Tối nay, nhà báo Hàn Ni livestream đọc báo cho dân tình nghe, nhảy múa vui cười khúc khích

Mới hôm qua, nhà báo Hàn Ni còn xuất hiện với dáng vẻ ủ rũ, hôm nay, bà đã vui vẻ livestream đọc báo, thậm chí nhảy trước camera.

Khoảng 7h30 tối nay (24/3), nhà báo Hàn Ni đã đăng đàn livestream đầy hào hứng. Mở đầu livestream, nữ nhà báo tươi cười không ngớt, chào hỏi mọi người: "Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay, chúng ta gặp nhau trong một trạng thái rất phấn chấn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy, thoải mái, nhẹ nhàng, tuyệt vời đến như vậy.".

Tối nay, nhà báo Hàn Ni livesteam đọc báo cho dân tình nghe, nhảy múa vui cười khúc khích - Ảnh 1.

Nhà báo Hàn Ni cười rạng rỡ trong suốt buổi livestream. (Ảnh chụp màn hình)

Bà cho biết hôm nay bà đã cho học viên nghỉ sớm để chuẩn bị cho buổi livestream này. "Tôi đang dạy học thì lướt thấy tin nhắn ào ào đổ đến. Rồi tôi thấy đường link của báo. Tôi nói ngay với học sinh hôm nay chúng ta được nghỉ sớm. Sau đó, tôi soạn nội dung để làm livestream này gặp mọi người", nhà báo Hàn Ni chia sẻ trong đoạn gần cuối livestream của mình.

Đây có lẽ là một trong những lần livestream dài nhất của nữ nhà báo. Bà đã trò chuyện với mọi người hơn 51 phút, thu về 127 nghìn lượt xem, 26 nghìn lượt yêu thích và 17 nghìn bình luận.

Trong suốt buổi trò chuyện, nhà báo Hàn Ni không giấu nổi sự vui mừng và phấn khích. Bà cho biết bà mừng vì một câu chuyện của xã hội đã được giải quyết. Và trong câu chuyện đó, bà là nạn nhân đã phải hứng chịu quá nhiều.

Sau đó, bà yêu cầu được cho mọi người nghe một bài báo. Vừa tìm bài báo, bà vừa liên tục nhắc đi nhắc lại mình chưa bao giờ cảm thấy sung sướng như hiện tại.

Không chỉ đơn thuần là đọc báo cho người theo dõi livestream, nữ nhà báo còn giải thích cặn kẽ từng chi tiết luật trong bài báo.

Tối nay, nhà báo Hàn Ni livesteam đọc báo cho dân tình nghe, nhảy múa vui cười khúc khích - Ảnh 2.

Nhà báo Hàn Ni còn nhảy trong lúc livestream. (Ảnh chụp màn hình)

Đọc xong bài báo, nhà báo Hàn Ni tiếp tục tâm sự những thông tin trong bài báo đã giúp bà "ruồng bỏ được gánh nặng" trong lòng bấy lâu nay. "Pháp luật đã được thực thi", bà nói.

Để ăn mừng, bà còn tự tin bật nhạc và thể hiện một điệu nhảy trước camera đầy tự tin.

Bà cũng không quên hẹn những người ủng hộ mình trong một buổi hẹn offline gần nhất. Bà cảm ơn những người đã luôn bên cạnh, động viên bà.

Cuối livestream, nữ nhà báo đã hứa hẹn sẽ đem tất cả hồ sơ pháp luật bà có lên những buổi phát trực tiếp này để chia sẻ với mọi người, để mọi người hiểu hơn về pháp luật.

Trước đó, ngày 22/3, bà Ni ăn sáng cùng bạn trước nhà thì bị 4 người không quen biết tấn công, làm một người bạn của bà Ni bị đánh và hoảng loạn. Rất may sự việc được lực lượng công an can thiệp kịp thời. Sau vụ việc, bà đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đến Công an quận 7, TP.HCM.

Trước livestream của nhà báo Hàn Ni, trên trang cá nhân, một loạt ca sĩ cũng chia sẻ về niềm vui, điển hình là ca sĩ Vy Oanh. Cô cho biết mình đang cho con ngủ thì liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi "cháy máy, nổ inbox".

Tối nay, nhà báo Hàn Ni livesteam đọc báo cho dân tình nghe, nhảy múa vui cười khúc khích - Ảnh 3.

Chia sẻ vui mừng không kém của ca sĩ Vy Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh "còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-nay-nha-bao-han-ni-livestream-doc-bao-cho-dan-tinh-nghe-nhay-mua-vui-cuoi-khuc-khich-162222403212650968.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang