Tiếng trống múa lân 'náo loạn' khu cách ly, đội tình nguyện viên gây chú ý vì màn hóa trang độc lạ

Clip quay cảnh đội ngũ tình nguyện viên tập dượt múa lân, phục vụ em nhỏ vào ngày trung thu khiến dân mạng thích thú.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến trung thu. Không khí nhộn nhịp của ngày hội trăng rằm bỗng trở nên đặc biệt khi năm nay, nhiều bệnh nhân sẽ phá cỗ cùng đội ngũ y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Dù đang chữa trị bệnh hay đang phải tạm xa gia đình, đội ngũ y tế đều cố gắng mang tinh thần lạc quan, niềm tin và sự tích cực nhất tới cho bà con. 

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đội ngũ tình nguyện viên (TNV) chống dịch hóa thân thành đoàn lân để chào mừng trung thu khiến nhiều dân mạng thích thú. Chủ nhân đoạn clip còn đính kèm dòng trạng thái mời chào: “Trung thu này ai cần liên hệ đội lân của tụi mình nha. Bảo chất lượng, đầy nhiệt tình và chắc chắn không làm mọi người thất vọng.”

Ở trong điều kiện vật chất còn thiếu thốn, nhóm TNV đều gắng sức tận dụng những đồ vật có sẵn trong khu cách ly để hóa trang. Dẫn đầu là Đường Tăng, cầm cây gậy làm từ khúc cây, chiếc áo cà sa làm từ túi bóng. Cứ như thế, nhờ sự sáng tạo mà chẳng mấy chốc đã làm nên một đội múa lân có 1-0-2. 

Khi tiếng nhạc vang lên, Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Sa Tăng... đều nhảy múa, diễn xuất một cách thần thái nhất. Màn hóa trang độc lạ đã thu hút sự chú ý của người dân tại điểm trường THCS Ngô Quyền, Q. Tân Bình, TP HCM. 

    
    

Màn diễn xuất thần thái của thầy trò Đường Tăng khiến dân tình vỗ tay rần rần (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip đã khiến nhiều cư dân mạng ấm lòng. Đa số đều dành lời ngợi khen và cảm ơn tới đội múa lân đã lan tỏa sự lạc quan, tích cực. Dù không thể đón một mùa trung thu đoàn viên nhưng chắc chắn, với sự chuẩn bị kỳ công bằng cả tấm lòng này, các em nhỏ và bà con sẽ có một mùa phá cỗ đón trăng rằm thật đáng nhớ và ý nghĩa. 

- Những người đi đầu lạc quan thì dân tình mới vững tin, đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn. Cảm ơn các y bác sĩ, tình nguyện viên. 

- Đội múa lân ở đâu mà cưng quá vậy. Cho mình xin địa chỉ để đặt hàng để phá cỗ trung thu nào. 

- Xem hình ảnh mà ấm áp, các y bác sĩ, đội tình nguyện luôn chu đáo, tử tế như vậy đó! Chúc mọi người một mùa trung thu ý nghĩa. 

 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang