Top 1 Naver hôm nay: Chae Rim chính thức ly hôn lần 2, chia tay mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách sau 6 năm bên nhau

Sau khi tin tức từ báo Hàn và báo Trung lần lượt đăng tải, phía Chae Rim và Cao Tử Kỳ vẫn giữ im lặng.

Ở thời điểm hiện tại, các phóng viên của nhiều hãng truyền thông đang cố gắng liên lạc với hai nghệ sĩ để xin xác nhận thông tin, tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ im lặng. Hiện tại, chủ đề này đang đứng top 1 cổng thông tin điện tử Naver và top tìm kiếm Weibo.

Top 1 Naver hôm nay: Chae Rim chính thức ly hôn lần 2, chia tay mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách sau 6 năm bên nhau - Ảnh 2.

Trang Sina cho biết, nguyên nhân dẫn tới ly hôn vẫn chưa được tiết lộ. Cả hai bén duyên nhờ hợp tác với nhau trong một dự án điện ảnh mang tên Lý Gia Đại Viện (2013), tới năm 2014, cặp đôi tổ chức đám cưới. Tới năm 2017, cặp đôi hạnh phúc thông báo hạ sinh quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu năm 2019, trên MXH râm ran đồn thổi cuộc hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ rạn nứt, tuy nhiên, mỹ nhân xứ Hàn lên tiếng phủ nhận.

Top 1 Naver hôm nay: Chae Rim chính thức ly hôn lần 2, chia tay mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách sau 6 năm bên nhau - Ảnh 3.

Trước Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng có một cuộc hôn nhân không êm ấm với ca sĩ Lee Seung Hwan. Cả hai có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm, tới tháng 3 năm 2006, cô mới tuyên bố mình và ông xã "đường ai nấy đi". Công chúng không khỏi bất ngờ và cũng thương cảm khi Chae Rim ly hôn 2 lần.

Chae Rim là một trong những nghệ sĩ xứ Hàn gặt hái được nhiều thành công ở thị trường đại lục. Tên tuổi của cô được biết đến qua các bộ phim như Tình Yêu Trong Sáng, Mùa Xuân Của Dal Ja, Dương Môn Hổ Tướng, Tình Trong Biển Tình,... Trong khi đó, Cao Tử Kỳ được khán giả Việt Nam quen mặt khi đóng vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.

Top 1 Naver hôm nay: Chae Rim chính thức ly hôn lần 2, chia tay mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách sau 6 năm bên nhau - Ảnh 4.

Nguồn: Sina, Naver

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang