Tội phạm ấu dâm nguy hiểm nhất nước Úc thừa nhận lạm dụng tình dục 47 trẻ em Đông Nam Á trong 16 năm mà không ai hay biết

Cảnh sát kết luận gã đàn ông này đã lạm dụng và tấn công tình dục 47 bé trai dưới 18 tuổi, hầu hết các nạn nhân trong độ tuổi thiếu niên, thậm chí có những em chỉ dưới 12 tuổi.

Boris Kunsevitsky (52 tuổi), gã đàn ông được cho là tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất Australia, mới đây đã thừa nhận trước tòa rằng hắn lạm dụng 47 trẻ em tại 4 quốc gia Đông Nam Á trong suốt 16 năm mà không bị phát hiện.

Tên Boris Kunsevitsky từng làm việc cho công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp da Singapore Esthemedica. Vào tháng 11 năm 2014, với tư cách là giám đốc kinh doanh và phát triển của công ty này, Kunsevitsky thường xuyên được cử ra nước ngoài (chủ yếu trong khu vực châu Á) để phát triển và mở rộng thị trường.

Tội phạm ấu dâm nguy hiểm nhất nước Úc thừa nhận lạm dụng tình dục 47 trẻ em Đông Nam Á trong 16 năm mà không ai hay biết - Ảnh 1.

Chân dung kẻ ấu dâm Boris Kunsevitsky.

Năm 2016, tên Kunsevitsky sống tại Singapore nhưng vẫn bị cảnh sát Australia theo dõi. Khi hắn về nước vào năm 2017, cảnh sát đã tịch thu điện thoại và phát hiện những nội dung lạm dụng trẻ em trong đó, đương nhiên Kunsevitsky không còn đường trở lại Singapore nữa.

Cảnh sát yêu cầu chuyển đồ dùng cá nhân của hắn về lại Australia để kiểm tra. Vài tuần sau đó, chiếc container vận chuyển đồ đạc của Kunsevitsky đã về đến Australia. Trong đó, cảnh sát phát hiện 1 chiếc máy tính xách tay cùng 2 ổ cứng chứa những hình ảnh, video gây sốc có từ năm 2001.

         
 
  
Tội phạm ấu dâm nguy hiểm nhất nước Úc thừa nhận lạm dụng tình dục 47 trẻ em Đông Nam Á trong 16 năm mà không ai hay biết - Ảnh 3.

Các nhà điều tra đã tìm thấy 3.300 hình ảnh, video cho thấy tên Kunsevitsky lạm dụng tình dục trẻ em. Qua những bằng chứng thu thập được, cảnh sát kết luận Kunsevitsky đã lạm dụng và tấn công tình dục 47 bé trai dưới 18 tuổi. Hầu hết các nạn nhân trong độ tuổi thiếu niên, thậm chí có những em ở độ tuổi dưới 12. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tên tội phạm ấu dâm nguy hiểm này từng đến làm việc, hợp tác với nhiều trung tâm làm đẹp ở Việt Nam.

Trong các clip được đăng tải trực tuyến, Kunsevitsky đã quan hệ tình dục với những đứa trẻ hoặc hướng dẫn họ thực hiện các hành vi tình dục. Hắn cũng tải xuống khoảng 37.000 hình ảnh và video khiêu dâm trẻ em.

Chưa hết Kunsevitsky còn quay phim lại những vụ lạm dụng của mình và chia sẻ lên mạng trước khi bị cảnh sát Đức điều tra và thông báo cho chính quyền Australia.

Tội phạm ấu dâm nguy hiểm nhất nước Úc thừa nhận lạm dụng tình dục 47 trẻ em Đông Nam Á trong 16 năm mà không ai hay biết - Ảnh 5.

Hình ảnh tên Kunsevitsky tại một trung tâm làm đẹp ở Việt Nam.

Theo thông tin từ cảnh sát, những đứa trẻ là nạn nhân của Kunsevitsky chủ yếu sống tại Philippines, Singapore và Indonesia, trong đó có nhiều em nhỏ sống ở các khu ổ chuột đói nghèo. Mượn cớ công việc, hắn đi đến nhiều quốc gia Đông Nam Á để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Hiện tại, Kunsevitsky đã bị xếp vào danh sách tội phạm lạm dụng trẻ em nguy hiểm nhất Australia và phải đối mặt với bản án hàng chục năm tù giam. 

Đứng trước tòa, tên tội phạm ấu dâm đáng sợ này vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng, dửng dưng nghe công tố viên tố cáo hàng loạt tội ác tày trời.

(Nguồn: nextshark)

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang