Top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn nhất

(lamchame.vn) - Những cung hoàng đạo này khi yêu họ luôn yêu hết mình, nhưng quan điểm của các nàng ý hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, thế nên các nàng này thường rất lo sợ khi ai đó nhắc tới chuyện kết hôn.

Bảo Bình

Top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn nhất hình ảnh

Bảo Bình ghét kết hôn

Bảo Bình ghét kết hôn bởi cô ấy không muốn trái tim mình bị tan vỡ. Cô nàng Bảo Bình cũng rất khó mở lòng mình, họ thích độc lập và tự chăm sóc bản thân. Họ thường mang tâm lý họ sẽ không bao giờ tìm được bất cứ ai có thể thấu hiểu tận sâu vào trong tâm hồn mình. Cô thà sống một mình còn hơn gắn bó với một người không hiểu mình.

Bạch Dương

Top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn nhất hình ảnh

Bạch Dương thường né tránh việc kết hôn

Bạch Dương là cô nàng bị ảnh hưởng sâu sắc câu nói “Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu”. Họ luôn nghĩ rằng khi đã lấy nhau rồi, mọi thứ sẽ trở nên quen thuộc đế chán ngắt. Và những cô nàng Bạch Dương lại đặc biệt sợ một tình yêu nguội nhạt và nhàm chán. Nên họ né tránh kết hôn. Bạch Dương cũng ghét sự ràng buộc của hôn nhân, họ thích một tình yêu đẹp và nồng nhiệt hơn.

Nhân Mã

Top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn nhất hình ảnh

Nhân Mã không coi trọng tình yêu, cũng không quá coi trọng hôn nhân

Nhân Mã có bản tính ham chơi, ham vui nên nàng cung Nhân Mã chẳng bao giờ muốn bị ràng buộc sớm. Bản tính có phần tùy tiện của họ khiến đối phương không thể an tâm được, vậy nên cứ một thời gian Nhân Mã lại quay về cảnh cô đơn một mình một bóng. Đối với Nhân Mã, tình yêu chỉ là một gia vị điểm xuyết vào bữa tiệc thịnh soạn của họ. Họ không coi trọng tình yêu, cũng không quá coi trọng hôn nhân. Họ quen sống tự do tự tại và ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì.

Song Ngư

Top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn nhất hình ảnh

Song Ngư vô cùng lãng mạn, mơ mộng trong tình yêu, hôn nhân

Khác với các cung hoàng đạo trên, Song Ngư vô cùng lãng mạn, mơ mộng trong tình yêu, hôn nhân. Mặc dù các Song Ngư nữ rất ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm, nhưng đó lại là nét đặc biệt thu hút cánh mày râu như mật ngọt. Tuy nhiên, đặc tính cơ bản nhất của Song Ngư là sự biến đổi. Khi Song Ngư quyết định lựa chọn sẽ yêu ai đó, thì bản thân họ đã sẳn sàng thay đổi rồi, cho dù người kia có như thế nào đi chăng nữa. Đối với những kẻ độc tài, có tính sở hữu cao, Song Ngư sợ bản thân sẽ rơi vào tình huống dễ dàng chấp thuận nên họ có xu hướng né tránh việc kết hôn, thậm chí là sợ kết hôn.

Xem thêm: Soi bàn tay đoán bệnh trên người, bạn xem mình như nào?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang