Toàn cảnh Chung kết Hoa hậu siêu quốc gia 2022: Kim Duyên chính thức trở thành Á hậu 2, Tân Hoa hậu là đại diện Nam Phi!

Sau nhiều ngày chờ đợi, đêm Chung kết Hoa hậu siêu quốc gia 2022 đã diễn ra tại Ba Lan. Toàn bộ diễn biến được cập nhật tại đây.

Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia) là một trong sáu cuộc thi nhan sắc tầm cỡ và được quan tâm trên thế giới. Năm 2022, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường này. Những ngày qua, nàng hậu đã chứng minh tinh thần "chiến binh" mạnh khi liên tục lọt top cao ở các phần thi phụ và giành chiến thắng giải "Supra Model Asia".

Vào hôm 13/7 (giờ Việt Nam) vừa qua, Kim Duyên cùng các đối thủ đã cùng nhau trình diễn bikini và dạ hội để so tài trong đêm Bán kết. Đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc và được nhiều chuyên trang sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao.

Đến 1 giờ sáng ngày 16/7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu siêu quốc gia 2022 chính thức diễn ra tại Ba Lan. Trong chặng đua cuối này, các nàng hậu đại diện quốc gia lần lượt trải qua các phần thi hô tên, áo tắm, dạ hội, ứng xử,... để chọn ra người thắng cuộc. 

Trải qua các phần thi, Kim Duyên - đại diện Việt Nam chính thức trở thành Á hậu 2. Tân Hoa hậu kế nhiệm Chanique Rabe chính là Lalela Mswane - người đẹp đến từ Nam Phi. Á hậu 1 là nàng hậu Thái Lan, Á hậu 3 là đại diện đến từ Indonesia và mỹ nhân Venezuela dừng chân ở ngôi vị Á hậu 4. 

  • Khoảnh khắc đầu tiên của top 5 Hoa hậu siêu quốc gia 2022

    Tân Hoa hậu là Lalela Mswane - người đẹp đến từ Nam Phi. 

    Á hậu 1 - Praewwanich Ruangthong là nàng hậu Thái Lan

    Á hậu 2  - Kim Duyên  là đại diện Việt Nam

    Á hậu 3 - Adinda Cresheilla là đại diện đến từ Indonesia 

    Á hậu 4 - Ismelys Velásquez, mỹ nhân Venezuela 

    undefined - Ảnh 1.

    undefined - Ảnh 2.

  • 04:27 16/07/2022

    Lalela Mswane - người đẹp đến từ Nam Phi là Tân Hoa hậu siêu quốc gia 2022

    Lalela đã không còn quá xa lạ đối với fan sắc đẹp quốc tế. Cô đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021 và được cử chinh chiến tại đấu trường Miss Universe cùng năm và thành tích chung cuộc của cô là danh hiệu Á hậu 2.

    Tuy nhiên, với tinh thần máu lửa như một chiến binh, Lalela đã được trao cơ hội lần thứ 2 được xuất hiện ở đấu trường sắc đẹp thế giới. Và thời điểm người đẹp sinh năm 1997 được công bố sẽ đại diện Nam Phi chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã khiến người hâm mộ như vỡ òa. 

    Lalela là cử nhân Luật tại Đại học Pretoria. Trước khi ghi dấu tại các cuộc thi Hoa hậu thì mỹ nhân Nam Phi đã là một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nên, kinh nghiệm về sân khấu, catwalk hay kỹ năng trình diễn của Lalela đã được tôi luyện qua nhiều năm và điều đó được thể hiện rất rõ tại Miss Universe 2021.

    Trong suốt quá trình tham gia Miss Supranational 2022, Lalela luôn được truyền thông, fan sắc đẹp đánh giá cao. Cô luôn nằm trong top đầu những thí sinh mạnh để cạnh tranh chiếc vương miện danh giá. Với những gì đã thể hiện trong đêm bán kết thì chắc hẳn những dự đoán Lalela cho ngôi vị cao nhất không phải là không có cơ sở.

    undefined - Ảnh 1.

    Lalela Mswane bật khóc trong giời phút đăng quang

    undefined - Ảnh 2.

    undefined - Ảnh 3.

    Kim Duyên và các nàng hậu vỡ oà chúc mừng Tân Hoa hậu

  • Á hậu 1 chính là đại diện của Thái Lan

    Người đẹp đến từ Nam Phi - Lalela Mswane trở thành Tân Hoa hậu, đồng nghĩa với việc đại diện Thái Lan sẽ về đích với ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu siêu quốc gia 2022. 

    Praewwanich Ruangthong năm nay 28 tuổi, là người mẫu và MC truyền hình nổi tiếng, cô từng tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Quản lý của Đại học Prince of Songkla. Đặc biệt, Praewwanich Ruangthong từng là Á hậu 1 tại Miss World Thailand 2018 và Á hậu 3 Miss Universe Thailand 2020. 

    undefined - Ảnh 1.

  • Kim Duyên chính thức trở thành Á hậu 2 Hoa hậu siêu quốc gia

    Dù được kỳ vọng sẽ chạm đến ngôi vị cao nhất nhưng Kim Duyên đã dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2. Tuy nhiên, đây là thành tích ấn tượng và nổi bật nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu siêu quốc gia. undefined - Ảnh 2.

    undefined - Ảnh 3.

    Kim Duyên cũng được trao vương miện quyền lực và sash danh hiệu Á hậu 2

    undefined - Ảnh 4.

    undefined - Ảnh 5.

    undefined - Ảnh 6.

  • 04:10 16/07/2022

    Á hậu 3 là mỹ nhân đến từ Indonesia

    Á hậu 3 là mỹ nhân đến từ Indonesia

    Adinda Cresheilla năm nay 24 tuổi, cô hiện là một người mẫu, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì nữ quyền và bình đẳng giới. Trong cuộc thi, Adinda Cresheilla liên tục đạt thứ hạng cao ở các phần thi phụ. 

    undefined - Ảnh 1.

  • 04:09 16/07/2022

    Người đẹp Venezuela là Á hậu 4

    Người đẹp Venezuela là Á hậu 4

    Ismelys Velásquez hiện là sinh viên chuyên ngành Quan hệ quốc tế tại Venezuela. Á hậu 4 Hoa hậu siêu quốc gia 2022 năm nay 22 tuổi, cao 1,74m và sở hữu thân hình gợi cảm. Cô từng đạt 10 Miss Venezuela 2020, chiến thắng 2 vương miện Miss Mesoamérica International 2021 và Nữ hoàng Cà phê Quốc tế 2022. 

    undefined - Ảnh 1.

  • Kim Duyên tự tin trong phần thi ứng xử, vương miện đang đến rất gần!

    Kim Duyên trổ tài "nuốt mic" khi trả lời bằng tiếng Anh với phong thái tự tin, bản lĩnh. Đại diện Việt Nam nhận câu hỏi có nội dung việc cố gắng xuất sắc hơn là tiêu cực hay tích cực. 

    Kim Duyên cho biết đây là câu hỏi thú vị, cô tự tin trả lời: " Tôi nghĩ là mọi thứ đều có hai mặt tích cực và tiêu cực của nó và việc cố gắng vươn tới hoàn hảo cũng vậy. Nếu mà mình nghĩ về nó theo một cách tích cực thì nó sẽ là tích cực. Như chính tôi, tôi luôn cố gắng học tập rèn luyện bản thân mình mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của mình và đó chính là sự vươn tới hoàn hảo theo hướng tích cực". 

  • Kim Duyên chính thức được gọi tên vào top 5!

    Kim Duyên là đại diện đầu tiên được gọi tên vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cực đỉnh của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên xúc động khi được gọi tên

    undefined - Ảnh 2.

  • CÔNG BỐ TOP 5 HOA HẬU SIÊU QUỐC GIA 2022

    Trải qua nhiều phần thi, chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu siêu quốc gia đang dần lộ diện. Các nàng hậu sẽ trình diễn trang phục dạ hội, ngay sau đó danh sách top 5 cũng được công bố. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên cực ấn tượng trong phần thi dạ hội

    undefined - Ảnh 2.

    Đại diện Việt Nam tỏa sáng bên cạnh các đối thủ mạnh

  • Kim Duyên tự tin trong phần thi thuyết trình

    Trong phần thi trình bày cảm nghĩ cùng top 12, Kim Duyên cho biết nếu trở thành người chiến thắng, cô sẽ đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Đặc biệt, nếu là Tân Hoa hậu siêu quốc gia, Kim Duyên sẽ quan tâm và có nhiều dự án dành cho trẻ em Việt Nam và trên khắp thế giới. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên tự tin trả lời 100% bằng tiếng Anh để trình bày quan điểm cá nhân

    undefined - Ảnh 2.

    Tuy nhiên, nàng hậu gặp lúng túng nhẹ khi thời gian kết thúc

    undefined - Ảnh 4.

    undefined - Ảnh 5.

  • CÔNG BỐ DANH SÁCH TOP 12, KIM DUYÊN ĐƯỢC GỌI TÊN ĐẦU TIÊN

    Sau phần thi dạ hội, các người đẹp xuất sắc nhất tiếp tục được gọi tên. Kim Duyên - đại diện Việt Nam là mỹ nhân đầu tiên xuất hiện trong danh sách. 

    undefined - Ảnh 1.

    undefined - Ảnh 2.

    Top 12 nàng hậu toàn những nhân vật thông minh, xinh đẹp. Đây chắc chắn là những đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam

  • Kim Duyên mắc lỗi trang phục khi trình diễn cùng top 24

    Sau khi công bố danh sách 24 mỹ nhân vào vòng trong, các thí sinh có màn xuất hiện trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam chọn chiếc váy khoe đường cong gợi cảm và vòng 1 căng đầy. 

    Thế nhưng, Kim Duyên bị camera "zoom cận" khoảnh khắc đan sai dây áo ở phía sau. Nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực vì Kim Duyên cho rằng có ít thời gian để thay trang phục, việc xảy ra sự cố nhỏ như thế này nên nhận được sự thông cảm. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên rạng rỡ trong vòng thi trình diễn trang phục dạ hội

    undefined - Ảnh 2.

    Đại diện Việt Nam bị soi lỗi đan sai dây áo ở phía sau

  • CÔNG BỐ DANH SÁCH TOP 24 HOA HẬU SIÊU QUỐC GIA 2022

    Sau phần mở màn và trình diễn áo tắm, danh sách 24 mỹ nhân đại diện các quốc gia tiếp tục hành trình chinh phục vương miện đã xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc 45 cô gái sẽ khép lại giấc mơ mang vương miện Hoa hậu siêu quốc gia trở về quê hương. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên chính thức vào top 24, cô được gọi tên ở vị trí thứ 3. Đại diện Việt Nam là người đẹp chiến thắng giải Supra Chat để đi thẳng vào vòng trong

    undefined - Ảnh 2.

    Kim Duyên tươi tắn khi được gọi tên vào danh sách những mỹ nhân tiếp tục chinh phục vương miện cao quý

    undefined - Ảnh 4.

    Top 24 cô gái xuất sắc của cuộc thi đã lộ diện

  • Kim Duyên "bùng cháy" trong phần thi áo tắm

    Kim Duyên cùng 68 cô gái đại diện các quốc gia trên thế giới đã bước vào phần thi áo tắm. Dù là 1 trong những mỹ nhân lộ diện cuối cùng nhưng Kim Duyên vẫn có sức hút đặc biệt. Đại diện Việt Nam trình diễn tự tin, gợi cảm và còn có màn vuốt tóc gây chú ý. 

    undefined - Ảnh 2.

    Kim Duyên bước đi đầy tự tin và quyến rũ

    undefined - Ảnh 3.

    Nàng hậu có vài giây tỏa sáng rực rỡ trước ống kính

    undefined - Ảnh 4.

    Kim Duyên tràn đầy năng lượng bên cạnh các đối thủ

    undefined - Ảnh 5.

    undefined - Ảnh 6.

  • Trình chiếu phần thi Trang phục dân tộc của 69 thí sinh

    Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm thi Trang phục dân tộc tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022 chính thức được công bố. Năm nay, Kim Duyên mang đến bộ trang phục mang tên "Hùng ca biển cả" nặng 30kg. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên biểu diễn chuyên nghiệp khi diện quốc phục nặng 30kg

    undefined - Ảnh 2.

    Thần thái quyền lực của nàng hậu nhận về cơn mưa lời khen

    undefined - Ảnh 4.

    Những bộ cánh gợi cảm, độc đáo được trình diễn trên sân khấu

    undefined - Ảnh 5.

  • 01:21 16/07/2022

    Kim Duyên nổi bần bật giữa dàn 68 đối thủ

    Kim Duyên nổi bần bật giữa dàn 68 đối thủ

    Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022 giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong phần thi chào sân: "Xin chào. Tôi là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, tôi đến từ Cần Thơ, Việt Nam".

    Clip: Phần thi tự giới thiệu của Kim Duyên ở Chung kết Hoa hậu siêu quốc gia

    undefined - Ảnh 2.

    Kim Duyên thần thái và nổi bật trong phần mở màn đêm Chung kết

    undefined - Ảnh 3.

    Kim Duyên chiếm spotlight giữa dàn các đối thủ mạnh

    undefined - Ảnh 4.

    undefined - Ảnh 5.

  • 01:10 16/07/2022

    Top 69 lộ diện trong phần đồng diễn

    Top 69 lộ diện trong phần đồng diễn

    69 người đẹp đại diện các quốc gia đã có phần xuất hiện vô cùng sôi động. Các mỹ nhân sẽ có vài giây để giới thiệu bản thân và quốc gia của mình. 

    undefined - Ảnh 1.

    undefined - Ảnh 2.

  • Kim Duyên viết tâm thư xúc động trước khi kết thúc hành trình ở Hoa hậu siêu quốc gia

    Trước khi bước vào cuộc thi, Kim Duyên đăng status dài gửi lời cảm ơn đến ekip, người thân và khán giả đã dõi theo cô suốt thời gian qua: "Vậy là chỉ còn ít giờ nữa thôi Duyên sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết Miss Supranational 2022 lần thứ 13 được tổ chức tại Ba Lan. Trong lúc này, Duyên muốn gửi những lời tri ân sâu sắc nhất của mình đến những người đã đồng hành cùng Duyên trong hành trình đến với Miss Supranational 2022 lần này.

    Cảm ơn chị Hen một người chị vô cùng đặc biệt đã luôn bên cạnh và ủng hộ em vô điều kiện. Chính chị đã truyền cho em rất nhiều động lực, tình cảm và năng lượng tích cực để em chiến đấu hết mình.

    Cảm ơn "chị mẹ" Hoàng My đã luôn nhắn tin động viên và theo dõi hành trình của em trong suốt những ngày em thi đấu tại Ba Lan.

    Cảm ơn chị Lệ Hằng, chị Lan Khuê, chị Minh Tú, chị Võ Hoàng Yến, Chị Mâu Thủy, Chị Khánh Vân, Chị Thúy Vân, Chị Vũ Thu Phương, Chị Phương Khánh, anh Đạt KyoKyo Chị Ngọc Châu, Thảo Nhi, Tiên và các thành viên Team Kim Duyên đã dành nhiều yêu thương, sự ủng hộ cho Duyên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Chân thành cảm ơn khán giả & các fan sắc đẹp đã theo dõi hành trình của Duyên trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ và góp ý để Duyên có thể hoàn thiện mình từng ngày.

    Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình đến Ông Nội, bà Nội, Ba Mẹ và em trai - mọi người luôn ở đây ngay bên cạnh con, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con luôn là nơi để con tìm về luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để con tiến đến phía trước .

    Thật không thể nào kể hết những tình cảm mà mọi người đã dành cho Kim Duyên trong suốt thời gian qua. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi đêm Chung kết Miss Supranational 2022 sẽ diễn ra, Duyên mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, yêu thương của tất cả mọi người!" 

    undefined - Ảnh 1.

  • Hậu trường ngày càng "nóng", các thí sinh chuẩn bị bùng nổ

    Trên trang chính thức của Hoa hậu siêu quốc gia liên tục cập nhật hình ảnh các thí sinh tất bật chuẩn bị trước giờ G Chung kết. Các bộ váy lộng lẫy đã được sắp xếp chỉn chu để các nàng hậu toả sáng. 

    undefined - Ảnh 1.

    Các thí sinh tràn đầy năng lượng trong ngày thi cuối cùng

    undefined - Ảnh 2.

    Chỉ còn vài giờ nữa, đêm Chung kết sẽ chính thức diễn ra

    undefined - Ảnh 3.

  • Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 công bố phần thi trang phục dân tộc

    Vài tiếng trước khi diễn ra đêm Chung kết, BTC Hoa hậu siêu quốc gia 2022 đã công bố hàng loạt khoảnh khắc các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc. Được biết, phần thi này đã diễn ra vào đêm hôm qua. 

    Diện bộ trang phục 30kg mang tên "Hùng ca biển cả", Kim Duyên cực quyền lực và toả sáng trên sân khấu. Bộ trang phục của đại diện Việt Nam lấy cảm hứng từ câu chuyện về tổ tiên của người Việt khi xưa đã cùng nhau chiến đấu, sinh sống, xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam

    Ngoài ra, trang phục mang đậm tính văn hoá của đại diện Lào, Thái Lan, Mỹ,... cũng được khen ngợi. 

    undefined - Ảnh 1.

    Kim Duyên diện "Hùng ca biển cả" trong phần thi Trang phục dân tộc

    undefined - Ảnh 2.

    Đại diện Thái Lan là một trong những ứng viên nổi bật của cuộc thi

    undefined - Ảnh 3.

    Người đẹp Mexico diện thiết kế sáng tạo đầy màu sắc

    undefined - Ảnh 4.

    Bộ trang phục cầu kỳ, chỉn chu từng chi tiết của đại diện Panama

    undefined - Ảnh 5.

    Đại diện của Mỹ

    undefined - Ảnh 6.

    Người đẹp Cộng hoà Dominica trong chiếc váy như công chúa với hoạ tiết ấn tượng

    undefined - Ảnh 7.

    Mỹ nhân đại diện Chile khoe đường cong nóng bỏng

    undefined - Ảnh 8.

    Người đẹp đến từ Zimbabwe trình diễn bộ cánh lạ mắt

  • 21:20 15/07/2022

    Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến Kim Duyên

    Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến Kim Duyên

    Không thể sang Ba Lan để trực tiếp cổ vũ Kim Duyên, nhiều sao Việt như Mâu Thuỷ, Thảo Nhi Lê,... đã gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022. 

    Đặc biệt Harnaaz Sandhu - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cũng nhắn gửi và động viên tinh thần Kim Duyên trong ngày quan trọng này. 

    undefined - Ảnh 1.

    "Mặc dù xa xôi nhưng 1 giờ khuya vẫn theo dõi và ủng hộ em" - Mâu Thuỷ

    undefined - Ảnh 2.

    "Đêm chung kết đang đến rất gần. Chúc em thật nhiều sức khoẻ, bản lĩnh, tự tin toả sáng mang vương miện về cho Việt Nam. Gửi những điều tốt đẹp nhất đến em" - Hoa hậu Khánh Vân

    undefined - Ảnh 3.

    "Chúc metor Kim Duyên có đêm chung kết thực sự cháy. Em tin chị sẽ làm tốt nhất và toả sáng nhất trong đêm nay. Kim Duyên mãi đỉnh, cố lên" - Thảo Nhi Lê

    undefined - Ảnh 4.

    Harnaaz Sandhu - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới gửi tin nhắn riêng kèm lời động viên: "Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn".

  • 20:30 15/07/2022

    Kim Duyên hé lộ sương sương phần thi trang phục dân tộc trước giờ G

    Kim Duyên hé lộ sương sương phần thi trang phục dân tộc trước giờ G

    Trước đó, Kim Duyên cùng các thí sinh Hoa hậu siêu quốc gia đã tiến hành ghi hình cho phần thi Trang phục dân tộc. Trước giờ G chung kết, nàng hậu đã hé lộ những hình ảnh hiếm khiến người hâm mộ rần rần. 

    Theo đó, bộ trang phục dân tộc của Kim Duyên có tên là "Hùng ca biển cả", lấy cảm hứng từ câu chuyện về tổ tiên của người Việt khi xưa đã cùng nhau chiến đấu, sinh sống, xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam.Toàn bộ trang phục nặng 30kg, đặc biệt riêng phần nón nặng 10kg với những chi tiết được đính kết cầu kì và công phu. Bộ trang phục chứa rất nhiều những chi tiết được mạ vàng, mạ đồng và đính kết pha lê, hạt nhân tạo. 

    Nói về thông điệp khi đưa bộ quốc phục này lên sân khấu quốc tế, Kim Duyên chia sẻ: "Thông qua National Costume để tham gia Miss Supranational 2022 năm nay, Duyên muốn cho bạn bè thế giới biết được rằng tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam ta, cùng nhau lao động hăng say để đất nước trở nên giàu đẹp và phát triển hơn".

    undefined - Ảnh 1.

  • 19:15 15/07/2022

    Cận cảnh vương miện quyền lực của Tân Hoa hậu siêu quốc gia 2022

    Cận cảnh vương miện quyền lực của Tân Hoa hậu siêu quốc gia 2022

    Vương miện của Hoa hậu siêu quốc gia 2022 đã được hé lộ, Chanique Rabe - đương kim Hoa hậu siêu quốc gia 2021 sẽ trao lại sứ mệnh cho người kế nhiệm.

    undefined - Ảnh 1.

  • 19:10 15/07/2022

    Hé lộ sân khấu của Chung kết Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia)

    Hé lộ sân khấu của Chung kết Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia)

    Sân khấu cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia) được đầu tư chỉn chu với hệ thống đèn hiện đại. Sàn catwalk có độ dốc sẽ là thử thách cho các người đẹp trong đêm thi tối nay. 

    undefined - Ảnh 1.

  • 19:05 15/07/2022

    Kim Duyên sẵn sàng cho đêm Chung kết diễn ra vào 1 giờ sáng ngày 16/7 (giờ Việt Nam)

    Kim Duyên sẵn sàng cho đêm Chung kết diễn ra vào 1 giờ sáng ngày 16/7 (giờ Việt Nam)

    Sau hơn 2 tuần sang Ba Lan chinh chiến, Kim Duyên cùng các đối thủ sẽ tranh tài trong đêm Chung kết. Chỉ còn ít giờ nữa, Tân Hoa hậu siêu quốc gia 2022 sẽ chính thức lộ diện 

    undefined - Ảnh 1.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang