TP HCM: Người đàn bà 39 tuổi và chiếc bẫy trong phòng trọ đợi khách "mua vui"

Sau khi đưa khách mua dâm vào phòng trọ, băng này sẽ bí mật chui từ phòng này sang phòng khác để trộm rồi tẩu thoát.

Ngày 14-5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết Công an quận 12 đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Võ Đình Thiều (SN 1975, sống lang thang), Nguyễn Thế Hào (SN 1976, ngụ quận 12), Đỗ Thị Thanh Châu (SN 1980, ngụ quận Gò Vấp) có hành vi dàn cảnh trộm cắp tài sản tại một căn nhà ở Quốc lộ 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

 

Theo thông tin ban đầu, 3 đối tượng này khai nhận hằng ngày, Thiều chở Châu đi tìm người mua dâm. Khi có khách, Thiều đưa Châu và khách về nhà trọ để thuê phòng.

Khi đó, Hào đóng vai người thuê phòng trọ. Khách mua dâm vào phòng cùng Châu thì Thiều ở phòng kế bên chui qua lỗ đã được thông sẵn ở vách tường ngăn giữa hai phòng để lấy trộm tài sản của khách mua dâm.

Sau khi lấy trộm tài sản, Thiều ra ám hiệu để Châu bỏ trốn. Bằng thủ đoạn này, băng nhóm Thiều đã thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản. Băng Thiều, Châu và Hào sa lưới các trinh sát lúc 19 giờ ngày 10-5.

Công an quận 12 đang mở rộng điều tra và kêu gọi ai là nạn nhân với chiêu thức tương tự, xảy ra ở địa bàn quận 12 thì trình báo công an để hợp tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang