Tô son môi đỏ, chị em cứ diện 5 kiểu trang phục sau là đạt đỉnh cao về cả nhan sắc lẫn phong cách

Không phải ai cũng biết combo son đỏ + trang phục nào là ăn ý với nhau nhất.

Son môi đỏ là một trong những lựa chọn cơ bản nhất và cũng hợp với nhiều chị em nhất, dù các nàng sở hữu tông da hay ở độ tuổi nào. Đây cũng là gam màu son tương đối thân thiện với mọi outfit thời trang. Tuy nhiên, dễ tính là một chuyện chứ để vẻ ngoài đạt đến ngưỡng cao nhất của sự sang trọng, cuốn hút, bạn cũng cần phải khéo léo một chút chứ không chỉ diện đồ ngẫu hứng được. Nói một cách cụ thể hơn, khi tô son môi đỏ, nếu bạn diện 5 kiểu trang phục sau thì sẽ chạm đến đỉnh cao cả nhan sắc lẫn phong cách.

1. Váy áo đen

 
 
 
 

Ảnh: @phiphiwearswhat, @mercci22, @lovinyoyo.

Diện đồ màu đen, vẻ ngoài thường toát lên nét thanh lịch, sang trọng nhưng cũng dễ thành hắc ám, nhợt nhạt nếu bạn chọn màu son không khéo. 

  • Học Red Velvet cách chọn quần jeans chuẩn theo từng vóc dáng để giấu nhược điểm, hack chiều cao tối ưuĐọc ngay

Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên thật hoàn hảo chỉ với một thao tác đơn giản, đó là tô son môi đỏ. Màu son này sẽ tạo độ sắc nét, tươi tắn cho gương mặt, đồng thời giúp làn da trở nên tươi sáng hơn thay vì nhợt nhạt, thiếu sức sống. Đi kèm với đồ đen, son môi đỏ còn tăng gấp bội vẻ quyến rũ, đồng thời nâng điểm sang trọng, quý phái cho người diện. Tóm lại, cứ diện đồ đen thì bạn hãy chọn son môi đỏ, vậy là xinh đẹp khỏi nghĩ.

2. Áo cardigan màu be

 
 

Ảnh: @lovinyoyo, @mercci22.

Áo cardigan màu be nói riêng và áo khoác beige nói chung là những items rất phổ biến vào mùa Đông, kiểu gì chị em cũng có sẵn trong tủ đồ một (vài) chiếc. Vậy thì mỗi khi diện item này, hãy nghĩ đến việc hoàn thiện nhan sắc bằng son môi đỏ, đặc biệt là tông màu đỏ nâu. Lựa chọn này sẽ mang đến vẻ ngoài cực sang và "tây" cho bạn, đã thế còn rất hợp với không khí trầm mặc của mùa Đông.

3. Áo blazer/bộ suit

 
 
 
 

Ảnh: @pangdingx, @phiphiwearswhat, @lovinyoyo.

Diện blazer hoặc bộ suit chính là cách nhanh nhất để có được vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự. Tuy nhiên, vẻ ngoài sẽ còn thêm thanh lịch và sành điệu hơn nữa nếu bạn tô son môi đỏ. Bởi lẽ, vẻ sắc lạnh, quyến rũ của màu son đỏ cực kỳ ăn rơ với nét trang nhã của blazer hay những bộ suit, và bạn sẽ cực dễ ghi điểm ở sự tinh tế, sang trọng. Bật mí là combo blazer/bộ suit + son môi đỏ là lựa chọn lý tưởng để áp dụng từ công sở ra phố.

4. Váy áo đỏ

 
 

Ảnh: @mm_mengmao.

Nói về váy áo đỏ, người ta nghĩ nhiều đến sự nổi bật, rực rỡ hơn là vẻ sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn những chiếc váy áo màu đỏ trầm, mix với tông son đỏ pha đất, cục diện sẽ rẽ sang một hướng khác. Sự kết hợp này không chỉ rất hài hòa, ăn ý mà còn mang đến cho bạn một tổng thể cực đài các, sang chảnh. Và khi những dịp lễ hội nối tiếp nhau diễn ra như Giáng sinh, Tất niên và sắp tới là Tết Nguyên đán, bạn rất nên áp dụng công thức hoàn thiện style với đồ đỏ + son môi đỏ, chắc chắn là sẽ ghi đậm điểm phong cách.

5. Váy nhung

 
 

Ảnh: @mm_mengmao.

Mùa Đông thì rất nhiều nàng sẽ tìm đến những chiếc váy nhung nhưng không phải ai cũng biết, màu son đỏ cực kỳ hợp rơ với kiểu trang phục này. Sự kết hợp của váy nhung với son môi đỏ sẽ đưa bạn chạm tới đỉnh cao của sự sang trọng, quyến rũ và cũng rất mực tinh tế, áp dụng trong những buổi tiệc tùng, dịp lễ hội cuối năm thì quả là không thể hợp hơn.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/to-son-moi-do-chi-em-cu-dien-5-kieu-trang-phuc-sau-la-dat-dinh-cao-ve-ca-nhan-sac-lan-phong-cach-162200212150348819.htm

 
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang