Tình yêu không phân biệt tuổi tác: Dậy sóng đám cưới của cô dâu hơn chú rể gần 2 giáp

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi này đã có thời gian dài tìm hiểu nhau

Bạn đã từng chứng kiến một đám cưới như thế nào? Chú rể già, cô dâu trẻ? Chú rể xấu, cô dâu đẹp? Chú rể giàu, cô dâu nghèo? Những đám cưới như vậy vẫn hàng ngày diễn ra nhưng Ngày hôm nay 28/12, MXH được phen náo loạn về đám cưới của một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa. Trong đó, cô dâu hơn chú rể 2 giáp còn chú rể sinh năm 1992.

Ngay sau khi hình ảnh về đám cưới được người bạn của chú rể đưa lên MXH, nó đã được chia sẻ một cách chóng mặt. Theo đó, chú rể mới 25 còn cô dâu đã 48 tuổi. Đám cưới này diễn ra ở Thanh Hóa (quê của chú rể). Cô dâu là người Hà Nội.

Nguồn thông tin từ bạn chú rể cho biết, cặp đôi đã có 3 năm tìm hiểu. Sự chênh lệch tuổi tác này đã khiến tình yêu của họ gặp không ít khó khăn và rào cản. Bố mẹ chú rể từng phản đối quyết liệt mối quan hệ này. Bạn bè, hàng xóm nhiều người cũng lời ra, tiếng vào. Phía cô dâu cũng chịu khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, với tình yêu thật sự dành cho nhau, họ đã vượt qua mọi sóng gió.

Khi hình ảnh đám cưới này được chia sẻ rộng rãi, MXH cũng có 2 luồng ý kiến trái chiều. Người thì bảo đó là tình yêu đích thực, không phân biệt tuổi tác. Người lại nhất mực khẳng định có uẩn khúc gì đó phía trong. Cũng có người thắc mắc không hiểu sao một chàng trai mới ngoài 20 lại thấy rung rinh trước một người phụ nữ hơn mình gần 2 giáp.

Dù có rất nhiều ý kiến xung quanh đám cưới này từ cả người thân lẫn cộng đồng mạng, thế nhưng, tình yêu thực sự chắc chắn sẽ không vì thế mà đứt gánh giữa đường. Hi vọng rằng, hạnh phúc sẽ chờ cặp đôi này ở phía trước.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang