TP.HCM: Nghi án con trai cùng bạn trộm két sắt chứa hơn 1 tỷ của gia đình

Trước thời điểm gia đình phát hiện mất chiếc két sắt chứa hơn 1 tỷ đồng thì người con trai của gia đình cùng nhóm bạn có bê 1 thùng carton lớn ra khỏi nhà. Từ lúc gia đình báo mất két sắt thì Dũng cùng 3 người bạn cũng biến mất.

Ngày 18/6, Công an quận Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ mất két sắt chứa nhiều tài sản giá trị lớn vừa xảy ra ở khu vực.

Theo trình báo của chị N.T.H. (ngụ đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM), khoảng 20h30 ngày 16/6, chị phát hiện chiếc két sắt trong phòng ngủ của mình biến mất nên trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TPHCM đã có mặt phong toả, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Theo trình báo của chị H. trong két săt chứa 400 triệu đồng tiền Việt Nam, 30.000 USD và một số vàng, nữ trang các loại…Tổng tài sản trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Qua khám nghiệm hiện trường, không có dấu hiệu đột nhập hay bị lục lọi. Qua lấy lời khai, bà N.T.T (SN 1941, mẹ chồng chị H) cho biết chiều cùng ngày thấy con trai chị H. là Lê Minh Quang Dũng (SN 1997) cùng 3 người bạn mang theo một thùng carton lớn về nhà. Một lúc sau, Dũng cùng nhóm bạn dùng xe đẩy đẩy thùng carton rời khỏi nhà.

Công an tình nghi Dũng và nhóm bạn đã thực hiện vụ việc. Từ lúc gia đình chị H. mất két sắt thì Dũng cùng 3 người bạn cũng biến mất.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

 

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang