Tổ ấm hạnh phúc vạn người mê của BTV thể thao quốc dân điển trai nhất sóng truyền hình

BTV Quốc Khánh đã "quen mặt" với khán giả thông qua các chương trình của VTV như "Chuyển động 24h", "Thể thao 24/7" tuy nhiên, anh chàng rất ít khi bật mí về đời tư trên MXH.

BTV Quốc Khánh là gương mặt đã quen thuộc với khán giả của VTV thông qua các chương trình như "Chuyển động 24", "Thể thao 24/7" và các chương trình bình luận bóng đá, thể thao. Anh "ghi điểm" nhờ cách dẫn dắt thông minh, điềm đạm đầy lôi cuốn.

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 1.

BTV Quốc Khánh

BTV Quốc Khánh sinh năm 1979, từng tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ Hà Nội và sau đó đầu quân cho VTV với vai trò biên, phiên dịch các thông tin thể thao. Nổi tiếng trên truyền hình là vậy nhưng hiếm khi, Quốc Khánh chia sẻ về cuộc sống đời tư khiến công chúng rất tò mò.

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 2.

Gia đình nhỏ hạnh phúc

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 3.

Vợ và con gái lớn của Quốc Khánh

Thông qua những bức ảnh hiếm hoi được BTV này chia sẻ thì hiện anh đã có gia đình và 2 cô công chúa nhỏ. Vợ Quốc Khánh là Nguyễn Anh Thư - đồng nghiệp của anh ở VTV. Cô con gái đầu lòng của anh là bé Susi, 14 tuổi. Cô bé sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ nên hứa hẹn sẽ trở thành hotgirl trong tương lai. Cô con gái thứ 2 của Quốc Khánh tên Híp, đang tuổi tập đi và cũng cực kì bụ bẫm, đáng yêu.

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 4.
Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 5.

Cô con gái đầu lòng cực xinh xắn

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 6.

Con gái thứ 2 bụ bẫm và đáng yêu

Tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan ít ai biết của BTV Quốc Khánh - Ảnh 7.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ BTV của chương trình "Thể thao 24/7" vì vừa có một sự nghiệp ngày càng thăng hoa và có cả một gia đình vẹn tròn, hạnh phúc. Chắc hẳn, gia đình chính là "hậu phương" và là động lực để Quốc Khánh mang đến những bản tin, những chương trình chất lượng cho khán giả.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang