Top 5 loại nước trái cây làm trắng da tốt nhất được bác sĩ dinh dưỡng chia sẻ

(lamchame.vn) - Dưới đây là danh sách những loại nước trái cây dưỡng trắng tốt nhất. Chị em nên uống thường xuyên để cải thiện sắc tố làn da của mình.

Theo BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại Hà Nội), uống nước trái cây chính là một cách tuyệt vời để giúp cải thiện sức khỏe da. Nhất là với những chị em đang trong hành trình dưỡng trắng da, mong muốn có làn da trắng, tươi trẻ ngay hè này.

Điều quan trọng là bạn cần tìm uống đúng những loại nước trái cây làm trắng da. Dưới đây là danh sách những loại nước trái cây dưỡng trắng tốt nhất. Không những thế, chúng còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Chị em nên uống thường xuyên để cải thiện sắc tố làn da của mình.

Top 5 loại nước trái cây làm trắng da tốt nhất được BS dinh dưỡng chia sẻ - Ảnh 1.

Điều quan trọng là bạn cần tìm uống đúng những loại nước trái cây làm trắng da.

1. Nước cam

Theo Healthline, cam là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C. Đây là một chất chống oxy hóa có khả năng giúp da trắng sáng và khỏe mạnh.

Chưa kể, vitamin C chính là thành phần không thể thiếu để tăng sinh collagen. Uống đều nước cam không chỉ cho bạn làn da trắng sáng dần lên mà còn giúp cải thiện độ đàn hồi, ngày càng căng mọng, trẻ ra trông thấy.

"Uống nước cam không chỉ làm sáng da, trắng da mà còn cải thiện tổng thể làn da, đem đến sự mịn màng, dưỡng ẩm và làm khô mụn nhanh hơn", chuyên gia nhận định.

2. Nước dưa hấu

BS Vũ Đại Dương nhận định, dưa hấu là loại trái cây giàu nước và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe da và giữ cho da trắng sáng.

Nhất là trong nước dưa hấu có chứa nhiều vitamin như A, B và C. Chúng phối hợp với nhau để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn. Không những thế, chúng còn giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da sáng hơn. Đồng thời làm mờ các vết nám và làm mới, hồi sinh làn da của bạn.

Không những thế, các chuyên gia da liễu còn nhận định, đây chính là loại nước chống nắng cho da vào mùa hè từ sâu bên trong. Để tăng cường chống nắng, bên cạnh việc bôi kem chống nắng và dùng viên chống nắng, bạn có thể uống nhiều nước ép dưa hấu.

Top 5 loại nước trái cây làm trắng da tốt nhất được BS dinh dưỡng chia sẻ - Ảnh 3.

Dưa hấu là loại trái cây giàu nước và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe da và giữ cho da trắng sáng.

3. Nước chanh

Chanh cũng là một loại quả chứa nhiều vitamin C và làm tăng sự sản xuất collagen, giúp tăng cường độ đàn hồi, giữ cho da trắng sáng.

Theo Stylecraze, nước chanh còn chứa rất nhiều axit xitric. Uống nước chanh đều đặn sẽ giúp dần loại bỏ các vết thâm, làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong.

Uống nước chanh cũng tăng cường khả năng thanh lọc cơ thể và tế bào. Khi các tế bào da được thải độc, các tạp chất sẽ đào thải dễ hơn, ngăn chặn tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này góp phần làm giảm tỷ lệ làn da bị nhiễm trùng, bị mụn.

4. Nước nho

Nho chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương và giữ cho da trắng sáng.

Cụ thể, theo Healthline, trong nho có các chất chống oxy hóa như vitamin C, E, anthocyanin và flavonoid… Khi đi vào cơ thể, tế bào và làn da đều được bảo vệ khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Làn da sẽ giữ được sự tươi trẻ, chống lão hóa, ngừa nếp nhăn rất tốt. Da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng dần đều lên.

Top 5 loại nước trái cây làm trắng da tốt nhất được BS dinh dưỡng chia sẻ - Ảnh 4.

Nho chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương và giữ cho da trắng sáng.

5. Nước táo

Theo BS Vũ Đại Dương, nước táo chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp cải thiện sức khỏe da và giữ cho da trắng sáng.

Không những thế, uống nước táo đều đặn còn giúp trì hoãn lão hóa, chống nhăn, chống già. Nước ép táo rất giàu chất chống oxy hóa. Chúng cũng giúp tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây bít tắc lỗ chân lông của làn da.

Chuyên gia khuyên, ngoài việc uống nước trái cây, bạn cũng nên ăn đủ các loại rau quả và thực phẩm khác giàu vitamin, chất xơ. Những thực phẩm này giữ cho da khỏe mạnh và trắng sáng. Ngoài ra cũng cần hạn chế ăn đồ chiên, đồ ngọt và các loại đồ uống có cồn để tránh làm tổn thương da, già nhanh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang