Toàn cảnh câu chuyện Sandy Bích Ngọc và vụ xâm hại không tưởng

Những ngày này, chỉ cần nhắc tới cái tên Sandy Bích Ngọc là khiến cộng đồng mạng nháo nhác bởi clip kể chuyện bản thân bị xâm hại bởi chính ông nội thì ít mà tiện miệng kể về vụ việc một cô bé 17 tuổi bị cha đẻ xâm hại thì nhiều. Diễn biến của vụ việc vẫn đang hết rối rắm, giữa một bên tin tưởng vào những điều Sandy Bích Ngọc chia sẻ và bên còn lại, cảm thấy câu chuyện có những tình tiết “không thể tin được”.

Sandy Bích Ngọc là ai?

Sandy Bích Ngọc có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bích Ngọc, 30 tuổi, là tác giả của cuốn tự truyện “Là cát hay là ngọc” xuất bản vào cuối năm 2016. Cũng theo cuốn tự truyện này thì cha của Ngọc mất từ khi Ngọc còn là bào thai ở trong bụng, mẹ của cô đã mang cô về quê bà tại Đồng Tháp nuôi dưỡng. Nhưng vài năm sau, ông bà của Ngọc đã đón cô về Sài Gòn chăm sóc, nuôi ăn học nhưng tại đây, cô bị chính ông nội xâm hại tình dục từ khi 8 tuổi tới tận năm 19 tuổi và chuyện chỉ kết thúc khi cô bỏ ngôi nhà đó đi. 

Sandy Bích Ngọc kể về việc mình bị xâm hại:  "Thời điểm đó, Sandy chỉ mới 8 tuổi thôi. Ông ta (ông nội - PV ) làm trong nhà nước, sau đó dạy đại học, người ta có chức có quyền. Người ta nuôi mình, cho mình ăn học và là người thân của mình. Thực sự ra lúc đó mình còn rất nhỏ nữa, rất sợ, đêm nào mình cũng bị xâm hại. Sandy tự nói với bản thân mình rằng mình bị hiếp dâm hai lần, bị hiếp dâm về thể xác và hiếp dâm cả về tinh thần nữa"

Cô gái khiến mạng xã hội sôi sục những ngày này, Sandy Bích Ngọc

Sau khi câu chuyện được nhiều người biến đến, Yến Trang (em gái họ của Bích Ngọc) đã đăng đàn, tố chị gái nói dối, bịa chuyện để được nổi tiếng chứ không hề có chuyện Ngọc bị xâm hại, ngược đãi khi ở với ông bà. Tất nhiên, theo đó, không có chuyện Ngọc tự bỏ đi mà cô bị chính ông bà đuổi đi vì lười biếng, hỗn láo khi phủi sạch công sức nuôi dưỡng, nuôi ăn học, xin việc giúp của ông bà. Hiện tại, người nhà của Bích Ngọc đã tuyên bố không có bất cứ liên hệ nào với cô nữa.

Bài viết tố chị họ nói dối, bịa đặt để nổi tiếng của em gái họ Sandy Bích Ngọc

Thực hư về câu chuyện của bản thân Bích Ngọc còn cũng còn chưa rõ bởi việc Ngọc, trong thời gian ăn ở tại nhà ông bà nội, không hề có bất kì một dấu hiệu bất thường nào, vẫn ăn, ngủ, chơi như những đứa trẻ khác không phải là căn cứ để chứng minh cô có bị xâm hại hay không. Trong khi đó, chuyện nóng tiếp theo lại là về cô bé 17 tuổi bị chính cha đẻ của mình xâm hại mà Bích Ngọc là người được nạn nhân tin tưởng gọi điện cầu cứu, đang được cư dân mạng cho rằng đang bộc lộ nhiều sơ hở.

Những tin nhắn làm dậy sóng mạng xã hội

Theo những gì Sandy Bích Ngọc chia sẻ, vì cô có tham hoạt động tích cực trong một group dành cho giới trẻ có tên C.C nên cô được khá nhiều thành viên tin tưởng. Và đó là lí do khiến cô bé 17 tuổi mà cô nhắc tới ở trong câu chuyện, sau khi bị chính cha đẻ xâm hại đã gọi điện tới cho cô để cầu cứu với những tiếng nấc và nước mắt.

Tuy nhiên, một thành viên của group này đã khẳng định rằng cô gái trẻ chỉ gửi tới ban quản trị một tin nhắn cầu cứu (ẩn danh) với mong muốn nhận được lời khuyên nên làm thế nào trong tình huống đầy đau khổ của mình. Sau đó, cô gái đã thông báo với nhóm về việc cô đã được người yêu giải cứu thành công khi biết chuyện bằng cách cầu hôn cô.

Tin nhắn đươc cho là của cô bé 17 tuổi 

Trên đây chỉ là tình tiết sơ hở đầu tiên trong câu chuyện của Bích Ngọc. Như vậy, có thể thấy, việc một cô gái trẻ bị chính cha đẻ xâm hại là có thật nhưng cô ấy có gọi điện cầu cứu và có nhận được lời khuyên từ Bích Ngọc hay không thì còn chưa rõ.

Cũng trong clip trả lời phỏng vấn, Ngọc đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi cho mọi người xem tin nhắn, được cho là của người cha đồi bại trong câu chuyện trên gửi cho chính con gái của mình sau khi thực hiện hành vi xâm hại. Và nó được gửi chuyển tiếp từ máy của cô bé sang máy của Ngọc.

Tin nhắn được cho là của người cha biến thái gửi tới con gái sau khi xâm hại cô bé


Ghê tởm, sợ hãi, đau đớn vì sự tha hóa của đạo đức sau khi đọc tin nhắn đó là tâm lí chung của mọi người. Nhưng khi những cảm xúc tiêu cực đó đi qua, người ta lại tự hỏi “Một người cha cục cằn, thô lỗ ở miền tây mà lại nhắn cho con gái một cái tin sặc mùi biến thái, vuốt ve như thế này à?” hay “Hẳn là ông bố đồi bại này điên rồi mới có thể nhắn một cái tin tự tố cáo tội ác của mình như thế?” vì “sống cùng một nhà, cách tốt nhất chẳng phải là gọi ra một góc mà dọa dẫm bằng miệng hay sao?”.

Thêm vào đó, tin nhắn này lưu tên người gửi là “cha”. Vậy thì nó là tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại của cô bé chứ sao lại là tin nhắn lấy ra từ trong máy điện thoại của Bích Ngọc được?

Câu chuyện cần có một hồi kết

Sau phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Sandy Bích Ngọc đã tạm khóa tài khoản facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, câu chuyện mà cô đã kể trong clip phỏng vấn mình thì không tạm dừng lại như thế. Nó vẫn tiếp tục sôi sục và ám ảnh những người biết tới nó với những nghi vấn về tính xác thực của câu chuyện, sự chân thành, đáng tin của người kể. Bởi xâm hại tình dục, đặc biệt là xâm hại tình dục giữa những cha và con là một tội ác không thể nào dung thứ và sẽ chẳng có ai chấp nhận nổi nó được thêm mắm dặm muối, tô vẽ thêm những tình tiết để phục vụ mưu đố cá nhân của ai đó.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang