Tìm lý do chính đáng để điềm nhiên "tham phú, phụ tình", anh chàng bị chửi sấp mặt

Xưa nay, trong tình yêu, việc phải đứng ra cân nhắc, lựa chọn giữa vài đối tượng không phải là việc hiếm. Điều này lí giải việc chẳng thiếu các bạn gái và thậm chí cả các bạn nam phải đăng đàn hỏi “tôi nên yêu ai” khi khó đưa ra được lựa chọn. Và nếu đã đặt câu hỏi, thường thì ai cũng nhận được lời khuyên nên chọn ai kèm sự phân tích tỉ mỉ ưu nhược điểm của từng đối tượng.

Thế nhưng, cũng đăng đàn hỏi “nên chọn ai”, chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại bị cộng đồng mạng chửi sấp mặt. Câu chuyện của anh chàng, chỉ sau  vài giờ đăng tải trên một trang confession, đã nhận tới hơn 12.000 lượt like và hơn 4.000 lượt bình luận. 


Hơn 12 000 lượt like cho câu chuyện tình yêu... không đươc đẹp của anh chàng này

Theo chia sẻ của anh chàng thì anh ta và người yêu cũ đã yêu nhau được gần 4 năm, từ khi cô gái bắt đầu học năm nhất và bây giờ là năm thứ tư. Và vì trước khi yêu, anh chính là gia sư cho người yêu từ lớp 11 tới tận khi đỗ đại hoc nên rất được gia đình người yêu tin tưởng, yêu mến. 

Nếu nói về khoản được gia đình người yêu chăm sóc, quan tâm, chắc hiếm chàng trai nào vượt qua được anh chàng này vì “có đồ ăn ngon, cũng bảo em mang qua cho mình. Ốm đau, có khi mẹ người yêu còn qua thăm, chăm sóc và bảo là nếu thấy bất tiện thì cứ về chỗ cô mà ở”. Thậm chí, tới chuyện đi chơi,  bố mẹ người yêu cũng sợ hai đứa không có mà cho tiền để “có đi chơi, đi ăn gì ăn uống sạch sẽ, thoải mái một chút”. 

Đỉnh điểm của sự quan tâm, là việc  bố của người yêu đã dùng mối quan hệ bạn bè của mình để xin việc cho anh chàng vào làm ở công ty hiện tại. Và sau một thời gian chăm chỉ và có gắng, anh chàng cũng lên được chức phó phòng nho nhỏ...Chuyện sẽ chẳng có gì, nếu như con gái của một chú trong hội đồng quản trị công ty không thích anh chàng và cưa cẩm cũng được ba tháng nay và rất hay gọi điện đi chơi, hẹn hò. Mặc dù, lúc đầu anh chàng không đồng ý nhưng đi chơi một lần, hai lần, rồi nhiều lần thì cũng bắt đầu thích em ấy, thấy vui vẻ, không phải lo nghĩ gì nhiều...Và cuối cùng là cảm thấy yêu em ấy.

Điều anh chàng quan tâm là bây giờ, anh chàng nên chọn ai vì “mình cũng không còn trẻ. Người yêu mình cũng mới năm cuối, mới yêu nhau được... 4 năm và em vẫn còn cơ hội”.  Hỏi thì hỏi cho biết thế thôi chứ anh chàng khẳng định là “cảm xúc của mình lúc này là yêu em kia chứ với người yêu cũ không còn cảm giác yêu nữa và mình cũng thấy nếu không còn cảm giác yêu thì mình cũng không thể mãi ở bên người yêu được”.

Đọc tới cuối câu chuyện, hẳn ai cũng thấy có mùi “bạc tình” ở đây nên anh chàng đã bị mắng sấp mặt. 

Bạn H.B không ngại mắng thẳng hành động của anh chàng này là “Thấy sang thì đớp chứ yêu qué gì. Chia tay đi cho chị kia bớt khổ. Mấy hôm nữa bị đá thì đừng có quay lại van xin tình cảm của người yêu cũ nhé”.

Bạn S. H thì mỉa mai : “Nếu cô bạn gái mới không phải là con của một chú trong hội đồng quản trị mà là con của một người không có gia thế thì chắc bạn cũng chẳng nghe thấy tiếng gọi của con tim đâu nhỉ?”.

Bạn H. H sâu cay đáp rằng: “Là thằng đàn ông con trai đến biết ơn những người giúp đỡ mình còn không làm được thì lấy tư cách gì mà bơi ra biển lớn . Cái chức phó phòng của mày không sớm thì muộn cũng văng thôi”.

Vì thấy anh chàng “ăn cháo đá bát”, ai cũng ngậm ngùi, thương cảm cho cô người yêu “bốn năm” của anh chàng trong câu chuyện.

Bị mắng sấp mặt vì... ăn cháo đá bát là những điều anh chàng được nhận khi đặt câu hỏi "nên chọn ai"

Bạn T. N bày tỏ: “Yêu nhau  bốn  năm mà dùng từ “mới", cứ tưởng là bốn tháng. Người ta giúp đỡ trong bốn năm rồi còn tìm việc cho anh mà anh nói vậy. Anh giành hết phần đểu của thiên hạ vậy. Tôi nghĩ anh yêu bố của bé ở công ty vì bố bé kia làm trong hội đồng quản trị có thể cho anh địa vị thôi chứ yêu thương gì bé đó”.

Bạn T.L chua chát cảm thán: “Yêu con người ta ta lâu như vậy rồi không còn cảm giác. Vậy bạn thử nghĩ người yêu bạn cũng có nhiều người muốn yêu, muốn bên cô ấy, cô ấy cũng như bạn à?. Cả thanh xuân đổi lại, bạn có tất cả lại muốn buông bỏ. Đàn ông mà hèn quá bạn”.

Chia sẻ của anh chàng trong câu chuyện trên vẫn đang nóng hổi và “gọi gạch đá” tới mức nhiều bạn đã đặt câu hỏi “phải chăng admin của diễn đàn đang câu tương tác” vì “chẳng có ai lại viết ra câu chuyện của bản thân mà biết chắc là mình bị ăn chửi như thế này”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang