"Tình địch" của Công nương Kate: Kém Kate 2 tuổi nhưng so thế nào cũng thấy già hơn, một lần ăn diện khiến chính thất phải "nóng mắt"

Dù trong đó có bao nhiêu % là sự thật thì công chúng vẫn sửng sốt trước tin đồn ngoại tình của Hoàng tử William, nhất là khi 'nàng tiểu tam' ấy lại là bạn thân của vợ.

Hơn chục năm kết hôn, có với nhau 3 "mụn con", Công nương Kate và Hoàng tử William vẫn dành cho nhau những cử chỉ ân cần với ánh mắt ngập tràn yêu thương. Từ trước tới giờ, công chúng vẫn luôn dành sự kỳ vọng và tin tưởng tuyệt đối vào tình cảm của vợ chồng Hoàng tử William. Thế nên khi tin đồ Hoàng tử William có "người thứ 3", dù trong đó có bao nhiêu % là sự thật thì công chúng vẫn sửng sốt, đứng ngồi không yên.

Tin đồn Hoàng tử William phản bội vợ, ngoại tình với tiểu tam đã nảy sinh từ 3 năm trước khi Công nương Kate vừa hạ sinh Hoàng tử út Louis. Và giờ đây chuyện ngoại tình của Hoàng tử William lại được báo chí khẳng định thêm một lần nữa. "Tình địch" của Công nương Kate không phải ai xa lạ chính là bạn thân của cô - Rose Hanbury.

 

Công nương Kate và Rose Hanbury đã từng là bạn thân lâu năm, cho đến khi một "sự kiện nào đó" đã nảy sinh và giờ thì cả hai như người xa lạ.

Nhan sắc của Rose Hanbury.

Khi tiểu tam từng là một chân dài "khét tiếng"...

Rose Hanbury - bạn thân lâu năm của Công nương Kate, từng là một chân dài nổi tiếng, oanh tạc khắp mọi sàn diễn và tạp chí thời trang danh tiếng, trước khi trở thành nữ Hầu tước Cholmondeley, Rose Hanbury bước vào tuổi U40 vẫn là một nhân vật sở hữu sắc vóc gợi cảm, thanh tao vô cùng thu hút trong giới Hoàng gia.

 
 

Nhưng gu thời trang vẫn không bằng một phần của Công nương Kate

Xuất phát điểm là một người mẫu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp quyến rũ, thế nhưng gu thời trang khi trở thành nữ Hầu tước Cholmondeley của Rose Hanbury lại không được công chúng đánh giá cao. Phong cách của Rose Hanbury chỉ dừng lại ở sự đơn điệu, nhạt nhòa không có điểm nhất. Và đương nhiên có so thế nào cũng không thể sánh kịp với "chính thất" Công nương Kate.

 
 

Hình ảnh của Rose Hanbury không phổ biến và nhận được sự đón nhận của công chúng như Công nương Kate. Suốt hơn chục năm kết hôn, hình ảnh của Rose Hanbury chỉ nhỏ giọt với vài sự kiện, thần thái cũng như nhan sắc của cô thua xa so với thời còn là người mẫu sáng giá.

 
 

Nhớ lại thời điểm năm 2019, khi tin đồn ngoại tình của Hoàng tử William bị rò rỉ khiến truyền thông dậy sóng, thời điểm Công nương Kate và Rose Hanbury cũng từ "bạn thân hóa người dưng"; tất cả nhan sắc đến gu thời trang và thần thái của Rose Hanbury đều không thể nào sánh kịp với Công nương Kate.

 

Càng so sánh phong cách của 2 người, dân tình lại đặt ra dấu hỏi lớn: "Không hiểu Rose Hanbury có gì hấp dẫn mà có thể hớp hồn Hoàng tử William như vậy?".

Kém Công nương Kate 2 tuổi, lại xuất thân là một người mẫu nổi tiếng, vậy mà Rose Hanbury nhìn như thể già hơn Công nương Kate tới vài tuổi. Gu thời trang của Rose Hanbury không mấy khi được lòng công chúng mến mộ.

Rose Hanbury cũng là một nhân vật Hoàng gia nhưng xét về sự tinh tế thanh tao và sang trọng thì chẳng bằng một phần của Công nương Kate.

Phong cách của Rose Hanbury chỉ dừng lại ở sự gần gũi, nữ tính trong khi Công nương Kate ngoài sự thân thiện còn có những nét sang trọng đúng chuẩn Hoàng gia.

Duy nhất một sự kiện sắc vóc của "tiểu tam" lại lấn át cả "chính thất"

Năm 2019 đánh dấu một sóng gió lớn của vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William, và cả tình bạn của Công nương Rose Hanbury cũng bước tới "vực thẳm".

Một sự kiện hiếm hoi mà Công nương Kate và tình địch chạm mặt nhau, đó là một buổi tiệc tiếp đón Tổng thống Mỹ của Nữ hoàng Anh vào tháng 6/2019. Mặc chiếc đầm trắng xẻ ngực gợi cảm, Rose Hanbury khéo léo tôn lên vóc dáng của một cựu người mẫu, cô trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi gọn thanh lịch... tất cả đều hoàn hảo cho một buổi dạ tiệc Hoàng gia.

 

Thế nhưng đúng thời điểm đó, Công nương Kate lại đang trong giai đoạn mệt mỏi vì bị chồng lạnh nhạt. Cô xuất hiện với bộ đầm trắng đơn điệu, mờ nhạt cùng mái tóc búi như cộng thêm vài tuổi cho mình.

Công nương chắc sẽ tức "nổ đom đóm" mắt khi biết được dân tình hết lời ca ngợi vẻ đẹp của Rose Hanbury tại sự kiện hôm ấy. Nhiều ý kiến cho rằng, "tiểu tam" Rose Hanbury có gu ăn mặc gợi cảm, phong cách thời thượng hơn "chính thất".

 

Hình ảnh của Rose Hanbury hôm ấy được đã nhận được rất nhiều khen ngợi.

Hoàng gia Anh đã có một Công nương Diana "hồng nhan bạc mệnh" với cuộc hôn nhân sóng gió, chính vì vậy mà cuộc hôn nhân của Công nương Kate và Hoàng từ William luôn khiến công chúng quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng.

Dù báo chí có "đào mộ" lại thì dân tình vẫn cứ hy vọng chuyện ngoại tình này chỉ là đồn đoán, rằng Hoàng tử William vẫn luôn yêu thương, chung thủy với vợ suốt những năm qua. Và Công nương Kate xứng đáng được hưởng một tình yêu trọn vẹn từ Hoàng tử William chứ không phải đấu tranh với bất kỳ công nàng tiểu tam nào khác.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-dich-cua-cong-nuong-kate-kem-kate-2-tuoi-nhung-so-the-nao-cung-thay-gia-hon-mot-lan-an-dien-khien-chinh-that-phai-nong-mat-162221401100801719.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang