Tình tiết nóng trong vụ tai nạn của mỹ nhân "Chiếc Lá Bay": 5 người ngồi chung thuyền trình diện tại sở cảnh sát

Hiện tại, đội cứu hộ vẫn đang tìm kiếm tung tích nữ diễn viên 'Chiếc Lá Bay'.

Sau khi nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" - Tangmo Pattaratida gặp tai nạn rơi xuống sông Chao Phraya vào đêm 24/2 vừa qua, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc để điều tra vụ việc.

  • Xót xa hình ảnh bạn trai mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" tiều tụy ngóng đợi tin của bạn gáiĐọc ngay

Truyền thông Thái Lan đưa tin, sau khi vụ việc xảy ra, 5 người đi chung với Tangmo Pattaratida trên chiếc thuyền này gần như "bặt vô âm tín". Đáng nhẽ ra, 5 người này phải có mặt tại sở cảnh sát vào chiều qua 25/2, thế nhưng họ đều không tới. 

Mãi tới muộn ngày 25/2, những người này mới trình diện tại sở cảnh sát để cho lời khai về vụ việc. Những người này giải thích lý do không xuất hiện trước đó là do vẫn còn sốc và muốn gặp luật sư.

Tình tiết nóng trong vụ tai nạn của mỹ nhân

Những người có mặt trên thuyền cùng nữ diễn viên đã trình diện tại sở cảnh sát.

Sau 3 giờ đồng hồ cho lời khai tại sở cảnh sát, một trong những người này đã có chia sẻ trước giới truyền thông. Người này được biết đến là một tỷ phú chuyên nhập khẩu ô tô và cũng là chủ nhân chiếc thuyền mà nữ diễn viên ngồi trước khi rơi xuống nước. 

Người này khẳng định, đây là vụ tai nạn, họ không hề có ý định bỏ trốn. Vị tỷ phú này tiết lộ rằng, trước khi rơi xuống nước, Tangmo đã cố gắng nắm vào chân người ngồi phía trước thế nhưng nữ diễn viên vẫn mất thăng bằng và rơi xuống sông. 

Ngay sau đó, người ngồi phía trước Tangmo đã hét lên thông báo việc nữ diễn viên rơi xuống nước. Người này cũng cho biết, họ đã lái thuyền vòng đi vòng lại mấy tiếng đồng hồ với hy vọng tìm được Tangmo. 

Tình tiết nóng trong vụ tai nạn của mỹ nhân
 

Nguồn: Daily News

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-tiet-nong-trong-vu-tai-nan-cua-my-nhan-chiec-la-bay-5-nguoi-ngoi-chung-thuyen-trinh-dien-tai-so-canh-sat-162222602110623502.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang