Tìm thấy lá đơn ly hôn trên thi thể người vợ sau khi bị chồng hành hung đến chết

Qua công tác khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân nữ tử vong với vết bầm tím trên cổ, ngoài ra trên người nạn nhân cũng có một lá đơn ly hôn.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 26/6, trao đổi với chúng tôi, ông Dương Đức Đằng, Chủ tịch UBND TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan Công an TP Tam Điệp đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Trung Sơn vào tối ngày 25/6.

Nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị H. (SN 1998, ngụ tại phường Phúc Thành, TP Ninh Bình), người chồng được xác định là Bùi Văn Tỏa (SN 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Theo ông Đằng thông tin, vào khoảng 19h30 tối ngày 25/6, sau khi ăn cơm xong Tỏa và vợ là chị H. xảy ra mâu thuẫn với nhau. Hai vợ chồng hiện đang thuê trọ nhà người dì ở tổ 24, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp.

Sau khi có lời quá tiếng lại với nhau Tỏa đã ra tay sát hại vợ mình, sau đó phóng hỏa đốt nhà. Gây án xong Tỏa đã dùng dao cứa cổ tự sát.

giet-1506050157281-crop1506050165497p

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Bước đầu xác định nạn nhân H. bị một vật đánh vào đầu, bầm tím ở gáy, trên người có một vết bỏng, một vết rạch nhưng không sâu và ngạt khí. Còn người chồng thì sau khi giết vợ đã dùng dao cứa vào cổ tự sát nhưng bất thành, hiện anh này đang cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an. Khám nghiệm hiện trường cơ quan công an còn tìm thấy một lá đơn ly hôn trên thi thể chị H.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin vào khoảng 20h ngày 25/6 trên địa bàn phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Hai vợ chồng có mâu thuẫn với nhau trong lúc lời qua tiếng lại người chồng đã hành hung vợ đến chết, sau đó người đàn ông này châm lửa đốt nhà rồi dùng dao cứa cổ mình tự sát.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang