Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi "thay áo mới", nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này

Sau một khoảng thời gian được sơn sửa lại, cuối cùng thì dân tình ở Hà Nội đã chính thức được chiêm ngưỡng diện mạo mới của Nhà Thờ Lớn.

Nhắc đến những địa điểm mang tính biểu tượng của Hà Nội, nhất định không thể nào bỏ qua Nhà Thờ Lớn, nơi đã gắn bó với người dân Thủ đô suốt nhiều năm qua.

Nhà Thờ Lớn không chỉ được xem như một địa điểm du lịch mà các du khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi lần tới Thủ đô, nơi đây còn gắn liền với vô vàn kỷ niệm của người dân Hà Nội. Đó là những buổi tối mùa hè, giới trẻ rủ nhau đi uống trà chanh, ngồi ăn nem nướng Ấu Triệu rồi ngắm nhà thờ. Đó còn là điểm đến của đông đảo người dân vào ngày Noel hay rất nhiều ngày lễ lớn khác.

Thế nhưng suốt một thời gian dài vừa qua, phần do ảnh hưởng của dịch bệnh, phần vì Nhà Thờ Lớn đang trong quá trình tu sửa lại nên người dân ít có cơ hội chiêm ngưỡng hay chụp ảnh ở đây. Vậy nhưng vừa mới đây, khi những khung sắt xung quanh được gỡ bỏ, Nhà Thờ Lớn cuối cùng cũng lộ diện trong "tấm áo" vô cùng mới mẻ.

Một góc nhìn quen thuộc, nhưng lại có chút lạ lẫm.

Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi thay áo mới, nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này - Ảnh 1.
Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi thay áo mới, nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này - Ảnh 2.

Hiện tại, việc tu sửa Nhà Thờ Lớn vẫn chưa thật sự hoàn thiện.


Không ít người đã tranh thủ tới đây để chụp những tấm hình check-in.

Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi thay áo mới, nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này - Ảnh 6.
Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi thay áo mới, nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này - Ảnh 7.
Toàn cảnh Nhà Thờ Lớn - biểu tượng check-in của Hà Nội sau khi thay áo mới, nhiều người vẫn bỡ ngỡ trước diện mạo lạ lùng này - Ảnh 8.

Nhiều người vẫn tỏ ra khá bỡ ngỡ trước diện mạo có phần hơi lạ lẫm này.

 

 


Dù vậy, một số ý kiến cho rằng vẫn cảm thấy yêu thích hình ảnh của Nhà Thờ Lớn trong hình ảnh cổ kính trước đây hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang