TP.HCM: Sập nhà cao tầng, nhiều người mắc kẹt trong đống đổ nát hoảng loạn kêu cứu

Căn nhà ở đường Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, TP.HCM bất ngờ đổ sập khiến cho nhiều người mắc kẹt bên trong hoảng loạn kêu cứu.

Thông thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 29/11, người dân sinh sống ở đường Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, TP.HCM phát hiện căn nhà ở số 1018 đường này bất ngờ đổ sập nên hô hoán. 

Căn nhà ở TP.HCM đổ sập, 2 người bị thương  - Ảnh 1.

Căn nhà bất ngờ đổ sập

Hai người dân phát hiện kịp thời nên thoát ra ngoài được. Một số người bên trong căn nhà bị mắc kẹt bên trong không thoát ra được nên hoảng loạn kêu cứu. 

Sự việc được người dân báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 5 cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TP.HCM đã có mặt ở hiện trường. 

 
 
Lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường
Căn nhà ở TP.HCM đổ sập, 2 người bị thương  - Ảnh 3.

2 người bị thương được đưa đi cấp cứu

Vừa có mặt, lực lượng đã đưa 2 người bị mắc kẹt trong căn nhà ra ngoài chuyển cấp cứu ở Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bên canh đó, lực lượng dùng xe thang cứu nạn và đưa 1 người mắc kẹt ở tầng 2 căn nhà xuốg dưới an toàn. 

Qua điều tra ban đầu xác định do căn nhà kế bên đang thi công sửa chữa làm sập 1 phần phía trước căn nhà số 1018 dẫn tới vụ việc trên.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-sap-nha-cao-tang-nhieu-nguoi-mac-ket-trong-dong-do-nat-hoang-loan-keu-cuu-162212911204652450.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang