Tín đồ thời trang thế giới lăng xê kiểu tóc búi cao lộn xộn

Lazy bun đang là kiểu tóc búi lộn xộn được nhiều cô gái lăng xê trong mùa mốt năm nay.

Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 1
Nếu như pixie hair chỉ được con gái Hàn lăng xê, thì mái tóc búi cao lại trở thành kiểu tóc gây sốt của các tín đồ thế giới. Lazy bun dành cho các cô gái yêu thích phong cách gợi cảm, phóng khoáng. Nét quyến rũ đến từ những lọn tóc buông xõa ngẫu hứng. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 2
Lazy bun được đánh giá là kiểu tóc lười biếng nhất, khi chỉ cần mất vài giây để buộc phần đuôi lên cao một cách lộn xộn. Đây là kiểu dánh dành riêng cho những quý cô sở hữu mái tóc dài bồng bềnh. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 3
Từ các cô gái Á Đông cho đến những tín đồ châu Mỹ, châu Âu cũng đều yêu thích kiểu tóc búi cao, trông gương mặt khá gợi cảm.
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 4
Sự quyến rũ của kiểu tóc Lazy bun đến từ những lọn tóc được búi cao một cách lộn xôn cùng phần tóc xoã nửa vời, giúp gương mặt trông tươi sáng dễ dàng khoe được các đường nét xinh xắn. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 5
Kiểu tóc búi cao phù hợp với trang phục khoẻ khoắn, cá tính như áo phông graphic, hoodie oversized. Đối với những cô gái yêu thích trang phục quá khổ, kiểu tóc búi cao gọn gàng sẽ cân bằng lại vẻ tinh tế. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 6
Ngoài ra, những kiểu trang phục đậm chất menswear cũng phù hợp với mái tóc búi Lazy bun. Tuy nhiên, để giúp cân bằng lại vẻ nữ tính, các cô gái có thể xoã phần tóc mái lưa thưa giúp gương mặt trẻ trung hơn. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 7
Một chiếc áo thun đơn giản kết hợp cùng quần jeans ống suông và mái tóc búi cao lộn xộn chính là công thức thời trang đặc trưng dành cho những ngày bận rộn. 
Tin do thoi trang the gioi lang xe kieu toc bui cao lon xon hinh anh 8
Một cách búi tóc khác dành cho kiểu Lazy bun chính là buộc nửa đầu với phần tóc mái dày phù hợp với các cô gái nhẹ nhàng, nữ tính. 

 

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang