Tin mừng, việc trị liệu của diễn viên Mai Phương có kết quả tốt, tế bào ung thư không di căn

Hiện tại tình hình sức khỏe của Mai Phương có tiến triển thuận lợi. MC Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đáp ứng thuốc tốt trong quá trình điều trị ung thư.

Từ lúc có thông tin diễn viên Mai Phương phải nhập viện điều trị ung thư phổi, nhiều khán giả đã rất đau lòng và thương xót cho hoàn cảnh của cô.

Ngay tối 18/8, khi xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi, cô đã nhận được sự quan tâm từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Mới đây, ngoài phần giúp đỡ từ MC Ốc Thanh Vân, NSND Hồng Vân, cô còn nhận được 600 triệu từ diễn viên Cát Phượng và bạn trai. Theo Cát Phượng đây là số tiền cô cùng bạn trai kêu gọi ủng hộ Mai Phương.

Hiện tại tình hình sức khỏe của Mai Phương có tiến triển thuận lợi. MC Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đáp ứng thuốc tốt trong quá trình điều trị ung thư.

Bên cạnh truyền thuốc chống hủy xương, nữ diễn viên 33 tuổi cũng được uống thuốc thải độc. Cô chia sẻ: “Bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít, không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kĩ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những mụn da nhỏ. Đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng”.

Thần sắc Mai Phương đã khá hơn so với lúc nhập viện.

Thần sắc Mai Phương đã khá hơn so với lúc nhập viện.

Không chỉ MC Ốc Thanh Vân, nam ca sĩ Akira Phan, một đồng nghiệp đã đến thăm diễn viên Mai Phương cũng mừng vì sức khỏe của Mai Phương đã ổn hơn. "Một buổi trò chuyện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của em và rất hạnh phúc khi anh đến có thể đem lại được niềm vui tiếng cười cho em trong buổi chiều hôm nay. Thấy được em có nhiều bạn bè và khán giả thương mến tự nguyện ở lại thay phiên chăm sóc em điều đó cũng chứng tỏ được em là một cô gái đáng yêu đến mức nào.

Trò chuyện với em càng thấy cảm giác rất gia đình nên quý lắm. Hiện tại nhờ mọi người thương mến và cầu nguyện cho Phương nên ông trời cũng đã ban cho Phương mọi thứ đang theo chiều hướng tốt đẹp rồi, cầu mong em sẽ luôn được bình an khoẻ mạnh và vui vẻ như ngày hôm nay nhé", Akira Phan chia sẻ.

Anh còn nói thêm: "Phương nói mấy hôm nay sức khỏe khá hơn trước. Các bác sĩ cũng thông báo cơ thể Phương đáp ứng tốt với xạ trị nên tình hình bệnh tiến triển tích cực. Tế bào ung thư đang có hướng teo lại, không còn phát triển. Đây là điều đáng mừng”.

Hình ảnh cười vui vẻ của nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương.

Hình ảnh cười vui vẻ của nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương.

Mới đây, diễn viên Mai Phương còn đến thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị căn bệnh giống cô. Cả hai tạo dáng vui vẻ trước ống kính khiến khán giả vừa thương vừa cảm thấy ấm lòng về tình nghệ sĩ cũng như tinh thần lạc quan vui vẻ của họ.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Không chỉ đóng phim, diễn viên Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

 

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang