Tỏ tình tại quán cà phê bị từ chối, gã đàn ông đâm cô gái trọng thương ở Khánh Hòa

Bị chị T. từ chối tình cảm, Quang lấy con dao mang theo trong người đâm xuống bàn gỗ và nói với chị: "Mày trốn đi chứ không tao đâm".

TAND tỉnh Khánh Hòa hôm nay đã mở phiên tòa đưa bị cáo Trần Văn Quang (SN 1985, trú TDP Phú Hòa, phường Cam Phú, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) ra xét xử về tội giết người.Tuy nhiên, sau đó Tòa đã hoãn xử vì vắng mặt người bị hại.

Theo cáo trạng, Quang quen với chị Nguyễn Thị T. và đặt vấn đề tình cảm nam, nữ nhưng chị không chấp nhận.

Khoảng 13h ngày 3/1/2019, Quang mang theo 1 con dao Thái Lan dài 21cm hẹn gặp chị T. tại quán cà phê của bà Phạm Thị Chín (thuộc tổ dân phố Thuận Lợi, phường Cam Thuận, TP Cam Ranh) để nói chuyện.

Tỏ tình tại quán cà phê bị từ chối, gã đàn ông đâm cô gái trọng thương ở Khánh Hòa - Ảnh 1.

Bị cáo Trần Văn Quang tại tòa.

  •  

Trong lúc nói chuyện "tỏ tình" tại quán, Quang tiếp tục bị chị T. từ chối tình cảm, nên lấy con dao mang theo trong người đâm xuống bàn gỗ và nói với chị: "Mày trốn đi chứ không tao đâm".

Chị T. đứng lên nói "tao sợ gì mày mà trốn", rồi lùi lại về phía sau. Quang cầm dao xông đến, chị T. bỏ chạy, Quang dùng dao đâm một nhát trúng vào bức tường phía sau chị T., một nhát vào vùng vai trái và một nhát vào vùng lưng trái làm nạn nhân ngã xuống.

Sau đó, chị T. được mọi người đưa đi cấp cứu. Còn Quang sau khi đâm chị T. đã ném con dao lại hiện trường rồi bỏ trốn. Đến ngày 12/3/2021, Quang đến cơ quan Công an đầu thú. Hậu quả chị T. bị thương tật 17%.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/to-tinh-tai-quan-ca-phe-bi-tu-choi-ga-dan-ong-dam-co-gai-trong-thuong-o-khanh-hoa-162222104182109392.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang