Tiết kiệm tiền để trả trước hóa đơn - Cách siêu hay của bà mẹ trẻ trước những khó khăn tài chính

Học ngay mẹo quản lý tiền bạc của bà mẹ trẻ này để thanh toán các hóa đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phương pháp này cũng đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Lập kế hoạch tài chính dài hạn là một điều tốt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là trong việc chi tiêu hàng ngày. Một người phụ nữ Anh đã chia sẻ một bí quyết trong cuộc sống về cách giảm bớt căng thẳng không cần thiết cho bản thân trong suốt 1 năm. Đề xuất của cô ấy đã được nhiều người dùng mạng xã hội đánh giá cao.

Để tiền trong các phong bì

Người phụ nữ này cho biết cách cô lập ngân sách cho từng khoản chi tiêu cá nhân, bằng cách đặt tất cả số tiền mặt của mình vào một chiếc phong bì. Chính xác hơn đây là một vật lưu trữ có các túi. Mỗi túi sẽ tương ứng với một mục tiêu nhất định. Nó có thể là các hóa đơn tiền điện, nước.

"Tôi đã bỏ 15 bảng Anh (470k) vào đây. Đây là tiền điện trả cho tháng 4 năm sau", tác giả của video bình luận khi gấp các tờ tiền bỏ vào trong túi.

"Và đây là khoản đóng tiền nước vào tháng 3 năm sau. Số tiền này là dành để nộp thuế cho quý đầu tiên của năm sau", người phụ nữ này tiếp tục cho biết.

 
 

Người phụ nữ cảm thấy bình tĩnh trong cảm xúc và yên tâm hơn khi các hóa đơn của mình được thanh toán trước.

Người phụ nữ này giải thích rằng cô ấy đang tiết kiệm trước 1 năm để trả tiền điện nước. Để rồi 1 năm sau cô sẽ không phải kinh hoàng khi nhìn vào các hóa đơn và phải tìm cách xoay xở trả nó. Lúc đó công việc của cô sẽ là lấy tiền trong các túi và trả.

Phương pháp được nhiều người ủng hộ

Tiết kiệm tiền để trả trước hóa đơn: Cách của bà mẹ trẻ đảm bảo ngân sách cho gia đình trước những khó khăn tài chính  - Ảnh 3.
 

Mẹo tiết kiệm của người phụ nữ Anh được nhiều bà nội trợ thích thú và tán đồng. Họ coi việc phân bổ ngân sách gia đình này là hợp lý và đúng đắn. Trong những thời điểm bất ổn vì dịch bệnh này, bạn nên lo trước cho tương lai của mình. Miễn là bạn đang có công việc và tiền bạc, tại sao không tạo một tấm bảo vệ tài chính cho gia đình.

Mẹo tiết kiệm của người phụ nữ Anh sẽ giúp cô không rơi vào cảnh nợ nần. Cô sẽ không rơi vào hoàn cảnh tiêu đến hết tiền và giây phút chợt nhớ ra rằng, cần phải thanh toán các hóa đơn thì đã không đủ hoặc cạn tiền.

Theo businessman.ru

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-kiem-tien-de-tra-truoc-hoa-don-cach-sieu-hay-cua-ba-me-tre-truoc-nhung-kho-khan-tai-chinh-2220213110101522457.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang