TP.HCM: Người phụ nữ mang súng bút còn nguyên hạt nổ lên máy bay

Nữ hành khách Ngô Thị Giáng H. có vé với số ghế 15A đi chuyến bay VN 1426 chuẩn bị lên máy bay để di chuyển từ TP.HCM đi Gia Lai đã bị phát hiện mang theo súng bút, bên trong có lắp sẵn 1 viên đạn còn nguyên hạt nổ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/12 trong lúc kiểm tra hành lý tại khu vực soi kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý xách tay sảnh A, ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên an ninh soi chiếu đã phát hiện một vật phẩm nghi vấn trong hành lý xách tay của nữ hành khách nói trên sẽ khởi hành chuyến bay lúc 16h10 ngày 17/12.

An ninh hàng không phát hiện nữ hành khách mang theo súng bút còn nguyên hạt nổ - Ảnh 1.

Bút bi dạng súng (hình minh họa)

Qua kiểm tra trực quan, nhân viên ghi nhận vật phẩm nói trên có là dạng súng bút, hình trụ dài khoảng 13cm, bằng kim loại, bên trong có lắp sẵn 1 viên đạn còn nguyên hạt nổ.

Tại thời điểm kiểm tra, bà H. không xuất trình được các giấy tờ có liên quan. 

Ngay sau đó, An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam lập biên bản vi phạm, bàn giao hành khách và tang vật cho đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-nguoi-phu-nu-mang-sung-but-con-nguyen-hat-no-len-may-bay-162201912130317243.htm

 
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang