Tổng thống Brazil bị đà điểu mổ khi đang cách ly do nhiễm COVID-19, nhiều người "hả hê"

Truyền thông địa phương mới đây cho biết tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã bị đà điểu mổ trong khi ông đang tự cách ly ở khu cung điện ở Brasilia vào ngày 13/7 vừa qua.

Theo trang Metropoles, con đà điểu này đã mổ ông Bolsonaro khi được ông cho ăn. Được biết, tổng thống Brazil đã được xác nhận dương tính với COVID-19 vào ngày 7/7 giữa lúc số ca nhiễm virus corona ở Brazil sắp đạt mức 2 triệu ca, cao thứ nhì thế giới chỉ sau Mỹ. Ông Bolsonaro đã chịu nhiều chỉ trích khi phản đối các biện pháp phòng chống dịch và từng tuyên bố rằng COVID-19 là chiêu trò thổi phồng của truyền thông.

Vụ việc ông Bolsonaro bị đà điểu mổ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một người viết trên Twitter: "Thậm chí cả động vật cũng nhận ra 'người xấu' ".

Tổng thống Brazil bị đà điểu mổ khi đang cách ly do nhiễm COVID-19, nhiều người hả hê - Ảnh 1.
Tổng thống Brazil bị đà điểu mổ khi đang cách ly do nhiễm COVID-19, nhiều người hả hê - Ảnh 2.
Tổng thống Brazil bị đà điểu mổ khi đang cách ly do nhiễm COVID-19, nhiều người hả hê - Ảnh 3.

Ông Bolsonaro bị đà điểu mổ. Ảnh: Twitter

 

Ngày 12/7, ông Bolsonaro tuyên bố ông đang có kế hoạch xét nghiệm một lần nữa bởi ông "không chịu nổi" việc ở cách ly. "Kết quả bài xét nghiệm sẽ có sau vài giờ đồng hồ nữa, và tôi khá hồi hộp vì tôi không thể chịu đựng việc cách ly như vậy nữa. Thật kinh khủng".

"Tương tác với động vật là một trong những thú vui của ông Bolsonaro trong thời gian cách ly," báo Estadao viết và đăng tải một số hình ảnh cho thấy tổng thống Brazil đeo khẩu trang khi cho các con chim đà điểu ăn. Trong một bức hình, ông Bolsonaro đã rút tay nhanh khi bị chim mổ.

Từ đầu cuộc khủng hoảng tới nay, tổng thống Bolsonaro đã phủ nhận tính nghiêm trọng của đại dịch, chỉ trích các biện pháp phong tỏa do các thống đốc bang ở Brazil ban hành.

"Những chú đà điểu này đại diện cho chúng ta," Margarida Salomao, một nữ nghị sĩ đảng Lao động Brazil, viết trên trang cá nhân.

Link báo gốc: http://ttvn.toquoc.vn/tong-thong-brazil-bi-da-dieu-mo-khi-dang-cach-ly-do-nhiem-covid-19-nhieu-nguoi-ha-he-820201676014453.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang