Top 22 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" thể hiện bản lĩnh chinh phục vương miện: Hoàng Thùy vững phong độ, Mâu thủy thụt lùi

Tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã chính thức lên sóng, Á hậu Võ Hoàng Yến đã xuất hiện với vai trò cố vấn thị phạm cho thí sinh cùng Host Phạm Hương.

Để đảm bảo về chuyên môn, trong tập 2 siêu mẫu Võ Hoàn Yến đã xuất hiện ở vai trò cố vấn chuyên môn để hỗ trợ thí sinh về phần catwalk. Siêu mẫu Hoàng Yến xuất hiện lộng lẫy và đầy quyền lực bên cạnh host Phạm Hương, mang đến cho các thí sinh những màn thị phạm đáng ngưỡng mộ. 


Võ Hoàng Yến thị phạm trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"


Siêu mẫu tận tình hỗ trợ các thí sinh trong quá trình tập luyện 

Tuy nhiên, trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì có ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425)  thì thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó. Trong khi 2 thí sinh khác tỏ ý nhận lỗi thì Mai Ngô lại khiến 2 cố vấn thất vọng khi chưa biết nhận lỗi sai và chỉ trả lời "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết".

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua”.

Giày cao gót, lụa, đôi cánh thiên thần và chiếc nón lá là những thử thách mà BTC đã đặt ra cho Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Các thí sinh đã rất tự tin thể hiện phần trình diễn của mình. 


Hoàng Thùy tự tin với giày cao gót 


Mâu Thủy tự tin với thử thách đôi cánh 

Trải qua các vòng thử thách, chỉ có 22 cô gái được lựa chọn tiếp tục với cuộc thi. Top 22 cũng chính thức lộ diện với nhiều gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Trình Mỹ Duyên...

Ngay sau đó, các thí sinh được diện trang phục dạ hội và trang phục dân tộc để bắt đầu trình diễn. Mỗi thí sinh mang một vẻ đẹp riêng, truyền tải đến khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. 


Trình Thị Mỹ Duyên 


H'hen Nie


Mai Ngô 


Hoàng Thùy


Tưởng chừng như một lợi thế trong thử thách về Catwalk. Nhưng nỗi sợ độ cao đã khiến thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy, SBD 242, (cô từng quán quân Vietnam's Next Top Model) đánh mất cơ hội của mình


Trải qua các phần thi, top 8 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự vòng thi với trang phục dân tộc


Các thí sinh trong phần thi trang phục dân tộc 

Kết quả cuối cùng, Lê Thanh Tú là thí sinh giành chiến thắng trong tập 2: Tôi tự tin. Tập 3 của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 14/10/2017. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang