Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

Khi kết hôn, ai cũng mong chụp được một bộ ảnh cưới đẹp để đời. Cùng tham khảo 7 địa điểm chụp ảnh cưới đang hot nhất mùa hè năm nay tại Hà Nội dưới đây nhé.

1. Phim trường Smiley Ville

Nằm ở huyện Đông Anh, Hà Nội, phim trường Smiley Ville được biết đến là khu du lịch sinh thái điện ảnh nổi tiếng nhất Hà Nội. Nơi đây còn được gọi với cái tên là phim trường miền Đông nước Anh bởi có rất nhiều hoạt cảnh tái hiện lại kiến trúc và phong cảnh châu Âu vô cùng hoàn hảo, độc đáo, sang trọng và ấn tượng. Phim trường Smiley Ville hiện đang là nơi thu hút nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới nhất trên địa bàn Hà Nội.

Phim trường Smiley Ville - Hà Nội

Phim trường Smiley Ville - Hà Nội.

Cặp đôi chụp ảnh tại phim trường

Cặp đôi chụp ảnh tại phim trường.

Nguồn: Đức Hollywood studio

Nguồn: Đức Hollywood studio.

2. Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên là một trong những địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới bởi sự đa dạng về địa điểm chụp cả trong nhà và ngoài trời. Nơi đây được xây dựng theo kết cấu như của một trang trại với rất nhiều loại hoa như: thạch thảo, hồng tố nữ, cỏ lạc,... và các vườn nuôi gia súc như: cừu, ngựa,... Thảo nguyên hoa Long Biên là địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo nhất cho những cặp đôi nào thích phong cách thiên nhiên nhưng lại không muốn đi quá xa.

Vườn nuôi cừu, thảo nguyên hoa Long Biên

Vườn nuôi cừu, thảo nguyên hoa Long Biên.

Vuờn hoa thạch thảo của phim trường

Vuờn hoa thạch thảo của phim trường.

3. Bờ hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm được xem như là "trái tim" của thủ đô. Chính vì vậy, đây luôn là địa điểm chụp ảnh cưới của hầu hết các cặp đôi tại Hà Nội. Bờ hồ, Tháp Rùa, Cầu Thê Húc,... là những khung cảnh chụp ảnh cưới được lựa chọn nhiều nhất.

Chụp ảnh cưới trên bờ hồ luôn được kết hợp với những phong cách cổ điển tạo nên vẻ lãng mạn vô cùng độc đáo

Chụp ảnh cưới trên bờ hồ luôn được kết hợp với những phong cách cổ điển tạo nên vẻ lãng mạn vô cùng độc đáo.

Nguồn: trangdiemtainha.com

Nguồn: trangdiemtainha.com.

4. Phố cổ Hà Nội

Hàng Ngang, Hàng Đào, Đồng Xuân, Hàng Mã, phố Tạ Hiện,... là những địa điểm chụp ảnh cưới nhiều nhất trên phố cổ. Với không gian cổ kính vào những buổi sáng mùa hè không quá đông người hay những buổi tối không mưa, khi thành phố vừa lên đèn, phố cổ Hà Nội đã góp phần tạo nên những concept ảnh cưới theo phong cách vintage đẹp nhất cho các cặp đôi.

Chụp ảnh cưới tại phố cổ Hà Nội

Chụp ảnh cưới tại phố cổ Hà Nội.

Nguồn: Đa Minh tân

Nguồn: Đa Minh tân.

Phong cách vintage cổ điển và lãng mạn

Phong cách vintage cổ điển và lãng mạn.

5. Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng có địa chỉ tại Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, là địa điểm không thể bỏ lỡ khi chụp ảnh cưới. Phim trường được xây dựng với rất nhiều khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và cuốn hút như: cánh đồng hoa bách nhật, vườn hồng leo, vườn cải vàng, xích đu, cối xay gió, cầu gỗ,...

Nguồn: Dove Studio

Nguồn: Dove Studio.

6. Cafe Trill

Tọa lạc trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Cafe Trill có góc nhìn từ tên xuống vô cùng đẹp.Đây là góc chụp "thần thánh" cho những nhiếp ảnh gia muốn lấy được toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Chụp ảnh cưới ở phim trường cafe trên cao Trill

Chụp ảnh cưới ở phim trường cafe trên cao Trill.

7. Ba Vì

Ba Vì là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Việt Nam, mang phong cảnh thiên nhiên tươi mát và những bức tường rêu phong cổ kính. Với khung cảnh lãng mạn của hoa dã quỳ, của cây cối xanh tươi, Ba Vì có thể xem là địa điểm chụp ảnh cưới cổ điển và độc đáo nhất.

Nguồn: Phiêu Studio

Nguồn: Phiêu Studio.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang