Tìm ra danh tính kẻ trấn lột tiền của người nhà bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vì tự ý gọi xe cứu thương bên ngoài

Cơ quan công an đã xác định được danh tính kẻ trấn lột số tiền 800 ngàn đồng của người nhà bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vì tự ý gọi xe cứu thương bên ngoài.

Cơ quan công an đã xác định được danh tính kẻ trấn lột số tiền 800 ngàn đồng của người nhà bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vì tự ý gọi xe cứu thương bên ngoài.

Chiều 15/8, Bệnh viện Quân y 103 Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức họp báo để thông tin vụ việc kẻ bảo kê chấn lột tiền của người nhà bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vì tự ý gọi xe cứu thương bên ngoài do VTV24h ghi nhận được.

Tại buổi họp báo, Thiếu tướng Trần Viết Tiến - Giám đốc bệnh viện cho biết, sau khi nhận được thông tin, phía bệnh viện đã triệu tập ban giám đốc, các cơ quan chức năng của bệnh viện để tìm hiểu vấn đề.

Thiếu tướng Tiến phát biểu tại buổi họp báo.

Phía bệnh viện khẳng định, hiện tại bệnh viện không ký kết với bất kỳ cá nhân tổ chức nào để cho các cá nhân tổ chức được vận chuyển bệnh nhân độc quyền tại bệnh viện. Mọi trường hợp đưa đón bệnh nhận đều được bệnh viện cho vào.

"Vụ việc xảy ra ngay trong khuôn viên bệnh viện nên phía bệnh viện xin nhận lỗi, đơn vị sẽ chấn chỉnh an ninh trật tự để người bệnh và người nhà bệnh nhân yên tâm.

Qua kết hợp với cơ quan công an chúng tôi đã tìm ra danh tính đối tượng có hành vi lấy tiền trong đoạn clip của VTV24h là Ngô Duy Hợi (SN1981 quê quán xóm 8 xã Giao An, Giao Thủy, Nam Định)

Tên côn đồ có hình vi trấn lột tiền người nhà bệnh nhân ung thư.

Hiện cơ quan công an vẫn chưa tìm được đối tượng. Bệnh viện sẽ tiếp tục tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ" thiếu tướng Tiến chia sẻ.

Thiếu tướng Tiến cũng cho biết, vụ việc này chỉ là sự việc đơn lẻ không diễn ra thường xuyên trong khuôn viên bệnh viện, tên côn đồ trong phóng sự nói bỏ 100 triệu đồng để mua bến bãi chỉ là phát ngôn của cá nhân người này, không có căn cứ.

Bệnh nhân ung thư phải chờ giữa trời nắng vì xe cứu thương không được di chuyển - Ảnh cắt từ clip

Bệnh viện Quân y 103 có các chiến sỹ nghĩa vụ vệ binh tuần tra canh gác đảm bảo an ninh, an toàn cho đơn vị. 

Tuy nhiên, hiện tại, do bệnh viện đang xây dựng, sửa chữa nên lực lượng tuần tra của viện được sơ tán bớt sang Viện bỏng. Lực lượng vệ binh ở viện tương đối mỏng nên có thể đã để xảy ra sự việc trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang