Tin ly hôn vợ đầu vừa rộ lên, tâm thư Minh Nhựa nhắn nhủ 3 đứa con chung bị dân mạng đào lại

Những dòng này xuất hiện chỉ ít ngày trước khi vị đại gia nộp đơn ly hôn với người vợ đầu, yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích".

Một trong những thông tin đang gây xôn xao MXH hiện tại chính là vụ việc đại gia Minh Nhựa bất ngờ nộp đơn ly hôn người vợ đầu, yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích". Theo đơn ly hôn, vợ chồng kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên vị đại gia quyết định nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Đáng chú ý là trước sự việc này chỉ mấy ngày, con trai ông trùm Nhựa Long Thành từng đăng ảnh vui vẻ, thân thiết với các con chung cùng người vợ đầu - Nguyễn Thị Phương Thuý. 

Tin ly hôn vợ đầu vừa rộ lên, tâm thư Minh Nhựa nhắn nhủ 3 đứa con chung bị dân mạng đào lại - Ảnh 1.

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh cùng 3 cô con gái chung với người vợ đầu Phương Thúy

Theo đó, dịp Tết vừa rồi cả gia đình đã có kỳ nghỉ ngắn bên nhau tại biệt thự riêng ở Đà Lạt. Đính kèm loạt hình ảnh, vị đại gia này còn gửi theo bức tâm thư khá dài với những lời nhắn nhủ ám chỉ việc hãy gác bỏ chuyện của quá khứ, trân trọng tình cảm với nhau ở hiện tại. Những từ khóa như "tình cảm thiếu sót của nhiều năm qua", "nước mắt", "quá khứ" khiến nhiều người chú ý.

"Năm nay là cột mốc về tình cảm gia đình. Các con đã lớn và xinh đẹp rất nhiều. Tuy chỉ vài ngày Tết chúng ta đi chơi với nhau, chụp ảnh, chơi các trò chơi với nhau nhưng đã đong đầy tình cảm thiếu sót của nhiều năm qua.

Dad hy vọng sẽ còn nhiều thời gian hơn nữa mà dad dành cho các con, quan trọng là khi chúng ta bên nhau có nụ cười, có nước mắt nhưng đó là hạnh phúc. Dad iu các con rất nhiều và luôn theo dõi các con.

Quá khứ đã qua, chúng ta hãy cảm nhận hiện tại. Và tương lai sẽ tốt đẹp khi chúng ta yêu quý tình cảm hiện tại.

I love Joyce, Susie, Suri", đại gia Minh Nhựa viết.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Vị đại gia hy vọng các con bỏ qua quá khứ và trân trọng hiện tại

Được biết Minh Nhựa và vợ đầu - Phương Thuý sinh con gái đầu lòng là Joyce vào năm 1999. Sau đó họ có với nhau thêm 2 người con nữa là Susie và Suri. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên Minh Nhựa đi bước nữa với Mina Phạm. Và cho tới hôm nay, thông tin ly hôn của vị đại gia và người vợ đầu mới chính thức xuất hiện.

Tin ly hôn vợ đầu vừa rộ lên, tâm thư Minh Nhựa nhắn nhủ 3 đứa con chung bị dân mạng đào lại - Ảnh 3.

Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ đầu vào hôm nay (22/2)

Ảnh: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-ly-hon-vo-dau-vua-ro-len-tam-thu-minh-nhua-nhan-nhu-3-dua-con-chung-bi-dan-mang-dao-lai-162212202212824713.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang