Top 5 sữa Freelactose cho trẻ bị bất dung nạp đường lactose tốt nhất hiện nay

(lamchame.vn) - Sữa free lactose là loại sữa đã được giảm lượng đường lactose hoặc bổ sung thêm men lactase để giúp phân cắt và hấp thu thành phần lactose trong sữa. Đây là loại sữa chuyên biệt dành cho những trẻ gặp tình trạng bất dung nạp lactose (thiếu hụt enzym lactase do ruột tiết ra, do đó không tiêu hóa được đường lactose trong sữa, dẫn đến tiêu chảy). Dưới đây là gợi ý cho mẹ 5 loại sữa Free lactose tốt nhất trên thị trường để các mẹ cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn.

Để lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với tình trạng bất dung nạp của con, mẹ cần lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

·     Đáng tin cậy về nguồn gốc: Mẹ nên ưu tiên chọn sữa free lactose từ các thương hiệu lớn, uy tín và đã được kiểm định để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, mẹ cần chú ý mua sữa từ các nguồn đáng tin cậy, tránh hàng giả, hàng nhái.

·     Dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ: Ngoài việc không chứa lactose, sữa free lactose cho trẻ cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, DHA, omega 3, omega 6 để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

·     Phù hợp với độ tuổi của trẻ: Mỗi loại sữa có thành phần dinh dưỡng khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vì vậy, mẹ cần tham khảo để lựa chọn sản phẩm sữa free lactose phù hợp với độ tuổi của con.

·     Giá cả phù hợp: Trẻ cần sử dụng sữa free lactose trong thời gian dài, do đó, mẹ nên ưu tiên chọn những loại sữa có giá cả phù hợp với tài chính gia đình để đáp ứng nhu cầu của con.

Ngoài việc sử dụng sữa không lactose, nếu trẻ không tiêu hóa (hoặc có dị ứng với sữa bò...), chuyên gia khuyên mẹ nên sử dụng men vi sinh. Có nghiên cứu cho thấy vi khuẩn có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng không tiêu hóa, kích thích tiết enzym lactase để tiêu hóa lactose và bảo vệ niêm mạc ruột, giúp đường ruột con khỏe mạnh.

1. Sữa Aptamil Freelactose

- Xuất xứ: Công ty Nutricia (Anh)

- Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị bất dung nạp đường Lactose

- Ưu điểm:

+ Aptamil Lactose Free có thành phần dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển toàn diện của bé. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường lactose – phù hợp cho bé bất dung nạp lactose.

+ Aptamil Lactose Free chứa DHA giúp tăng cường trí não cho bé, giúp bé thông minh hơn.

+ Chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ

+ Sữa có vị nhạt gần giống sữa mẹ, rất phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Giá tham khảo: 550.000 đồng/hộp 400gr

2. Sữa Ble’lait Freelactose

- Xuất xứ: Nhà máy Nano (Việt Nam)

- Đối tượng sử dụng: Sữa dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, bị tiêu chảy hoặc bất dung nạp lactose

- Ưu điểm:

+ Đây là dòng sữa đầu tiên sử dụng công nghệ enzym phân cắt Lactose trong sữa đảm bảo được tính nguyên vẹn của sữa và giúp não bộ em bé không bị thiếu đường.

+ Khác với những dòng sữa freelactose khác, sữa Ble’lait Freelactose có vị ngọt thanh, cực dễ uống giúp giải quyết vấn đề khó ăn, kén ăn sữa freelactose ở trẻ.

+ Ble'lait Freelactose là dòng sữa kết hợp hoàn hảo sữa Freelactose và Đạm A2 dễ hấp thu: giúp bé giải quyết triệt để tình trạng tiêu chảy do bất dung nạp Lactose và nhẹ cân suy dinh dưỡng

+ Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy việc sử dùng sữa công thức chứa hoàn toàn đạm A2 sẽ giúp trẻ dễ tiêu hơi , hấp thu tốt hơn từ đó lên cân tốt hơn

+ Hàm Lượng FOS cao ngất ngưởng hơn 1000mg / 100gr sữa giúp bé không lo táo bón.

+ Bảng thành phần siệu xin với nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển bắt kịp đà tăng trưởng một cách tốt nhất.

- Giá tham khảo: 350.000 đồng/lon 400gr

3. Sữa bột Nan AL110

- Xuất xứ: Nestlé Hà Lan

- Đối tượng sử dụng: Sữa dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, bị tiêu chảy hoặc bất dung nạp lactose

- Ưu điểm:

+ Sữa được sản xuất từ công thức không chứa đường Lactose và Sucrose phù hợp cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp Lactose. Trong sữa có chứa đạm Whey đã khử khoáng với hàm lượng đạm cao, dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé hấp thu dễ dàng. Ngoài ra còn có các thành phần khác như citrate canxi, vitamin C, probiotics, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B12…

+ Sữa có chứa Nucleotide có khả năng tái tạo niêm mạc ruột, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy, tăng khả năng miễn dịch cho bé.

+ Hàm lượng DHA:ARA theo tỉ lệ cân bằng 1:1 bên trong sữa rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, hệ thần kinh và giúp bé phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

+ Canxi và Photpho có trong sữa với hàm lượng thích hợp giúp trẻ phát triển tối ưu về chiều cao, hệ xương và răng chắc khỏe.

- Giá tham khảo: 250.000 đồng/1 hộp 400g

4. Sữa Enfamil A+ Lactofree Care không chứa Lactose

- Xuất xứ: Thương hiệu Mead Johnson đến từ Hoa Kỳ

- Đối tượng sử dụng: Sữa được dùng cho bé 0-12 tháng không dung nạp lactose

- Ưu điểm:

+ Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ: Công thức đạm tinh chế có giá trị sinh học cao, hoàn toàn không chứa đạm sữa và lactose phù hợp với thể trạng của các bé bất dung nạp lactose, giúp đẩy lùi tình trạng tiêu chảy, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động bình thường trở lại.

+ Chứa 100% lượng chất béo thực vật giống trong sữa mẹ giúp bé dễ hấp thụ từ đó phát triển tốt hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ

+ Sữa không chứa đường Lactase, không Sucrase giúp làm mau lành tổn thương bờ bàn chải ruột. Đồng thời áp lực thẩm thấu thấp 200mOsm/kgH2O hỗ trợ bù nước, cầm tiêu chảy, cải thiện hệ tiêu hóa còn non nớt của bé giúp bé dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn để con yêu mau ăn, chóng lớn.

+ Thương hiệu lâu năm và có uy tín đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ.

- Giá tham khảo: 300.000 đồng/1 hộp 400g

5. Sữa Enfalac LactoFree A+

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Đối tượng sử dụng: Trẻ 0-12 tháng tuổi

- Ưu điểm:

+ Không chứa đường Lactose, 100% glucose polymer giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu.

+ Chứa hàm lượng DHA và ARA cao, hỗ trợ phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

- Giá tham khảo: 400.000 đồng/hộp 400g.

Trên đây là 5 loại sữa free lactose cho trẻ bất dung nạp Lactose được các mẹ tin dùng. Mong rằng các mẹ đã có cho mình thêm những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con mình.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang