TP.HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 người thoát chết trong gang tấc

Cảnh sát cứu hỏa đã cứu thành công 2 người ra khỏi đám cháy vào rạng sáng nay tại phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Ngày 19/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đã cứu hỏa thành công một vụ cháy trên địa bàn quận Tân Bình.

Theo đó, vào lúc 3 giờ 27 phút cùng ngày, Phòng PC07 nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ số 124 đường Nguyễn Thái Bình, Phường 12, quận Tân Bình.

PC07 đã đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an quận Tân Bình đưa 2 xe cùng 15 cán bộ chiến sỹ đến dập lửa. Đồng thời, PC07 cũng điều động thêm Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Quận 11 đưa 1 xe cứu hỏa và 6 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường triển khai lực lượng, phương tiện dập tắt đám cháy.

Đến gần 4h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Lực lượng chức năng đã đưa hai người trong nhà ra ngoài an toàn và bảo vệ được khoảng 10m2 phần diện tích còn lại của căn nhà, ngăn chặn không để cháy lan ra khu vực xung quanh.

Theo cơ quan chức năng, căn nhà bị cháy khoảng 10/20 m2, một số vật dụng gia đình và hàng tạp hóa cũng bị cháy rụi nhưng chưa ước tính được thành tiền. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

 

https://soha.vn/tphcm-chay-nha-luc-rang-sang-2-nguoi-thoat-chet-trong-gang-tac-20220419095817789.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang