Tôi lấy hết can đảm để nói với bạn mình: "Chồng mày ngoại tình"

Tôi vẫn mãi suy nghĩ về hành động ấy, không biết là đúng hay sai, nhưng tôi chỉ biết rằng mình muốn nói ngay và liền.

Đây là tâm sự được gửi từ: Thu Hương - Đà Nẵng. 

Hôm nay tôi lại gặp một cảnh tượng mà tôi nghĩ rằng mình không nên im lặng. Đúng vậy, tôi nhìn thấy chồng của bạn mình đang tay trong tay với một người phụ nữ khác. Tôi cũng mong là mình nhìn lầm, nhưng có những sự thật đều được sắp đặt để phơi bày cả rồi. Trong lúc bối rối, tôi cũng nghĩ đến chuyện thôi lơ đi, xem như mình không thấy. Thế nhưng, cái cảm giác muốn bảo vệ bạn tôi lại trổi dậy. Thế là tôi quyết định chụp ảnh lại và gửi cho nó xem. Tôi biết chắc rằng, hành động này có thể khiến tình bạn chúng tôi tanh bành, nhưng không sao cả, tôi chỉ không muốn bản thân mình hối hận vì không nói cho bạn tôi biết sớm.

Tôi lấy hết can đảm nhắn nó một câu: "Chồng mày ngoại tình". Bạn tôi sau đó "seen" tin nhắn nhưng không nói gì. Một lúc sau, nó trả lời ngắn gọn cho tôi: "Cám ơn mày" và từ đó tôi không thấy nó online trên mạng xã hội nữa. Tôi không biết chuyện gì sau đó sẽ xảy ra, và tôi tin bạn tôi sẽ vượt qua mọi thứ vì nó rất mạnh mẽ. Thực ra, tôi vẫn mãi suy nghĩ về hành động ấy, không biết là đúng hay sai, nhưng tôi chỉ biết rằng mình muốn nói ngay và liền. Tôi mong mình không làm sai, và tôi cũng tin rằng mình không làm sai, đó là trách nhiệm của một người bạn như tôi phải làm. Tôi nghĩ như vậy đấy!

Chuyên mục Tâm sự sau 6 giờ chiều là những dòng suy nghĩ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ mọi thứ với chúng tôi tại đây, biết đâu bạn sẽ nhẹ lòng hơn!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-lay-het-can-dam-de-noi-voi-ban-minh-chong-may-ngoai-tinh-162220605183030077.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang