Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám giải trí Hàn Quốc: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng

Đây đều là những gương mặt mỹ nhân sở hữu "học bạ" sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng là cái nôi sinh ra những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu. Thế nhưng, bên cạnh những cái đẹp đó cũng có không ít mỹ nhân vừa sở hữu nhan sắc lại nổi tiếng với học lực khủng.

Gần đây, công chúng không khỏi xôn xao tới những ồn ào xung quanh việc nghệ sĩ nổi tiếng "đi cửa sau" để có được "học bạ" đẹp và sáng. Giữa những lùm xùm ấy, một diễn đàn mạng đã đăng tải chủ đề liệt kê ra các gương mặt mỹ nhân chuẩn "học bá" nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc. 

Trong số đó, không ít mỹ nhân đều là những "tường thành nhan sắc" được công chúng ngưỡng mộ suốt gần 2 thập kỷ qua. Điển hình trong đó phải nhắc tới như: Lee Young AeEugenePark Eun Bin...

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 2.

Lee Young Ae

Mỹ nhân "Dae Jang Geum" được xem là "chị đại" của làng điện ảnh xứ Hàn. Không chỉ nổi tiếng nhờ diễn xuất thuộc hàng Top đầu mà Lee Young Ae còn được khán giá công nhận là "tường thành nhan sắc" đình đám nhất nhì Kbiz. 

Dù tới nay đã ngoài 50 nhưng mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Lee Young Ae đều khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ và ghen tị. Bên cạnh nhan sắc cùng sự nghiệp thì ít ai biết rằng, Lee Young Ae cũng được đánh giá là mỹ nhân thông minh khi sở hữu học vấn cực đỉnh. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 3.

Được biết, người đẹp họ Lee tốt nghiệp khoa tiếng Đức tại đại học Hanyang. Hanyang nằm trong Top 10 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Lee Young Ae luôn được đánh giá là sinh viên năng động, học hành chăm chỉ. Thậm chí, cô còn là hình mẫu lý tưởng trong mắt các đàn anh khóa trên nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng học lực khủng. 

Sau khi tốt nghiệp cử nhân, Lee Young Ae học tiếp lên thạc sĩ "nghiên cứu sân khấu điện ảnh tại đại học Chung Ang. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 5.

Eugene

Eugene (cựu thành viên S.E.S) được công nhận là thần tượng đẹp nhất mọi thời đại. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh khiết và cực kỳ đáng yêu khi mới ra mắt. Sau khi S.E.S tan ra, Eugene chuyển hướng sang đóng phim và rất thành công ở lĩnh vực này. Gần đây nhất, Eugene tạo tiếng vang lớn nhờ "Cuộc Chiến Thượng Lưu". 

Người đẹp sinh ra trong một gia đình giàu có với bố làm giám đốc một bệnh viện. Eugene được đưa sang Mỹ từ khi còn nhỏ. Cô cũng sở hữu cho mình "học bạ" cực đẹp và sáng. Thời điểm khi còn làm thần tượng, Eugene đã thi đậu vào khoa tiếng Pháp của đại học Hàn Quốc danh tiếng, dù tiếng Anh mới là sở trường của cô. Ngoài tiếng Hàn thì Eugene còn thông thạo 3 ngôn ngữ khác là Anh, Pháp và Nhật.

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 7.

Park Eun Bin

Thời gian gần đây, Park Eun Bin đã gây tiếng vang lớn nhờ thành công của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Nếu trong phim Park Eun Bin là một thiên tài thì ngoài đời thực cô nàng cũng sở hữu học lực "không phải dạng vừa". 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 8.

Trong suốt thời trung học phổ thông, Park Eun Bin được bầu làm lớp trưởng nhờ tinh thần học tập nghiêm túc. Sau khi tốt nghiệp trung học, người đẹp họ Park cũng xuất sắc đỗ vào ngành Tâm lý học thuộc trường đại học Sogang. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 9.

Sogang được xem là một trong những trường đại học danh giá nhất. Trong mắt phụ huynh Hàn Quốc thì Sogang chỉ xếp sau SKY (tên gọi tắt của top 3 trường gồm Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Yonsei và Đại học Hàn Quốc). Dù đứng sau SKY nhưng mỗi năm, chỉ có khoảng 3% các bạn trẻ có khả năng đỗ vào ngôi trường Sogang nổi tiếng này. Nhiều sinh viên đều xác nhận rằng, khi còn đi học, họ thường trông thấy Park Eun Bin có mặt tại thư viện trường để ôn tập dù lịch trình công việc bận rộn. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 10.

Park Eun Bin từng chia sẻ rằng, nhờ việc theo học chuyên ngành này mà cô có thể nắm bắt được tâm lý nhân vật tốt hơn. Bên cạnh bằng Tâm lý học, Park Eun Bin còn có bằng Báo trí và Truyền hình. 

Jung Ryeo Won

Jung Ryeo Won được công chúng biết đến với vai nữ thứ trong bộ phim đình đám một thời "Tôi là Kim Sam Sun". Trước khi bước chân vào ngành giải trí, Jung Ryeo Won là một Hàn Kiều, bởi gia đình di dân sang Úc từ khi cô còn bé. Người đẹp họ Jung học ở nước ngoài cho đến khi lên cấp 3, do vậy cô có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 11.

Sau khi trở về Hàn Quốc, Jung Ryeo Won thi đỗ vào khoa Báo chí và Phát thanh thuộc trường đại học Hàn Quốc danh tiếng. Thời điểm đó, với một Hàn Kiều mới về nước như Jung Ryeo Won thì việc có thành tích tốt và đủ điểm để đỗ vào trường đại học Hàn Quốc danh tiếng là điều cực kỳ hiếm. 

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 12.

Top mỹ nhân chuẩn "học sinh giỏi" đình đám nhất Kbiz: Người thông thạo 4 thứ tiếng, người là sinh viên ưu tú ở các trường danh tiếng - Ảnh 13.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/top-my-nhan-chuan-hoc-sinh-gioi-dinh-dam-nhat-kbiz-nguoi-thong-thao-4-thu-tieng-nguoi-la-sinh-vien-uu-tu-o-cac-truong-danh-tieng-22202222784222322.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang