Timviec365.com - thế giới việc làm thu nhỏ trong tầm tay bạn

(lamchame.vn) - Những năm trở lại đây, thị trường việc làm không ngừng sôi động, không chỉ là những thành phố lớn mà sự sôi động ấy còn phổ biến với cả vùng ven đô. Ứng viên thì muốn có việc làm trong khi nhà tuyển dụng lại không ngừng tìm kiếm nhân tài tiềm năng. Liệu họ có tìm thấy nhau và trao cho nhau cơ hội để cùng nhau phát triển? Timviec365.com sẽ giúp bạn hóa giải mọi vấn đề liên quan tới vấn đề này.

Timviec365.com có gì?

Timviec365.com là sản phẩm của công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365 được thành lập với sứ mệnh đem đến việc làm cho người lao động, đồng thời giúp các nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm thấy ứng viên tiềm năng trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh cung cấp CV online thì timviec365.com còn đem đến cho ứng viên và nhà tuyển dụng những tiện ích vô cùng hấp dẫn, điển hình phải kể đến trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.com/trang-vang-doanh-nghiep.html). Chưa hết, khi bạn phân vân chưa biết công việc nào phù hợp và có thu nhập hấp dẫn thì đừng bỏ qua công cụ tra cứu lương (https://timviec365.com/tra-cuu-luong.html) mà timviec365.com cung cấp nhé.

Khám phá tiện ích tại timviec365.com

Tại timviec365.com, ứng viên có thể tìm thấy rất nhiều việc làm khác nhau trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi giao diện ở website này rất thân thiện, hướng đối tượng hiệu quả khiến cho ứng viên không phải vất vả trong khoản tìm kiếm.

Hiện tại, timviec365.com đang sở hữu cho mình 2,4 triệu ứng viên cùng với 350.000 nhà tuyển dụng uy tín trên toàn quốc. Mỗi ngày có tới 78.000 tin tuyển dụng, ứng viên thỏa sức lựa chọn nhà tuyển dụng mà mình ưng ý.

Sở hữu mẫu CV tại timviec365.com ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng trong tức khắc

Chẳng biết những mẫu CV ở nơi khác như thế nào nhưng đến với timviec365.com thì ứng viên chẳng phải suy nghĩ bởi vì tại đây có cả kho CV đa dạng về mẫu, nhiều phong cách, cá tính hội tụ và không kém phần chuyên nghiệp.

Ứng viên có thể sẽ bị ấn tượng bởi vì toàn bộ mẫu CV xin việc ở đây đều thể hiện được nhiều màu sắc khác nhau, trong đó cổ điển có, hiện đại cũng có. Đặc biệt số CV này còn do chính tay các chuyên gia tâm lý, tuyển dụng nhân sự và đội ngũ thiết kế hàng đầu của timviec365.com sáng tạo.

Mẫu CV tại timviec365.com đem cơ hội việc làm cho ứng viên

Mỗi ngành sẽ có ít nhất 8 CV đại diện mang nội dung thiết kế chuyên biệt cho từng ngành, do đó bất kể là ứng viên có nhu cầu tìm việc làm nào thì bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm thấy mẫu CV mà mình mong muốn.

Chưa biết đến timviec365.com có lẽ là một thiệt thòi đối với bạn bởi vì bạn chẳng thể tìm thấy một địa chỉ nào cung cấp mẫu CV với nhiều ngành nghề đa dạng như ở website này. Một số mẫu CV mà bạn có thể tìm kiếm ở kho CV của timviec365.com như là: CV bán hàng, CV kinh doanh, CV bất động sản, CV hành chính nhân sự, CV kế toán, CV IT,...

Ở timviec365.com có một ưu điểm khá hấp dẫn mà hầu hết người tìm việc nào cũng thích thú và tỏ ra hài lòng đó là với một bản CV hoàn chỉnh, họ chỉ phải bỏ ra 5 phút, trong khi đó các bước tạo lập cũng tương đối đơn giản. Dù bạn là ứng viên trình độ phổ thông hay những nhân tài có trí tuệ siêu phàm thì đều có thể hoàn thành nó trong khoảng thời gian ngắn.

Nắm bắt cơ hội việc làm với mẫu CV ở timviec365.com

Đến với timviec365.com, ứng viên chỉ cần hoàn thiện cho mình 1 bản CV “chất lượng” với những thông tin đắt giá, còn lại cứ để hệ thống của website lo. Sử dụng công nghệ AI thông minh, hệ thống của timviec365.com sau khi nhận được CV của ứng viên sẽ ngay lập tức phân tích và chuyển nó tới những nhà tuyển dụng có nhu cầu. Vậy nên lúc này, nhà tuyển dụng cũng chỉ cần tạo bản tin tuyển dụng thật lôi cuốn, việc tiếp cận ứng viên sẽ do hệ thống của timviec365.com đảm nhận.

Đến với timviec365.com - Cơ hội việc làm hành chính nhân sự của bạn rộng mở hơn

Ngày nay, thị trường việc làm dường như bão hòa, ngành nghề nào cũng phát triển song ngược lại bên cạnh chúng luôn tiềm ẩn những rủi ro không biết trước.

Dù là ứng viên có kinh nghiệm thì tôi vẫn cá rằng bạn đã phải long đong, lận đận không ít với hành trình tìm việc làm của chính mình.

Hành chính nhân sự là việc làm xuất hiện khá lâu và là công việc quan trọng đối với doanh nghiệp. Thực tế là rất nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển vào việc làm này nên cơ hội trúng tuyển khó khăn hơn rất nhiều.

Tìm việc làm hành chính nhân sự với công cụ timviec365.com

Trong khi bạn băn khoăn không biết tìm việc làm nhân sự ở đâu thì đối thủ của bạn đã ở giai đoạn chờ đợi thông báo từ nhà tuyển dụng rồi. Tại sao họ lại nhanh tay như vậy?

Đó là nhờ timviec365.com, họ tra cứu tin tuyển dụng việc làm hành chính nhân sự ở đây và sử dụng luôn mẫu CV nhân sự để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Thao tác thực hiện thì vô cùng đơn giản, hãy nhanh tay tạo cho mình một bản CV hành chính nhân sự và gửi nó tới nhà tuyển dụng để không bỏ lỡ cơ hội việc làm cho bản thân.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của timviec365.com?

Chất lượng phục vụ của timviec365.com thì khỏi phải nói, hệ thống cam kết hỗ trợ khách hàng 24h/24h kể cả các ngày nghỉ lễ, tết,... bất kể ứng viên và nhà tuyển dụng có thắc mắc nào cần được giải đáp thì nhân viên của timviec365.com cũng sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Các hình thức mà khách hàng có thể liên hệ với hệ thống như là gọi qua live chat, gọi điện thoại, gửi email, tin nhắn facebook, zalo, skype,... Trong vòng 3s kể từ khi nhận được những ý kiến và yêu cầu thì khách hàng sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Khách hàng của timviec365.com sẽ nhận được những gì khi sử dụng tiện ích ở đây?

Như vậy timviec365.com có nhiều tiện ích hấp dẫn có thể giúp ứng viên và nhà tuyển dụng gặp gỡ nhau trong thời gian ngắn nhất, từ đó cả 2 đều đạt được mục tiêu đề ra và bắt đầu một hành trình mới mang tên là “hợp tác để phát triển”.

Một số thông tin chi tiết về doanh nghiệp:

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365

Địa chỉ công ty: Số 206 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ email liên hệ: Timviec365com@gmail.com

Số điện thoại hotline: 0971.335.869 hoặc 024 36.36.66.99

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang