Top 5 máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay - Review chi tiết

(lamchame.vn) - Tình trạng đau mỏi cổ vai gáy diễn ra phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy nên máy massage cổ vai gáy đang trở thành công cụ quan trọng để giảm bớt cơn đau và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu danh sách “Top 5 mẫu máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay, đánh giá dựa trên tiêu chí: hiệu suất, tính năng và giá trị mang lại. 

Dưới đây là cái nhìn tổng quan về những mẫu máy massage cổ vai gáy tốt nhất:

1. Máy massage cổ vai gáy bằng công nghệ điện xung

Nguyên lý hoạt động là sử dụng các miếng điện cực tạo ra các xung điện xuyên qua lớp da để kích thích phần cơ đang căng cứng. Máy sử dụng công nghệ xung điện TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation). Thiết bị TENS gửi các xung điện nhẹ thông qua điện cực đặt trên da tại vị trí đau.

1.1. Máy massage cổ vai gáy Schlauer JT88 – Sản phẩm được ưa chuộng nhất!

Máy massgae cổ vai gáy JT-88 ứng dụng công nghệ Đức, kết hợp giữa massage xung điện và massage vật lý với 9 đầu massage và 10 chế độ.

Máy massage cổ vai gáy JT88 là phiên bản cải tiến 4 trong 1:

Máy massage cổ JT88 – Sản phẩm được yêu thích nhất!

  1. Massage xung điện với 4 đầu điện cực: 6 chế độ mát xa và 15 mức lực xung từ nhẹ đến mạnh.

  2. Massage rung vật lý với 5 đầu rung mô phỏng như 5 đầu ngón tay: có 4 kiểu chế độ rung khác nhau.

  3. Nhiệt hồng ngoại: phiên bản JT88 được nâng cấp thêm đèn hồng ngoại luôn bật khi sử dụng.

  4. Nén nóng ở 4 đầu điện cực với nhiệt độ ổn định ở mức 39 độ C: có thể bật/ tắt

Máy massage cổ JT-88 sử dụng độc lập tính năng massage xung điện và massage vật lý, hoặc kết hợp cả hai. Tính năng nhiệt chườm ấm có thể bật/tắt.

1.2. Máy Massage cổ vai gáy MA018 – Phiên bản nâng cấp của JT88 

MA018 kết hợp massage điện xung và massage rung vật lý đồng thời trong 6 điện cực.

  1. Massage điện xung: Máy massage cổ vai gáy MA018 có 6 đầu điện cực sử dụng công nghệ xung điện kép sóng TENS và EMS gấp đôi hiệu quả.

  2. Massage rung vật lý: Tích hợp các chế độ rung mát xa ngay trong 6 đầu điện cực. Mô phỏng các bài mát xa truyền thống, tác động trực tiếp vào các điểm huyệt vùng cổ.

  3. Massage nhiệt hồng ngoại: Sử dụng tia hồng ngoại kết hợp chườm nóng tại 6 đầu mát xa giúp giãn nở các mạch máu, giảm đau hiệu quả

Máy massage cổ vai gáy xung điện cao cấp MA018

So với JT 88, MA018 có thiết kế sang trọng hơn, được nâng cấp hoàn thiện hơn với 6 đầu điện cực và 6 đầu masage vật lý, cùng lúc sử dụng tính năng massage xung điện và massage vật lý.

1.3. Máy massage cổ vai gáy G-79 - Phiên bản cao cấp nhất 

Máy massage G79 là phiên bản máy massage cổ điện xung ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Đức.

  1. Xung điện TENS: Xung điện sóng TENS truyền xung điện qua da để kích thích các thần kinh tại vùng trị liệu. Các xung điện vừa giảm đau vừa giúp cơ thể tăng hormone endorphin

  2. Xung điện EMS: Xung điện EMS tác động trực tiếp vào các bó cơ nhằm kích thích cơ bắp, giảm tình trạng căng cứng.

  3. Massage vật lý: Kết hợp các bài massage rung vật lý ngay trong 8 đầu điện cực. Sử dụng cơ chế rung học để tạo ra các chuyển động mô phỏng động tác massage của tay người.

Máy massage cổ vai gáy G79 – Phiên bản cao cấp nhất!

  1. Công nghệ massage 8D: Máy được thiết kế 8 đầu mát xa ôm sát vùng cổ, mô phỏng như 8 đầu ngón tay đang xoa bóp. Các hạt nổi trên bề mặt giúp nâng cao sự thẩm thấu của các chế độ massage, tăng cường hiệu quả.

  2. Hồng ngoại: Ánh sáng hồng ngoại thâm nhập vào cơ bắp và mô tạo nên hiệu ứng nhiệt độ. Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện cung cấp dưỡng chất và oxy đến cơ bắp.

  3. Chườm nóng NTC: Tích hợp nén nóng nhiệt độ không đổi trong 8 đầu điện cực, giúp giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu.

  4. Massage từ trường nam châm: Tích hợp 12 nam châm tạo hiệu ứng từ trường kết hợp xung điện sóng TENS gấp đôi hiệu quả giảm đau. 

Ngoài ra còn được bổ sung 2 miếng dán điện cực để hỗ trợ massage các điểm: lưng, bắp tay, bắp đùi,... Đồng thời máy vừa sử dụng điều khiển từ xa vừa điều khiển được trên app điện thoại. 

2. Máy mát xa bằng tác động vật lý & nhiệt hồng ngoại

Nguyên lý hoạt động bằng tác động vật lý rất đơn giản, được trang bị động cơ để tạo ra các chuyển động xoay tròn các con lăn, bi mát xa, mô phỏng kỹ thuật mát xa trị liệu phổ biến như xoa, nhào, day, miết,..

2.1. Máy massage cổ vai gáy  MS 5D cao cấp – Mô phỏng xoa bóp như bàn tay người

Máy massage cổ vai gáy 5D ứng dụng kỹ thuật massage Shiatsu của Nhật, mỗi đầu massage được thiết kế điểm chạm mát xa như một tay đặt trên vai.

Máy massage MS 5D – Mô phỏng xoa bóp như bàn tay người

Máy mát xa cổ MS 5D có tích hợp công nghệ nén nóng tự động với nhiệt độ ổn định khoảng 42 độ, với điện tích nén nóng rộng hơn giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm cơn đau hiệu quả.

2.3. Súng massage 2 đầu kép - Massage gun

Súng massage cầm tay 2 đầu kép là dòng chuyên về massage vật lý, sự rung và áp lực của giúp day các huyệt đạo, xoa dịu cơ bắp, giảm căng cơ và tăng cường cảm giác thư giãn.

  1. Súng massage nâng cấp 2 đầu kép  nâng cao hiệu quả gấp 2 lần, tăng cường hiệu suất mở rộng vùng masage giúp tiết kiệm thời gian khi massage toàn bộ cơ thể hoặc các nhóm cơ lớn. 

  2. Đi kèm 4 loại đầu massage được thiết kế chuyên dụng phù hợp đa dạng các nhóm cơ.

  3. Pin lithium chất lượng cao, dung lượng lớn 2000mAh, công suất 30W với lực massage mạnh mẽ.

  4. Động cơ không chổi than giúp máy vận hành êm ái kết hợp tay cầm chống trượt, giảm tiết mồ hôi

  5. Thân máy làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp giảm trọng lượng máy mà không ảnh hưởng tới chất lượng máy.

Súng massage 2 đầu kép

Súng massage 2 đầu kép là một sản phẩm được ưa chuộng vì tính tiện dụng và khả năng massage nhiều điểm, phù hợp cho nhiều đối tượng. 

3. Mua máy massage cổ ở đâu uy tín

Sau khi đã lựa chọn được dòng máy yêu thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta cũng cần quan tâm đến các địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo các trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Một số tiêu chí quan trọng lựa chọn địa điểm mua máy mát xa cổ vai gáy uy tín:

  1. Sản phẩm cần có thông tin rõ ràng minh bạch. 

  2. Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm của nhà bán hàng.

  3. Có điểm trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  4. Có nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

HOME TECH tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm máy massage chính hãng, có chính sách bảo hành tốt, có hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để khách hàng đến trải nghiệm.

Liên hệ với HOME TECH để được tư vấn! Hotline: 0352.060.814

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang