Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

(lamchame.vn) - Tập luyện thể dục thể thao tại nhà là xu hướng của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Cùng với đó, nhu cầu về thiết bị tập luyện, máy chạy bộ đa năng cũng tăng vọt. Vậy lựa chọn dòng máy chạy bộ nào vừa nhỏ gọn, chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng?

Cùng tìm hiểu về 5 dòng máy chạy bộ đang được người dùng và các huấn luyện viên thể hình đánh giá cao hiện nay ngay sau đây.

Máy Chạy Bộ Điện Tại Nhà HTM - 509

HTM - 509 có tải trọng tối đa 150kg, tốc độ cực đại 20km/h, công suất 1.25 - 4.0 mã lực có thể đảm bảo hoạt động tốt trong nhiều giờ. Máy có kích thước vừa phải, phần khung chắc chắn từ chất liệu thép chịu lực cao cấp. Trọng lượng máy 95kg, đảm bảo được độ bám sàn, chắc chắn, không gây rung lắc trong quá trình tập luyện.

Thảm chạy kích thước lớn, được thiết kế bề mặt vân kim cương, êm chân và chống trượt cực kỳ hiệu quả. Cộng thêm khả năng nâng dốc tự động 0 - 15% giúp người tập có thêm nhiều sự lựa chọn ở nhiều mức độ tập luyện khác nhau. Cùng với đó là các tính năng đi kèm hỗ trợ gập bụng, giúp tăng cơ, giảm mỡ bụng, đốt calo nhanh chóng,... cùng lúc chiếc máy có thể đáp ứng được 2 - 3 người tập, rất tối ưu và tiện lợi.

Đây là dòng máy chạy bộ tại nhà nổi tiếng đến từ thương hiệu Hasuta, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với không gian nội thất của mọi gia đình. Giá gốc 28,9 triệu đồng, ưu đãi 24% còn 21.9 triệu đồng

Máy chạy bộ gấp gọn tại nhà HTM - 507

HTM - 507 có thiết kế khung sườn bằng thép, bề mặt thảm chạy có tính năng chống trơn trượt, êm ái, chống mài mòn, đảm bảo hiệu quả tập luyện luôn đạt mức tốt nhất.

Đặc biệt, tính năng nâng - hạ - gấp - gọn và được trang bị bánh xe linh hoạt giúp tiện di chuyển nhiều vị trí và tiết kiệm không gian lưu trữ. Sản phẩm phù hợp cho những gia đình có diện tích sinh hoạt nhỏ nhưng vẫn mong muốn sở hữu các thiết bị hỗ trợ tập luyện tại nhà.

Ngoài ưu điểm có thể gấp gọn, chiếc máy này cũng đảm bảo được nhiều tính năng khác với chức năng kết nối Bluetooth hiện đại; bảng điều khiển thông minh, dễ dàng điều chỉnh tốc độ, độ dốc; màn hình LCD 6.5 inch hiện đại hiển thị trực quan đầy đủ các thông số về lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, quãng đường chạy,... từ đó dễ dàng thiết lập các bài tập sao cho phù hợp và hợp lý nhất. Giá gốc 21.7 triệu đồng, ưu đãi 22% còn 16,9 triệu đồng. 

Máy Chạy Bộ Gấp Gọn Tại Nhà HTM - 508

HTM - 508 là loại máy chạy bộ gấp gọn dành cho tất cả thành viên trong gia đình cùng đam mê tập luyện với tần suất lớn hàng ngày. Đây là dòng máy được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, với vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

Nhờ thiết kế khung máy chạy bộ gập gọn chắc chắn và tải trọng lên đến 140kg, chiếc máy này phù hợp với nhiều bài tập hiệu suất cao. Công suất của máy HTM - 508 cũng vô cùng ấn tượng - 1860W nhờ sức mạnh của động cơ 4.0 mã lực mạnh mẽ. 

Thương hiệu máy chạy bộ Hasuta đặc biệt chú trọng đến cảm nhận của người dùng khi trang bị hệ thống giảm xóc, hạn chế tiếng ồn tối đa khi tập luyện. Hệ thống chân mút và lò xo với khả năng giảm chấn, hấp thụ dao động mang lại những bước chạy thật sự êm ái. Bên cạnh đó, thiết bị này được trang bị bộ phận Motor rung riêng biệt với động cơ máy, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Ngoài chạy bộ, máy HTM - 508 còn có thể sử dụng cho nhiều bài tập toàn thân khác, vừa nâng cao hiệu quả cải thiện sức khỏe, vừa tránh nhàm chán trong quá trình tập luyện. Các phụ kiện hỗ trợ tập luyện khác bao gồm thanh gập bụng, đai massage đa điểm, bàn xoay eo, tạ tập tay,... Giá gốc 28,9 triệu đồng, ưu đãi 41% còn 16.9 triệu đồng. 

Máy chạy bộ đa năng HASUTA HTM - 500

HASUTA HTM - 500 một chiếc máy nhỏ gọn “đáng đồng tiền bát gạo”. Đây là kiểu máy chạy bộ có động cơ bền bỉ, kết cấu chắc chắn và đặc biệt phù hợp cho vóc dáng của người Việt.

Điểm nổi bật của chiếc máy này nằm ở thiết kế băng chạy nhiều lớp, kích thước 1110x400mm, độ bền cao làm từ chất liệu cao cấp có độ dày 1.8mm vừa giúp người tập có những sải chân thoải mái, vừa hạn chế tiếng ồn xung quanh trong suốt quá trình tập luyện.

Máy được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số: thời gian, quãng đường, vận tốc, calories tiêu thụ,.. giúp người dùng dễ dàng theo dõi chế độ tập luyện của mình và tiến hành điều chỉnh khi cần thiết.

Máy HASUTA HTM - 500 sở hữu bộ phận Motor rung riêng biệt với động cơ máy giúp ông chỉ chất lượng, an toàn mà còn tối ưu trong quá  trình tập luyện tại nhà cho cả gia đình. Giá gốc 14,4 triệu đồng, ưu đãi 31% còn 9,99 triệu đồng.

Máy chạy bộ đa năng tại nhà HTM - 505

Máy chạy bộ đa năng tại nhà HTM - 505 có giá bán dưới 15 triệu đồng, nhưng sở hữu những tính năng của máy hạng “thương gia”.

Ưu điểm của dòng máy này phải kể đến các trang bị đảm bảo an toàn tối đa cho người tập. Hệ thống khung sườn có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, giúp giữ cố định cho máy, không gây rung lắc khi tập. Cơ chế giảm xóc sử dụng đệm khí trải đều trên vùng chạy theo công bố là có khả năng hấp thụ đến 70% tác động, tránh lực phản ngược nhằm bảo vệ hệ thống cơ xương khớp khi chạy bộ.

Ngoài ra, máy chạy bộ đa năng tại nhà HTM - 505 còn trang bị khóa nam châm an toàn kết nối cùng một dây kẹp lên quần áo. Khi không may xảy ra sự cố, khóa an toàn rời khỏi vị trí, hệ thống sẽ tự động dừng máy. Đây là một tính năng được đánh giá rất cao, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ tập luyện. Giá gốc 18,8 triệu đồng, ưu đãi 20 còn 14,9 triệu đồng.

Máy chạy bộ Hasuta - Động cơ cho sức khỏe 

Hasuta là thương hiệu uy tín trong mảng cung cấp thiết bị thể thao, hỗ trợ trị liệu chuẩn công nghệ Nhật Bản nước ta. Các sản phẩm của Hasuta nói chung và máy chạy bộ đa năng, đơn năng nói riêng hướng đến đa dạng phân khúc khách hàng với mục tiêu mang lại một thiết bị tập luyện giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tập luyện tối ưu nhất.

Ngoài mục đích cải thiện vóc dáng, đạt được các chỉ số sức khỏe như mong muốn, việc sử dụng máy chạy bộ Hasuta còn là một giải pháp giải phóng cơ thể, mang lại những cảm xúc tích cực trong cuộc sống.

Từng được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV1, VTV6 và nhiều trang báo uy tín, sản phẩm máy chạy bộ tại nhà của Hasuta đáp  ứng nhu cầu tập luyện tại nhà trong thời buổi dịch bệnh căng thẳng.

Bạn có thể dễ dàng dùng thử và mua các sản phẩm máy chạy Hasuta tại hệ thống showroom và hàng trăm điểm bán lẻ phủ khắp cả nước. Hoặc nhanh chóng có thể mua được sản phẩm tại chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh và nhiều đại lý điện máy uy tín khác.

Một trong những điều khiến thương hiệu Hasuta được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt đó là sự tận tình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình cũng như đảm bảo quyền lợi bằng các chính sách hậu mãi, bảo hành tốt nhất được CAM KẾT bởi hợp đồng bảo hành. 

Tất cả các sản phẩm tại Hasuta đều được cam kết bảo hành trong 2 năm bằng hợp đồng bảo hành độc quyền, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Và quan trọng hơn cả, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ khách hàng xử lý trọn đời mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Ngoài các sản phẩm trên, tại hasuta.com.vn còn nhiều thiết bị, đồ dùng hỗ trợ việc thể thao tại nhà như: ghế massage, xe đạp tập, thiết bị massage chân,... Trong tháng 12 thương hiệu tung nhiều chương trình khuyến mãi sâu, tặng kèm sản phẩm giá trị. 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang