TP.HCM: Nghi án thầy giáo chủ nhiệm xâm hại, ép nhiều nữ sinh tiểu học làm 'trò bậy' ngay tại trường suốt nhiều năm

Theo đơn tố cáo của chị T., trong một thời gian dài cháu gái 9 tuổi bị chính thầy giáo chủ nhiệm dâm ô tại trường. Ngoài ra, có ít nhất 10 bé gái khác cũng trở thành nạn nhân của người thầy bệnh hoạn…

Thầy giáo đến nhà thanh minh trước khi sự việc vỡ lở

Ngày 15/6, trao đổi với chúng tôi, chị T. (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, suốt gần 2 tháng qua, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin bé Mai (9 tuổi, học lớp 4, đã đổi tên) bị chính thầy giáo chủ nhiệm xâm hại tình dục suốt một thời gian dài.

Theo chị T., vì hoàn cảnh khó khăn nên mẹ bé Mai đi làm ở xa, gởi bé cho chị chăm sóc, bé mới chuyển đến trường tiểu học T.X (ngụ huyện Hóc Môn) khoảng 2 năm nay.

"Khoảng gần một năm học, bé rất chậm, thường hay có biểu hiện bất thường, tâm lý lúc nào cũng hoảng sợ. Tôi cứ nghĩ là bé lười học, chứ có nào biết chuyện bé bị thầy xâm hại đâu", chị T. nói.

Chị T. bàng hoàng kể lại sự việc.

Nhiều phụ huynh có con nghi bị thầy giáo D. xâm hại trao đổi sáng 15/6.

Theo đó, vào ngày 12/4, chị bất ngờ khi thầy D. (28 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp bé Mai) tìm đến nhà nói rất nhiều chuyện về việc gia đình đừng tin lời mấy đứa trẻ, nghe phụ huynh khác nói xấu gì thầy thì đừng nghe. 

"Thầy D. luôn khẳng định là thương các bé, chứ không có làm gì cả. Tôi thấy lạ quá liền nghi ngờ, tự nhiên thầy lại tìm đến nhà và giống đánh tiếng trước vậy nên mới lên phản ánh với thầy hiệu trưởng", chị T. kể lại.

Sau đó, chị T. đem sự việc trình với thầy hiệu trưởng thì được nhà trường hứa sẽ giải quyết mọi chuyện, làm rõ vụ việc. Đồng thời, khi gặng hỏi bé Mai thì chị T. biết được bé đã bị thầy giáo xâm hại.

"Con bé kể nó và một số bạn học nữ khác trong lớp bị thầy giáo sờ soạng, thậm chí ép cầm "của quý" của thầy trong sự chứng kiến của nhiều bạn khác. Mỗi lần như vậy, con bé nhớ như in hành động dọn dẹp, đóng các cửa phòng học của thầy như thế nào mà không dám kể cho tôi biết. Nó kể bị thầy xâm hại từ năm học lớp 3 đến giờ", chị T. bức xúc.

Theo lời bé Mai kể với chị T., có đến 12 học sinh nữ thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện đồi bại trong các giờ học tin học và thể dục từ năm lớp 3. "Mỗi khi đến giờ tin học và thể dục, bé kể thầy D. thường xuyên giữ hai bạn nữ ở lại lớp, một ngồi ở góc lớp, một bị thầy ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi", chị T. nói.

Nhiều phụ huynh không tin được thầy giáo lại xâm hại học sinh

Cũng có con gái bị thầy D. xâm hại, anh Tùng (đã đổi tên) cho biết vẫn không thể nào tin được thầy giáo lại có thể làm chuyện đồi bại như vậy với học sinh của mình.

"Con bé kể lúc nó bị thầy D. làm chuyện bậy bạ, nó mặc quần dài, thầy bắt 2 bạn khác mặc váy ngồi hai bên rồi sờ soạng khắp người", anh Tùng kể lại.

Cũng giống như chị T., anh Tùng cho biết trước giờ rất tin tưởng thầy D. bởi thầy là người có chuyên môn tốt, tỏ ra yêu thương học sinh khi liên tục tặng quà bánh, nhiệt tình dạy dỗ các bé.

Chị T. nhờ sự hỗ trợ của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

"Tôi cứ nghĩ môi trường giáo dục là an toàn nhất, có ngờ đâu thầy lại đi làm chuyện đồi bại như vậy", một phụ huynh có con bị xâm hại cho biết.

Sau khi biết được sự việc, chị T. đã làm đơn tố cáo đến công an địa phương, sau đó lên Công an huyện Hóc Môn. Sau đó, công an huyện đã đến trường và mời gia đình chị T. lên làm việc.

Ngày 20/4, Công an huyện Hóc Môn đã tạm giữ thầy D. để tiếp tục điều tra làm rõ về việc dâm ô với trẻ em.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị T. rơi vào trạng thái hoảng loạn khi chịu nhiều điều tiếng không hay, bé Mai vẫn sợ hãi, ám ảnh việc bị thầy giáo chủ nhiệm dâm ô. Để nhờ sự giúp đỡ, trong ngày 15/6, chị T. cũng đã có đơn cầu cứu Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cho biết, sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình chị T. để bảo vệ quyền lợi cho bé Mai.

"Vụ việc này theo tôi là rất nghiêm trọng bởi hành vi của một người thầy giáo như vậy là không thể chấp nhận được. Hơn nữa, theo lời kể của các bé gái đã bị thầy D. xâm hại trong một thời gian dài, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Những vụ việc như thế này cần phải nhanh chóng điều tra xử lý để tránh hoang mang trong dư luận", luật sư Ngọc Nữ nói.

Về phía Công an huyện Hóc Môn cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp cùng với Công an TP.HCM, VKSND để củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật của nhà nước.

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang