Top các công việc bán thời gian dành cho sinh viên, học sinh cho mùa hè này

(lamchame.vn) - Làm thêm hiện nay đang là một trong những xu hướng khá phổ biến đối với các bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ sở hữu sức hút mạnh mẽ mà sự lựa chọn cũng vô cùng đa dạng. Vậy đâu là những công việc mà bạn nên tham khảo cho mùa hè này.

Sức hút từ những công việc bán thời gian

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng hiện nay, các bạn học sinh, sinh viên năng động hơn rất nhiều. Và việc lựa chọn đi làm thêm những công việc bán thời gian là không hề ít. Cũng không thể phủ nhận, những công việc này luôn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Lựa chọn đi làm thêm, các bạn học sinh, sinh viên có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện. Không những có thêm kinh nghiệm mà khả năng giao tiếp cùng các kỹ năng mềm cũng cải thiện khá nhiều.

Đặc biệt, các công việc bán thời gian còn giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm một khoản thu nhập. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà mức thu nhập có thể khác nhau đôi chút nhưng đối với các bạn học sinh, sinh viên thì không hề nhỏ. Vậy nên không khó hiểu khi ngày càng nhiều các bạn trẻ lựa chọn làm thêm các công việc bán thời gian ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Top các công việc bán thời gian dành cho sinh viên, học sinh cho mùa hè này

Không chỉ gia tăng về nhu cầu mà số lượng công việc bán thời gian cho sinh viên, học sinh vào mùa hè cũng tăng lên đáng kể. Liệu đâu sẽ là sự lựa chọn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích và quan tâm?

Làm gia sư giảng dạy tại nhà và trên các nền tảng trực tuyến

Đây có lẽ là công việc làm thêm khá quen thuộc, nhất là đối với các bạn sinh viên. Chỉ cần có kiến thức tốt và khả năng truyền đạt cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm, bạn sẽ có ngay một công việc giúp bạn phát triển khá nhiều kỹ năng đó. Với công việc này, bạn có thể lựa chọn các công việc làm từ xa, dạy online để vừa tận dụng thời gian mà vẫn có thêm thu nhập.

Nhân viên bán thời gian cho các cửa hàng

Nếu nhắc đến các công việc bán thời gian được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè thì không thể bỏ qua nhân viên bán thời gian tại các cửa hàng. Hầu hết các công việc đều không có yêu cầu quá cao ở nhân viên. Bên cạnh đó, mức thu nhập khá tốt cũng là yếu tố giúp công việc này sở hữu sức hút mạnh mẽ.

Trở thành thực tập sinh của các doanh nghiệp

Và nếu muộn tìm kiếm một công việc giúp bạn phát triển kỹ năng chuyên môn thì thực tập sinh tại các doanh nghiệp là sự lựa chọn cực hợp lý. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên, học sinh va chạm với các môi trường chuyên nghiệp và học hỏi được cả các kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết.

Glints - Đồng hành cùng những cơ hội việc làm hấp dẫn, uy tín

Có thể thấy hiện nay có không ít cộng đồng, chuyên trang giúp các bạn trẻ tìm kiếm việc làm online. Tuy nhiên, vì sự tăng lên nhanh chóng của nhu cầu mà số lượng các đơn vị không chất lượng cũng tăng theo.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2015 đến nay, Glints đã hỗ trợ hơn 4 triệu người và hơn 50 ngàn tổ chức trong việc phát triển và tận dụng tối đa tiềm năng nhân lực. Với xuất phát điểm là một tổ chức nhỏ tại Singapore, đến thời điểm hiện tại, Glints là một trong những hệ sinh thái lớn nhất về nhân sự ở khu vực Đông Nam Á.

Lựa chọn Glints, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu với các công việc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các ứng viên cũng sẽ có được những kiến thức cơ bản, cần thiết thông qua những chia sẻ mà đội ngũ của đơn vị này đem lại.

Đặc biệt, các doanh nghiệp, các vị trí được tuyển dụng tại Glints đều được đánh giá cao về uy tín, chất lượng tới cả mức thu nhập. Vì thế nên không hề khó hiểu khi đây là một trong những địa chỉ được người lao động tin tưởng. Và với những gì mà tổ chức này đang làm được, Glints đã, đang và sẽ tiếp tục là nền tảng hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp top đầu thị trường.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang