Tiêm filler má xong kiêng ăn gì, nên ăn gì để sức khỏe tốt nhất

(lamchame.vn) - Tiêm filler là một trong những dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật an toàn, được nhiều người quan tâm và thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nhiều người băn khoăn tiêm filler má xong kiêng ăn gì và cách chăm sóc như thế nào? Tham khảo những thông tin từ bài viết!

Tiêm filler má xong kiêng ăn gì để có kết quả tốt nhất

Hiểu về phương pháp tiêm filler má

Tiêm filler má chính là phương pháp sử dụng hợp chất làm đầy axit Hyaluronic, có tác dụng đóng vai trò như những hợp chất tự nhiên trong cơ thể. Khi tiêm vào má, các trường hợp lõm hóp, thái dương lõm, rãnh cười sâu sẽ nhanh chóng được cải thiện. các khuyết điểm này được làm đầy một cách tự nhiên, không trải qua quá trình dao kéo phức tạp.

Tiêm filler má giúp gương mặt được cải thiện, không còn sự xuất hiện của lão hóa. Từ đó vùng da trở nên đầy đặn ấn tượng, hai bên má cân đối, gương mặt thêm tươi tắn và trẻ trung.

Không chỉ đem đến công dụng cải thiện tình trạng má hóp, tiêm filler má còn hỗ trợ giúp vùng da trở nên mịn đẹp, săn chắc và ngăn ngừa sự xuất hiện của lão hóa. Đây là phương pháp nhận được nhiều quan tâm của các tín đồ làm đẹp.

Để có được kết quả tiêm filler má an toàn, bên cạnh việc lựa chọn đúng những địa chỉ uy tín, bác sĩ còn khuyên mỗi khách hàng nên chú ý kiêng cữ về ăn uống, có chế độ sinh hoạt đúng đắn.

Kỹ thuật tiêm filler cải thiện những dấu hiệu má hóp, thiếu cân xứng

Tiêm filler má xong kiêng ăn gì? Nên ăn gì?

Chế độ dinh dưỡng sau khi tiêm filler má tương đối quan trọng vì có thể phần nào quyết định đến hiệu quả làm đẹp sau này. Do đó, bạn vừa áp dụng tiêm filler má xong nên kiêng những nhóm thực phẩm như:

  • - Không ăn đồ nếp: Việc ăn đồ nếp sau khi tiêm filler má sẽ xuất hiện một số những ảnh hưởng, khiến cho vết thương lâu lành, dễ đau nhức và sưng đỏ. Các chuyên gia cho rằng không nên ăn đồ nếp sau khi tiêm filler.

  • - Rượu bia và các chất kích thích: Đứng đầu danh mục những thực phẩm cần kiêng chính là rượu bia và các chất kích thích. Việc sử dụng đồ uống có cồn khi tiêm filler sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của hợp chất filler.

  • - Hải sản, thịt bò, thịt gà: Đây là những thực phẩm cần kiêng sau khi tiêm filler má. Các thực phẩm này sẽ xuất hiện ảnh hưởng, gây tác động đến những trường hợp có cơ địa nhạy cảm và kích ứng. Dễ xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó những nhóm thực phẩm này còn có thể gây ngứa, kéo dài thời gian ổn định vết thương.

Cận cảnh những thực phẩm cần kiêng sau khi tiêm filler má

  • - Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ: Sau khi tiêm Filler má, cần hạn chế những món ăn chiên nhiều dầu mỡ vì sẽ làm cho filler dễ tan hơn bình thường.

  • - Các thực phẩm cứng và dai: Nên kiêng những món ăn quá cứng và quá dai sẽ làm co kéo và tác động đến hiệu quả thẩm mỹ khi vừa tiêm filler má.

Bên cạnh những nhóm thực phẩm cần kiêng, sau khi tiêm filler má để có được kết quả tốt, cần chú ý tăng cường dinh dưỡng bằng cách bổ sung thêm nhiều những thực phẩm khác nhau như:

  • - Uống nhiều nước để tăng cường năng lượng và giúp làn da được cải thiện

  • - Chú trọng ăn nhiều hoa quả, các loại trái cây chứa nhiều vitamin C để tốt cho vết thương sau khi tiêm filler.

  • - Tăng cường cung cấp dinh dưỡng đa dạng cho cơ thể để có sức khỏe tốt nhất khi vừa làm đẹp.

Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể

Tiêm filler má xong nên kiêng ăn gì đã được chia sẻ cụ thể trong bài viết. Theo các chuyên gia chia sẻ, mặc dù phương pháp này được tiến hành đơn giản, dễ dàng nhưng mỗi khách hàng nên chú ý tìm đến những thương hiệu uy tín. Các địa điểm tiêm filler chất lượng sẽ giúp cho kết quả làm đẹp vững vàng, hạn chế thấp nhất những biến chứng hoặc tác động xấu.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

🏆 Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

🏆 Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, TP.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

  • Hotline 24/7: 1800 3333

  • Website: https://seoulcenter.vn/

  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang