“Tiểu Long Nữ” nhí xuống hồ sen xinh ngẩn ngơ khiến bà mẹ nào cũng muốn sinh ngay một cô con gái

(lamchame.vn) - Với trang phục váy yếm cổ trang, loạt ảnh thần thái đáng yêu của bé gái Hà Nội đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội và được dân mạng ưu ái gọi lại “Tiểu Long Nữ” nhí.

Mùa hoa sen bung nở những ngày hè nắng nóng này cũng là dịp để giới trẻ cho “ra lò” nhiều bộ ảnh khoe vẻ đẹp quyến rũ giữa những sắc hoa mang màu hồng đẹp ngẩn ngơ. Mới đây, bộ ảnh của một bé gái xuất hiện với váy yếm cổ trang khiến ai cũng phải ngắm nhìn vì quá đáng yêu.

Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, cùng với thần thái dịu dàng, dễ thương bên những cánh hoa của cô bé đã thực sự đốn tim cư dân mạng.

Anh Tuấn Nguyễn - tác giả của bộ ảnh bật mí cô bé đáng yêu trong những khoảnh khắc này là Lê Hương Giang (hay còn gọi là Bông Hương Giang, sinh năm 2012 tại Hà Nội).

Ngoài mẫu ảnh, bé Hương Giang còn có đam mê với piano và tiếng Anh.

Bộ ảnh của bé Hương Giang được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút trong buổi chiều đầy nắng và đã toát lên được thần thái của bé gái này.

Nói thêm về những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của mẫu nhí, anh Tuấn Nguyễn cho biết: “Khi thực hiện bộ ảnh này, có một chị gái cứ nhìn theo bé vì quá dễ thương mà không may bị ngã xuống đầm. Sau đó, cả hai chị em đều ướt hết vì Hương Giang đã rất thích thú vẩy nước, đùa nghịch với nhau”.

Cùng ngắm nhìn thêm 1 số hình ảnh dễ thương hết nấc của bé gái này khiến ai cũng phải xuýt xoa:

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang