"Tôi không phải là một người vợ tốt": Lời nghẹn ngào của nữ MC nổi tiếng và sự thực phía sau cuộc hôn nhân 15 năm không đám cưới xa hoa

Ngày 11 tháng 11 năm 2006, Uông Hàm và Dương Lạc Lạc kết hôn, họ chỉ mời người thân và bạn bè ăn bữa cơm thân mật chứ không có 1 đám cưới xa xỉ nào được tổ chức.

Cuộc đời mỗi người sẽ trải qua nhiều dấu mốc quan trọng, trong đó đám cưới chính là sự kiện mà ai cũng kì vọng và mong muốn. Có biết bao tưởng tượng, dự định về ngày trọng đại chỉ đến 1 lần trong đời. Đó là tâm lý rất phổ biến của nhiều người, không riêng gì các cô gái. Vậy các ngôi sao nổi tiếng? Chắc hẳn đám cưới của họ cũng phải "tầm cỡ" như danh tiếng của họ?

Sự thật là việc tổ chức 1 đám cưới không hề liên quan gì đến cô dâu, chú rể là ai, mức độ nổi tiếng sẽ tỷ lệ thuận với độ xa hoa của đám cưới ấy thế nào. Bởi mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau trong việc nên cưới hay không?

Câu chuyện của vợ chồng 2 MC nổi tiếng Uông Hàm và Dương Lạc Lạc sẽ cho chúng ta góc nhìn rất khác về vấn đề này.

aa - Ảnh 1.
 

Cuộc hôn nhân viên mãn dù chưa từng có 1 đám cưới được tổ chức

Người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam Dương Lạc Lạc từng làm báo chí Đại lục tốn rất nhiều giấy mực về cuộc tình dài và trắc trở với chồng cô: MC chương trình giải trí Uông Hàm.

Người trong giới đã đánh giá rằng, kết hôn 15 năm nhưng Dương Lạc Lạc thật may mắn trong trọng trách làm vợ.

Cặp đôi nổi tiếng này từng yêu nhau mãnh liệt, bỏ nhau một thời gian dài, rồi quay lại. Nhưng họ đã chứng minh tình yêu có thể vượt qua tất cả.

aa - Ảnh 1.
 

Ngày 11 tháng 11 năm 2006, Uông Hàm và Dương Lạc Lạc kết hôn, họ chỉ mời người thân và bạn bè ăn bữa cơm thân mật chứ không có 1 đám cưới xa xỉ nào được tổ chức.

Dương Lạc Lạc sau đó dần vắng bóng trên màn ảnh, tập trung cho vai trò mới, làm vợ, làm mẹ. Sau khi con trai chào đời, cuộc sống của vợ chồng Dương Lạc Lạc đã có nhiều thay đổi lớn. Có những lúc, MC nổi tiếng dành ra 4-5 tiếng đồng hồ để làm những chiếc thìa gỗ nhỏ cho con trai mình - một người đàn ông sẵn sàng cùng vợ chăm sóc con cái.

Đã 15 năm kể từ khi họ kết hôn. Trong 15 năm qua, Uông Hàm và Dương Lạc Lạc hầu như không có bất kỳ mâu thuẫn và ồn ào tình cảm nào. Cuộc sống của họ êm đềm đến mức khiến người khác ghen tị.

Vợ chồng họ không thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên truyền thống nhưng có lúc Dương Lạc Lạc nghẹn ngào: "Tôi không phải là một người vợ tốt". Cô rất trân trọng sự bao dung và chu toàn với vợ con trong phạm vi khả năng của chồng mình.

aa - Ảnh 2.
 

Thuở mới quen biết, Uông Hàm đi thăm Lạc Lạc ở phim trường nên phải ngồi xe lửa.

Lúc ở trên xe thì cảm xúc trào dâng nên anh đã viết thư tình cho cô. Sau đó đến nhà ga, anh nhờ bạn tận tay đưa cho Dương Lạc Lạc.

Lúc Dương Lạc Lạc nhận được bức thư tình đã cảm động đến không kìm chế được. Sau đó cô đã mang về đưa cho ba mẹ xem. Ba mẹ vợ sau khi xem phải khen Uông Hàm, bảo rằng viết khá lắm, con nhận lời cậu ấy đi.

Đám cưới có phải thước đo giá trị của 1 người con gái?

Những câu chuyện mâu thuẫn sát ngày đón dâu, hủy hôn vì thách cưới, lễ đen, bàn bạc tổ chức đám cưới xuất hiện quá nhiều trên MXH. Có những tình yêu đẹp mấy thì tới giai đoạn tổ chức hôn lễ cũng lại trục trặc.

Không phủ nhận tầm quan trọng của 1 đám cưới nhưng nó không nói lên tất cả giá trị của 1 người con gái, hay khả năng kinh tế của 1 người đàn ông. Thời buổi hiện đại, xã hội tân tiến, chúng ta có quyền tự do quyết định, tự lựa chọn cho mình những thứ phù hợp nhất mà không cần phải theo định kiến truyền thống.

Ví như câu chuyện của Uông Hàm và Dương Lạc Lạc, họ đã có khoảng thời gian yêu đương đủ cung bậc cảm xúc, ngọt ngào, sóng gió nhưng họ biết trân trọng những thứ hiện hữu. Bởi hôn nhân là chặng đường dài về sau này chứ không phải ngày cưới to tát sẽ được ghi lại qua mỗi cuốn phim, bức ảnh và cuối cùng chúng ta gọi tên nó là kỉ niệm.

aa - Ảnh 3.
 

1 đám cưới hoành tráng, xa hoa nhưng nếu cái kết là cuộc hôn nhân "chết yếu" thì bạn sẽ mãi ám ảnh trong những lời xì xèo bàn tán của thiên hạ.

1 đám cưới theo ý muốn, bất chấp những bất đồng quan điểm, khúc mắc giữa 2 gia đình, cái kết sẽ là chuỗi ngày mệt mỏi trong mâu thuẫn nhà chồng - nàng dâu hoặc nợ nần chồng chất.

1 đám cưới chạy, vội vã, nhanh chóng cho xong trách nhiệm chỉ vì dịch, vì bầu đã to, vì gia đình có người bệnh trọng... có còn ý nghĩa là ngày hỷ, thực sự gói gọn niềm vui?

Cưới hay không cưới? - Chỉ có chúng ta mới tự đưa ra được câu trả lời phù hợp với bản thân mình. Thế nhưng, trước tiên phải giải phóng những tư duy cũ kĩ trong chính thâm tâm chúng ta. Đừng đánh giá giá trị của phụ nữ và độ bền của 1 cuộc hôn nhân qua độ to của đám cưới hay độ chịu chơi của lễ đính hôn.

Hãy chỉ cưới khi bạn muốn cưới, văn minh, đơn giản và thực sự hạnh phúc theo cách mà bạn cảm nhận!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang