Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng

(lamchame.vn) - Son Ye Jin dù không xuất hiện nhiều sau khi kết hôn nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

Mới đây, trang tin tiếng Anh Kpopmap đã công bố bảng xếp hạng Top 10 mỹ nhân xứ Hàn đẹp nhất tháng 9/2022.

Cụ thể, trang tin Kpopmap đã mở một cuộc bầu chọn nơi người đọc có thể bình chọn những nữ diễn viên mà công chúng cho là xinh đẹp nhất trong số khoảng 40 mỹ nhân. Cuộc bình chọn được thực hiện dựa trên lượt đánh giá từ các độc giả của trang Kpopmap. Theo đó, độc giả đã chọn ra 10 gương mặt được đánh giá cao về khoản nhan sắc.

Đứng đầu danh sách này chính là bà xã Hyun Bin - nữ diễn viên Son Ye Jin. Có thể nói, dù trong suốt tháng 9 năm nay, Son Ye Jin gần như không hề xuất hiện mà ở nhà dưỡng thai thì người đẹp vẫn xuất sắc đứng ngay vị trí đầu bảng.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 2.

Son Ye Jin giữ ngôi vị đầu bảng dù đang "ở ẩn" dưỡng thai.

Điều này đã chứng tỏ độ "hot" về nhan sắc của Son Ye Jin chưa từng giảm nhiệt. Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" từ khi mới ra mắt, tới nay danh xưng này vẫn luôn gắn liền với Son Ye Jin. Dù nay đã ở độ tuổi 40 và còn đang mang thai, nhưng những điều đó vẫn chẳng gây ảnh hưởng tới nhan sắc đẹp hoàn hảo của bà xã Hyun Bin.

Vị trí thứ 2 đã thuộc về "cô dâu tháng 10" Gong Hyo Jin. Tuy không thuộc hàng nhan sắc kiều diễm nhưng Gong Hyo Jin vẫn sở hữu vẻ ngoài cá tính, độc lạ khiến người đối diện luôn phải ngắm nhìn.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 3.

"Cô dâu tháng 10" Gong Hyo Jin đứng ở vị trí thứ 2.

Tới nay dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Gong Hyo Jin vẫn giữ được nét tươi trẻ và luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Người đẹp sẽ tiến vào lễ đường cùng bạn trai kém 10 tuổi vào tháng 10 tới đây.

Kế đến chính là Im Soo Jung. Người đẹp này sở hữu gương mặt cực kỳ trẻ trung, nói không với sự lão hóa dù đã ở tuổi 43. Gương mặt trẻ trung cùng đường nét hài hòa của Im Soo Jung luôn khiến công chúng vừa ngưỡng mộ lại vô cùng ghen tị.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 4.

Vị trí thứ 3 là Im Soo Jung.

Vị trí thứ 4 thuộc về "tình tin đồn Gong Yoo" Jung Yu Mi. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng sở hữu gương mặt trẻ trung và rạng rỡ không kém cạnh gì các đàn chị.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 5.

Thứ 4 là Jung Yu Mi.

Tiếp theo là Lee Da Hee. Người đẹp sinh năm 1985 sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cùng chiều cao khủng 1m76. Người đẹp luôn khiến các bạn diễn nam phải e dè mỗi khi đứng chung bởi đôi chân dài cực phẩm của mình.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 6.

Thứ 5 là Lee Da Hee.

Vị trí thứ 6 thuộc về Shin Se Kyung. Dù thường xuyên bị chê bai về diễn xuất do biểu cảm "mặt đơ" trong các bộ phim, nhưng không thể phủ nhận rằng, Shin Se Kyung sở hữu nhan sắc khiến các mỹ nhân khác phải dè chừng.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 7.

Thứ 6 là Shin Se Kyung.

Theo sau Shin Se Kyung là Kim Sae Ron. Mỹ nhân sinh năm 2000 từng là diễn viên nhí được săn đón nhất màn ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng, năm nay Kim Sae Ron đã mất toàn bộ hình tượng sau vụ say rượu lái xe gây tai nạn.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 8.

Thứ 7 là Kim Sae Ron.

Vị trí thứ 8 thuộc về Han Ji Min. Tới nay dù đã ở tuổi 40 nhưng mỹ nhân sinh năm 1982 này vẫn luôn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 9.

Thứ 8 là Han Ji Min.

Kế đến là "Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc" Honey Lee. Vào tháng 6 vừa qua, Honey Lee đã hạ sinh con đầu lòng. Thế nhưng chỉ sau vài tháng, nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm và quyến rũ.

 
Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 10.

Thứ 9 là Honey Lee.

Cuối cùng chính là Chun Woo Hee. Người đẹp sinh năm 1987 sở hữu gương mặt góc cạnh với những đường nét cực độc và không kém phần cuốn hút.

Top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất tháng 9: Son Ye Jin và “cô dâu tháng 10” Gong Hyo Jin ở đầu bảng - Ảnh 11.

Cuối cùng là Chun Woo Hee.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang