích lũy sẽ được thăng hạng và đổi ra số tiền tương ứng. Cụ thể, 1000 điểm sẽ được quy đổi thành 50.000 đồng đến 70.000 đồng tùy từng hạng.

Khi thanh toán, hệ thống sẽ báo số điểm tích lũy được đồng thời bạn cũng có thể áp mã giảm giá (số điểm) để trừ vào đơn hàng

Chị Nguyễn Thu Lan ở Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Chương trình tích điểm khi mua hoa của Mrhoa thực sự khiến tôi bất ngờ và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Sau vài lần mua hoa tôi đã tích được hơn 4000 điểm, đủ để mua một bó hoa nhỏ giống như được tặng miễn phí vậy.

Đồng quan điểm, anh Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng phòng Nhân sự ở quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Một năm tôi phải mua hoa vài chục lần cho người thân, bạn bè đặc biệt là công ty. Số lượng các đóa hoa, lẵng hoa phải lên đến vài trăm. Nhờ có chương trình này nên công ty đã đỡ được rất nhiều chi phí mua hoa đồng thời mình có cảm giác được tôn trọng và ưu tiên hơn. Nhất định tôi sẽ luôn ưu tiên lựa chọn Mrhoa trong tương lai.

Theo anh Võ Văn Đạt - Chủ thương hiệu Mrhoa, chương trình tích điểm đổi tiền nhằm thay lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn Mrhoa. Chương trình sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua hoa tươi, nhất là các khách hàng mua hoa số lượng lớn, thường xuyên cho công ty, bạn bè, đồng nghiệp. Dù gì cũng mất tiền thì tại sao không chọn mất ít hơn.

Trong thời gian tới, Mrhoa vẫn tiếp tục duy trì, nâng mức tiền quy đổi lên để khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn. Đồng thời sẽ triển khai thêm nhiều ưu đãi khác hấp dẫn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Shop hoa tươi MrHoa

Website: https://mrhoa.com/

Điện thoại: 0976 893 626 – 0905 993 626

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang